Chương 41
“Không có a! Mất nước a!!”
Thần quan này một rống có thể nói là như cha mẹ chết, cực kỳ bi thương, người nghe rơi lệ, người nghe thương tâm.
Nhưng Tiêu Thời đã xuống dốc nước mắt cũng không thương tâm, rũ mắt nhìn về phía tiểu bối xác, trên mặt không có quá nhiều biểu tình dao động, nàng tự mình lẩm bẩm: “Như thế nào luôn là nghe thấy một ít kỳ quái nói, là ta ảo giác sao?”
Cái này bầu không khí, Hải Lạc không dám nói lời nào: Không, ta cũng nghe thấy.
Tiêu Thời không để ý tới vỏ sò kia một đầu khóc rống thanh, tiếp tục lo chính mình nói: “Vẫn là nói thứ này ra trục trặc? Nhẹ nhàng chụp vài cái hẳn là có thể hảo đi.”
Ngoài miệng nói “Nhẹ nhàng chụp vài cái”, Tiêu Thời trên tay gân xanh bạo khởi, mão sức chân khí đem vỏ sò hướng ngầm hung hăng một quăng ngã.
Hải Lạc thậm chí thấy hỏa hoa.
Vỏ sò trên mặt đất lộc cộc lăn một vòng, chờ kia một vòng kết thúc, thần quan đứt quãng thanh âm một lần nữa liền thành một cái tuyến, lấy lực rút núi sông khí cái thế chi lực rống lên:
“Vong! Vong! Vong a!”
Tiêu Thời rốt cuộc tiếp nhận rồi hiện thực.
Ở Hải Lạc kinh hoảng trong ánh mắt, nàng suy sụp ngưỡng mặt đảo giường, trong ánh mắt mất đi sinh hy vọng, khó có thể tin mà nỉ non: “Êm đẹp một quốc gia nói như thế nào không liền không có đâu? Ta có phải hay không đang nằm mơ, ha ha ha, ta quả nhiên đang nằm mơ đi.”
Tiêu Thời phát ra máy móc tiếng cười: “Ha ha ha ha.”
Cười cười, nàng nước mắt liền rơi xuống.
Thần quan lực lượng rất lớn một bộ phận nơi phát ra với Thần Điện trung tàn lưu chân lý chi thạch ma lực, hiện tại Thần Điện bị thiêu đến liền lông gà đều không dư thừa, không có cung cấp ngọn nguồn, thần quan liền tính đem thân thể nội còn sót lại ma lực ép khô, cũng không thể bảo đảm đem người an toàn đưa về nguyên lai thế giới.
“Có rất lớn khả năng sẽ xuất hiện loại tình huống này,” thần quan lau nước mắt nói, “Một nửa thân thể đi trở về, còn có một nửa thân thể lưu lại nơi này.”
Tiêu Thời: “…… Kia vẫn là tính.”
Tuy nói nàng sớm đã làm tốt nhất hư tính toán, nhưng này kết cục tới như thế đột nhiên không kịp phòng ngừa, làm nàng vẫn là đã chịu khắc sâu tinh thần đả kích.
—— tối hôm qua còn mỹ tư tư mà nhìn lên sao băng quy hoạch tốt đẹp tương lai đâu, hôm nay đã bị sao băng mất nước.
Hai người chảy nước mắt tham thảo một chút kế tiếp nên làm cái gì bây giờ.
Trừ bỏ “Không cứu, chờ chết đi”, cái gì cũng chưa thảo luận ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp
HumorTác phẩm: Ta xuyên thành nữ tính luyến ái hướng trong trò chơi người qua đường Giáp Tác giả: Dương Minh Thập Tam Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6465 Số lần nhận dinh dư...