11-15

429 34 26
                                    

Chương 11

Phila gật gật đầu, nắm cái chổi tay non mịn thon dài, động tác cứng đờ thả không thuần thục, nghĩ đến là chưa bao giờ đã làm quét tước việc.

Tiêu Thời ở trong phòng đi bộ một chuyến, bởi vì là bốn người trụ, diện tích rất lớn, nhưng là phương tiện đều chỉ là cơ bản nhất, trừ bỏ bốn trương giường chính là bốn trương nguyên bộ bàn ghế, cuối cùng là một cái to lớn tủ quần áo, bên trong chia làm bốn cái cách gian.

Tiêu Thời: Hảo cát lợi nga.

Nàng quay đầu, Phila còn ở quét miếng đất kia, nàng quét thực tinh tế cũng thực nghiêm túc, ở một chỗ lặp lại cọ xát mấy lần mới sau này dịch một chút, thoạt nhìn đi theo cố cung tu văn vật dường như.

Tiêu Thời gãi gãi đầu, vén tay áo nói: “Ta tới quét đi, ngươi…… Ngươi đi trước sửa sang lại chính mình hành lý.”

Phila rũ xuống mi mắt, khiếp vía thốt: “Có phải hay không ta làm không hảo sao?”

Tiêu Thời không nghĩ tới này tiểu cô nương tâm tư mẫn cảm, có thể hướng này chỗ tưởng. Đại thứ thứ vung tay lên, vì bảo hộ nữ hài lòng tự trọng, Tiêu Thời dõng dạc nói: “Sao có thể, chỉ là ta trời sinh tính cách chăm chỉ, thích lao động, ngươi coi như quét rác là ta yêu thích. Ngươi sửa sang lại xong lại đến giúp ta được không?”

Nếu là biết rõ nàng người nghe thấy này phiên lời nói sợ là có thể cười đến thăng thiên, nhưng Phila lại là đương thật, gật gật đầu, đỏ bừng gương mặt lộ ra một cái tươi cười.

Tiêu Thời làm khởi sống tới động tác không phải giống nhau lưu loát, bởi vì nàng biết rõ một mà suy lại mà kiệt đạo lý, cùng với nghỉ ngơi một chút đình đình không bằng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm làm xong, không trong chốc lát toàn bộ phòng liền rực rỡ hẳn lên. Phila nhìn chính mình không giúp đỡ vội, liền nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ hỏi: “Ta có thể giúp ngươi sửa sang lại hành lý sao?”

Tiêu Thời nằm liệt trên giường, bảo trì cá mặn nằm, hữu khí vô lực mà nói: “Ân, phiền toái ngươi.”

Phila nếm thử nhắc tới Tiêu Thời bao vây, nguyên bản tưởng phóng tới trên giường ở mở ra, lại không nghĩ rằng thực trọng, suýt nữa đem chính mình bàn một cái té ngã.

Phila nghi hoặc một cái chớp mắt, ngay sau đó sáng tỏ. Cho dù Soure trường quân đội huấn luyện là có tiếng gian khổ, khai giảng phía trước liền nhắc nhở học sinh không cần mang có hoa không quả vật phẩm, nhưng bị cưỡng chế an bài nhập học các quý tộc đối này không cho là đúng, chỉ cho là tới độ cái nghỉ dài hạn, tuyệt không sẽ ở ăn, mặc, ở, đi lại thượng khổ chính mình.

Phila âm thầm suy đoán, có lẽ bên trong rất nhiều vật phẩm trang sức? Nhưng là đến trang nhiều ít mới có thể như vậy trọng a……

Nàng mở ra bao vây, lọt vào trong tầm mắt ánh mắt đầu tiên, là cục đá.

Hai viên hình tròn đại thạch đầu trung gian còn tạp một cây đáng tin, thoạt nhìn giống như là cái gì kén người đầu vũ khí, mà những cái đó quần áo đáng thương hề hề mà bị lót ở dưới, nhăn dúm dó thành một đoàn cầu.

[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ