Chương 26
Pedra ở sắc trời không rõ khi tỉnh lại, nàng không ở Soure ký túc xá, mà là ở Norman trang viên nội, Hall liền ở bên cạnh.
Nghe được Hall nói Tiêu Thời bị Norman đánh một đốn sự, Pedra cả kinh thiếu chút nữa từ trên giường lăn xuống tới.
Phải biết rằng thượng giáo rất ít tự mình ra tay, nhưng chỉ cần ra tay, một giây chung làm người bạo đầu.
Pedra về nhớ tới Tiêu Thời giọng nói và dáng điệu nụ cười, bi từ trong lòng tới, hai mắt rơi lệ, suy đoán đối phương sợ là dữ nhiều lành ít. Nàng không dám quang minh chính đại từ đại sảnh đi, chỉ có thể bò tường đi vào Tiêu Thời ngoài cửa sổ.
Lúc này, Tiêu Thời chính ghé vào trên giường, ngủ không được, sống không còn gì luyến tiếc mà ngưỡng trụi lủi cá mặn đầu.
Vịn cửa sổ hộ biên Pedra sửng sốt, theo bản năng hô: “Phila?”
Tiêu Thời mặt vô biểu tình mà quay mặt đi.
Pedra từ đối phương trong ánh mắt cảm nhận được sát khí, nuốt nước bọt, thanh tuyến run đến lợi hại: “Tiêu Thời?! Ngươi, ngươi…… Như thế nào trọc a?”
Trăm triệu không nghĩ tới, đối phương không bạo đầu, mà là đầu trọc.
Pedra đặt mông ngồi ở cửa sổ thượng: “Ngươi là bị thượng giáo đánh trọc?”
Tiêu Thời: Ngươi thượng giáo sợ không phải cạo đầu đao tinh, còn có thể đem người đánh trọc.
Nghiêng đi thân, Tiêu Thời nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, nói: “Đây là bị nàng cạo trọc.”
Norman đem nàng bắt được sau khi trở về, liền đem kia vốn nên chết chó má 《 Tiêu Thời quan sát nhật ký 》 hướng nàng trước mặt một ném, làm nàng niệm. Vừa mới bắt đầu nàng cho rằng đây là cái nào yêu thầm tiểu nam sinh viết thông báo nhật ký, sau lại mới phát hiện cư nhiên là bổn tử vong nhật ký.
Trong đó Norman lên sân khấu suất so nàng cái này nhân vật chính còn cao, mặt sau cùng đều là Tiêu Thời lén lút ở sau lưng giảng nói bậy.
Ở Tiêu Thời trong lòng run sợ mà niệm xong nhật ký sau, Norman cố tình còn hỏi một câu: “Ngươi nghĩ như thế nào?”
Tiêu Thời cố tình còn đáp một câu: “Quả thực cùng ta tưởng giống nhau như đúc.”
Sau đó, nàng liền trọc.
Pedra nghe thế chậm rãi đánh ra một cái:?
Nàng mê mang mà gãi gãi đầu phát, đột nhiên phát giác Tiêu Thời nói chuyện thanh âm nơi nào bay hơi, nhìn chăm chú nhìn lên, mới phát hiện đối phương hai viên răng cửa chặt đứt nửa thanh.
Pedra: “… Vậy ngươi này nha là bị thượng giáo đánh?”
Tiêu Thời buồn bực mà đem mặt chôn ở gối đầu, thanh âm ung ung: “Là ta nhảy lầu quăng ngã.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp
HumorTác phẩm: Ta xuyên thành nữ tính luyến ái hướng trong trò chơi người qua đường Giáp Tác giả: Dương Minh Thập Tam Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6465 Số lần nhận dinh dư...