Chương 21
Ngày hôm sau, Tiêu Thời chuẩn bị thừa dịp khóa gian nghỉ ngơi công phu đi tìm hiệu trưởng, lại ở nửa đường bị Hải Lạc như là đề gà con dường như nhắc tới một bên.
Hải Lạc đem tiêu gà con buông, thần sắc nhàn nhạt: “Chân lý chi thạch ở ta này.”
Tiêu Thời sờ không được đầu óc: “Nga, vậy ở ngươi kia bái.”
So với ngày thường, ăn ngay nói thật Tiêu Thời không phải giống nhau thiếu đánh.
Hải Lạc bị này phản ứng làm cho có điểm khí đoản: “Nó hiện tại không có.”
Tiêu Thời thực thuận theo mà tiếp được lời nói: “Như thế nào không có?”
Hải Lạc nhìn về phía nàng, ngữ điệu không có phập phồng, thực bình tĩnh: “Bị ăn.”
Tiêu Thời: “?”
Ở miệng tự động đem nói xuất khẩu phía trước, cường đại cầu sinh dục khiến cho Tiêu Thời tay mắt lanh lẹ mà há mồm cắn nắm tay.
Hải Lạc lạnh lùng mà đem nàng tay cầm xuống dưới, chỉ nghe người nào đó ngữ khí yêu thương mà nói:
“Tiểu thiểu năng trí tuệ, cái kia là không thể ăn.”
Thấy Hải Lạc giơ tay, Tiêu Thời đôi mắt một trận sinh lý tính đau đớn đau đớn, nhanh chóng sau này liền nhảy vài bước, đôi tay bày ra phòng ngự tư thế để ở đầu trước, một chân gập lên, nói rõ là tùy thời muốn trốn chạy.
Hải Lạc ánh mắt khẽ nhúc nhích, còn chưa nói chuyện, liền nghe tiêu vận may cấp bại hoại lại ủy khuất mà hô: “Không thể lại đánh! Ta thịnh thế mỹ nhan đều phải bị ngươi đánh cho tàn phế!”
“Thịnh thế mỹ nhan” bốn chữ làm Hải Lạc sửng sốt, theo bản năng đánh giá Tiêu Thời mặt, ngay sau đó đỉnh mày hợp lại khởi, tương đương không ủng hộ.
Ngày hôm qua bị đánh vết thương hôm nay toàn bộ hiện ra tới, che khuất Tiêu Thời nguyên bản thanh tú ngũ quan, thanh hồng luân phiên, tuy rằng không nặng, nhưng nhìn không phải giống nhau xấu.
“Ta không đánh ngươi.” Hải Lạc thấy Tiêu Thời vẫn là một bộ cảnh giác bộ dáng, bất đắc dĩ mà mở miệng, “Ta có quan trọng sự muốn cùng ngươi nói.”
Tiêu Thời lúc này mới không tình nguyện mà đi tới.
“Chân lý chi thạch đích xác bị ăn luôn, không có nói giỡn.”
“Ai ăn?” Tiêu Thời hỏi ra cùng Bạch Nhân tương đồng vấn đề, “Thứ đồ kia có thể ăn? Như thế nào ăn?”
Hải Lạc cấp ra bất biến đáp án: “Dầu chiên, sau đó ăn luôn.”
Tiêu Thời tiếp tục dùng xem thiểu năng trí tuệ ánh mắt nhìn nàng, môi khẽ nhúc nhích: “Muội muội ngươi vài tuổi? Bệnh viện nói như thế nào? Gần nhất có hay không hảo hảo uống thuốc a”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp
HumorTác phẩm: Ta xuyên thành nữ tính luyến ái hướng trong trò chơi người qua đường Giáp Tác giả: Dương Minh Thập Tam Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6465 Số lần nhận dinh dư...