"HEY."Humarap sa kanya si Luis at ngumiti. Pero alam niyang malungkot ang ngiti nito.
Katatapos niya lang patulugin ang anak kaya nagtungo na siya sa kwarto na inuukupahan nila ni Luis.
Nilapitan niya ito at niyakap sa likuran. "You okay? Wag kang mag-alala. Mapapabuti ang mommy mo don."
Narinig niya ang buntong hininga nito.
Kinabukasan kasi matapos nila itong bisitahin ay tinangka naman nitong patayin ang sarili, kaya nagdesisyon sila na ipasok muna ito sa mental hospital. Kahit hindi aminin ni Luis, alam niya na umiiyak ito tuwing gabi.
"I know." he whispered. "It's just that... Ugh!" hindi nito masabi ang sasabihin dahil mukha na itong napa-frustrate.
"I'm sorry." hingi niya ng tawad dito. Tumingin naman ito sa kanya at umiling.
"Wala kang dapat ihingi ng tawad. Si mommy ang may kasalanan. Hindi siya marunong mag-move on." naiiling na sagot nito.
"Nagmahal lang naman siya. Yun nga lang, naging makasarili siya dahil don. Kinain siya ng galit."
Luis hugged her and kissed her forehead. "Yeah... She's my mom, but..."
"Shh..." naramdaman niya ang luha nito na tumulo sa balat niya. "Don't worry. Hindi naman siya papabayaan don."
"I'm sorry. Because of my mom, nagkaganon ang. anak natin. Kung alam ko lang, sana una pa lang pinabantayan ko na si mommy."
"It's okay... That was not your fault. Siguro, hindi niya lang matanggap ang nangyayare satin ngayon. Sigurado ako, balang araw, magbabago din siya. Matatanggap din niya ang lahat." she smiled at Luis.
"I hope so..." Luis kissed her temple.
Inilayo niya ang mukha niya at tiningnan ito habang nakangiti. "Ngumiti ka na. Pumapangit ka pag nakabusangot ka eh." pang-aasar niya dito.
Luis looked at her flatly. "Sinisira mo yung moment." then he laughed and pinched her cheeks. "I love you."
Tinaasan niya ito ng kilay at nginisian. Hindi siya sumagot dito at tinitigan lang. Kumunot ang noo ni Luis at akmang hahalikan siya nang ilayo niya ang sarili at humiga ng kama.
Narinig niya ang mahinang ungol ni Luis at naglakad na papalapit sa kaniya. Humiga ito sa tabi niya at niyakap siya. "I'm horny.." mahinang saad nito.
Natatawa naman niyang hinampas ang braso nito at niyakap din. Idinantay niya ang isang paa sa paa nito at naramdaman niya ang matigas nitong kaibigan. Mas lalo siyang natawa nang marinig ang pag-ungol ni Luis.
"Don't tempt me, Gracia. Matagal na rin simula nung huli tayo. Sabik na 'ko sayo. Baka masaktan pa kita." babala nito habang nakalubog ang mukha sa leeg niya.
"Hmmm..." tumango tango siya habang nakangiti.
She bite her lower lip and closed her eyes when she felt his lips on her neck. Pataas iyon sa mukha niya. Hindi na niya hinintay si Luis at siya na mismo ang naglapit sa mukha niya sa mukha nito.
Naramdaman niya ang pagngiti ni Luis pero wala na siyang pakialam don. Hinawakan niya ang leeg nito at mas lalong idiniin ang sarili sa lalaki. Sumampa siya sa ibabaw nito habang hindi pinuputol ang halik.
Hinawakan niya ang damit nito at tinggal. Tumingin siya dito at nakita niyang nakangisi ito sa kanya. Hinawakan naman niya ang dulo ng damit niya at dahan dahang tinggalan iyon nang hindi hinihiwalay ang titig kay Luis.
Nakita niya ang paglunok nito habang ibinababa nito ang tingin sa katawan niya. Hinawakan naman niya ang hook ng bra at tinanggal iyon.
Ngayon ay wala na siyang damit pang-itaas habang nakaupo siya sa gitnan bahagi ng hita nito. Nararamdaman niya ang pagkalalaki nito.
BINABASA MO ANG
ROUGH MEN SERIES 3: Luis Joaquin Ferellehy (COMPLETED) (UNEDITED)
Roman d'amourRough Series 3. Mula pagkabata ay pinangarap na niyang maging isang madre. Kaya yun ang ginawa niya pagtanda niya kahit ang kapalit 'non ay ang pag-alis niya sa bahay ng mga magulang nila. Masaya siya sa kung nasaan siya ngayon, pero anong mangyay...