46-49

377 26 8
                                    

Chương 46

Thương nhân nói xong hai chữ này, sáng ngời quang mang phảng phất có tự mình ý thức, đem nàng hợp lại trụ.

Đương quang mang tiêu tán sau, Tiêu Thời mở hai mắt, nhận ra chính mình là ở Vô Tận Uyên.

Chỉ là cùng nàng trong trí nhớ bất đồng, Vô Tận Uyên thâm hồng không trung giờ phút này là quỷ quyệt màu xám, như là đánh nghiêng thuốc màu hỗn hợp ở cùng nhau, dày nặng phô đệm chăn ở phía trên, nặng nề đến thấu bất quá khí.

“Từ không có thủ vệ người, Vô Tận Uyên liền ở vào không ổn định trạng thái.” Thương nhân hiện ra thật thể, như cũ là ăn mặc áo sơ mi bông mang mực tàu kính hỗn không tiếc bộ dáng.

Tiêu Thời thấy nàng bộ dáng này, không biết sao, cư nhiên có điểm an tâm, nối tiếp xuống dưới sắp phải làm sự cũng không có như vậy đại dao động.

Ở thương nhân dẫn dắt hạ, nàng đi tới thật lớn viên hố trước.

“Cái này mặt chính là Vô Tận Uyên tầng dưới chót.” Thương nhân nói, “Mà mười lăm tầng, chính là tầng chót nhất.”

Tiêu Thời cắn nha, chi đầu về phía hạ nhìn lại. Màu đen sương mù tràn ngập ở cửa động, không có cuối, chỉ là nhìn, khiến cho người sinh ra khó có thể miêu tả sợ hãi.

“Thật sự có đường sao?” Tiêu Thời thử đem bàn tay đi vào, hàn ý sũng nước làn da, trừ lần đó ra cái gì đều không có, “Trực tiếp đi xuống sẽ không ngã chết người?”

“Có đường, nhưng là từ bên ngoài nhìn xem không đến.”

Thương nhân tâm thái kỳ thật không cần Tiêu Thời hảo bao nhiêu, sở hữu hy vọng toàn bộ ký thác ở một nhân loại trên người, nếu là đối phương cuối cùng chống đỡ không được, kia nàng đến nay sở làm hết thảy nỗ lực đều là giỏ tre múc nước công dã tràng.

Tiêu Thời vỗ vỗ mặt đại, hít sâu một hơi, bước vào vực sâu.

Tiến vào tầng dưới chót nháy mắt, nàng liền cảm thấy trận hàn băng lạnh lẽo, đông lạnh đến nàng cao răng run lên, cũng may tưởng tượng bên trong không trọng cảm không có tiến đến, dưới chân đích xác có một cái hẹp hòi đường nhỏ.

Không những không có sương đen, chung quanh thậm chí thập phần sáng sủa, cây xanh thành bóng râm, các nàng tựa hồ đi ở đường núi trung gian, mơ hồ còn có thể nghe thấy điểu thú kêu to.

“Không nghĩ tới tầng dưới chót cư nhiên là cái dạng này.” Thương nhân rất là ngạc nhiên mà khắp nơi nhìn xung quanh.

Không nghe thấy Tiêu Thời thanh âm, nàng quay đầu, phát hiện Tiêu Thời ngồi xổm trên mặt đất ôm chặt thân mình run, trong miệng thở ra lại là sương trắng.

Thương nhân kinh hoảng mà nâng dậy nàng: “Ngươi làm sao vậy?”

“Lãnh, lãnh,” Tiêu Thời đầu lưỡi đều đông cứng, “Hảo lãnh a……”

[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ