36-40

257 18 8
                                    

Chương 36

Sự tình là ở Devon uống xong thuốc xổ lúc sau trở nên kỳ quái.

Trừ bỏ nghỉ ngơi ngày, cùng đa số huấn luyện viên giống nhau, Devon ngày thường ở tại Soure.

Tiêu Thời cũng không thể quang minh chính đại đưa cho đối phương một ly trộn lẫn dược thủy, vì thế ở Devon khóa sau khi kết thúc, nàng cùng Hải Lạc cùng nhau theo đuôi nam nhân đi tới đối phương dừng chân chỗ.

Giáo viên trụ địa phương đều là Soure phong cảnh tuyệt đẹp nơi, ly học sinh khu vực có rất dài một khoảng cách, hoa thơm chim hót, cũng không có gì cãi cọ ầm ĩ tiếng người, u tĩnh thực.

Thực thích hợp làm chuyện xấu.

Hải Lạc giống như quỷ mị giống nhau, ở Devon lấy chìa khóa mở cửa nháy mắt, lặng yên không một tiếng động mà lẻn vào trong phòng.

Devon đổ một chén nước gác ở trên bàn, cởi chật căng áo khoác đặt ở đầu giường, Hải Lạc thừa cơ đem thuốc xổ ngã vào ly trung.

Hồng nhạt nước thuốc không cần thiết vài giây liền mất đi nhan sắc, cùng ly trung thủy hòa hợp nhất thể.

Hoạt động gân cốt, Devon lười nhác vươn vai, đem thủy uống một hơi cạn sạch.

Giờ này khắc này, Tiêu Thời ở nóc nhà ngoan ngoãn mà đợi. Nàng không Hải Lạc cái kia bản lĩnh, cũng liền không đi thêm phiền toái.

Nằm không trong chốc lát công phu, nóng rực dương quang liền đem Tiêu Thời mặt năng thành đỏ rực con khỉ mông, một tầng hơi mỏng hãn dính trên da.

Tiêu Thời lau mặt, rầm rì mà lật qua thân, đổi cái tư thế quỳ rạp trên mặt đất. Kết quả mông lại tao ương, trứ hỏa giống nhau, hơi chút vừa động chính là ở cọ xát sinh nhiệt.

“Mẹ nha, cái này thời tiết thật là khó lường.” Tiêu Thời vẻ mặt đau khổ, muốn tìm tìm có hay không có thể che nắng đồ vật, nàng duỗi tay một sờ, móc ra nhăn dúm dó mật giấy trục.

Ngoạn ý nhi này thuần túy là kiện dùng một lần đồ dùng, hiện giờ lưu trữ cũng không có gì cái khác tác dụng, Tiêu Thời đem nó triển khai, hướng trên mông một đáp, che thái dương. Vì phòng ngừa bị gió thổi chạy, nàng còn dùng sức đè đè.

Che còn không có ba giây đồng hồ, Tiêu Thời đột nhiên cảm giác mông tê rần, cùng có người lấy châm thứ dường như.

Tiêu Thời mới đầu tưởng ảo giác, nhưng là thực mau nàng liền phát hiện —— thật sự có châm ở chọc nàng mông.

Chọc cái không ngừng.

Vừa nhấc một chọc, còn rất có tiết tấu cảm, nếu dùng không phải châm mà là dùng cổ bổng, Tiêu Thời hoài nghi tự mình mông có thể hay không phát ra động thứ đánh thứ thanh âm.

[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ