Chương 1
Rất ít có người biết “Bạch phiên gia” trang web trung bị fans ấn đầu dán lên “Đã sinh Du, sao còn sinh Lượng” “Thiên lí bất dung, có ngươi liền không ta” trò chơi khu hai đại up chủ kỳ thật là một đôi “Liền tính ta phóng cái rắm đều phải nhét vào ngươi trong miệng” hồ bằng cẩu hữu.
Không chỉ như thế, vẫn là cùng lớp đồng học.
Sáng sớm 7 giờ, chủ nhiệm lớp vô thanh vô tức đi vào phòng học khi, ở một mảnh lanh lảnh đọc sách trong tiếng, liếc mắt một cái liền thấy nào đó đem thư đáp ở trên mặt, ỷ ở phía sau bên cạnh bàn, thiên nga trắng dường như ngẩng cao đầu đang ngủ ngon lành người nào đó.
Mà ở người nào đó bên cạnh, còn có một cái mau đem đầu nhét vào trong ngăn tủ đang ở điên cuồng nuốt bữa sáng ngồi cùng bàn.
Nếu là trộm ăn mấy cái bánh bao liền tính, chủ nhiệm lớp mặt vô biểu tình duỗi trường cổ nhìn lên, phát hiện Đường Chi Cảnh trong tay phủng đến cư nhiên là một chén mì điều. Còn mạo là nhiệt khí đến cái loại này.
Chủ nhiệm lớp: “?”
Hắn quyết đoán đi đến bận về việc vui sướng sách mặt Đường Chi Cảnh bên, gõ gõ nàng cái bàn, bình tĩnh mà nói: “Ăn xong rồi sao?”
Đường Chi Cảnh đột nhiên không kịp phòng ngừa hoảng sợ, trừng lớn đôi mắt, há mồm liền đánh tay cầm tay cùng nhau nhảy ra tới xuyến cách. Còn mang theo một cổ không nhẹ không nặng nước tương vị.
“Đường Chi Cảnh, ngươi ở phóng pháo a?” Cũng không biết có phải hay không bị này nước tương vị cách cấp sảo trứ, vị kia ngủ đến bát phong bất động, liền lanh lảnh đọc sách thanh đều gọi không tỉnh học tập uỷ viên cư nhiên có động tĩnh, chọn đầu ngón tay đem thư câu xuống dưới, lộ ra một trương xinh đẹp mà mỹ nhân mặt, lười biếng mà mở mắt.
Chủ nhiệm lớp lạnh mặt, đem cổ lại vặn đến này mới vừa tỉnh ngủ người trước mặt.
Tiêu Thời ở phát hiện chính mình tỉnh lại ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là chủ nhiệm lớp sau, nàng một lần nữa nhắm lại mắt, giơ lên một cái tự tin tràn đầy cười, khảng keng hữu lực mà phun ra mấy chữ: “Ta nhất định là đang nằm mơ.”
Vì thế, nàng một lần nữa đem thư gác qua trên mặt, tiếp tục ngủ.
Đường Chi Cảnh đôi tay ôm quyền, cách ra một tiếng gà gáy, lấy biểu bội phục.
Cuối cùng hai người bị chủ nhiệm lớp cùng nhau “Thỉnh” đến ngoài cửa đứng.
Giống nhau da mặt mỏng nữ hài bị phạt trạm, khẳng định là muốn đỏ mặt, không dám ngẩng đầu. Nhưng này hai người đã sớm ở vô số lần trò chơi phát sóng trực tiếp trung, đối mặt fans các loại hổ lang chi từ rèn ra một thân đồng tường thiết cốt, liền tính phạt trạm cũng muốn trạm đến tao bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp
UmorismoTác phẩm: Ta xuyên thành nữ tính luyến ái hướng trong trò chơi người qua đường Giáp Tác giả: Dương Minh Thập Tam Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6465 Số lần nhận dinh dư...