Chương 31
Ngày hôm sau chạng vạng, Tiêu Thời về tới Soure, vừa lúc là tan học thời gian, không trong chốc lát, đại gia tất cả đều về tới ký túc xá.
Tuy nói chỉ là hai tuần không gặp, Phila cùng Pedra lại là sinh ra một ngày không thấy như cách tam thu cảm giác, vòng quanh Tiêu Thời xoay vài vòng, hưng phấn kính toàn viết ở trên mặt.
Hải Lạc phản ứng cùng dĩ vãng không có bao lớn biến hóa, gặp người đã trở lại, nhàn nhạt mà đánh thanh tiếp đón, liền cúi đầu không rên một tiếng mà vội vàng thứ gì.
Tiêu Thời cũng không quấy rầy, phát giác Hải Lạc trước mắt có tầng nhàn nhạt ô thanh, làm như vài thiên không ngủ hảo giác.
Phila đem người lặng lẽ kéo đến một bên, nhỏ giọng nói: “Ngươi không ở trong khoảng thời gian này, nàng mỗi đêm đều trèo tường đi ra ngoài, ở trường học đánh linh phía trước mới trở về.”
“Ta hiện tại nhất bội phục người chính là Hải Lạc.” Pedra cũng lại đây xem náo nhiệt, “Như vậy nhiều huấn luyện viên thủ, còn có tuần tra binh, nàng cư nhiên có thể quay lại tự nhiên, là thật sự lợi hại.”
Mấy người lại chít chít oa oa hàn huyên trong chốc lát, Tiêu Thời đem từ Norman nơi đó lấy tới một đống lớn sinh sôi dược thảo đưa cho Phila, mấy thứ này lưu tại trang viên không chỉ có vô dụng, còn sẽ khiến các nàng hai người từng người nhớ lại không tốt sự tình.
Phila tiếp nhận tới, ánh mắt sáng lên: “Tóc đen thảo! Cư nhiên còn có sinh sôi phối phương!”
Nàng cảm kích mà nhìn về phía Tiêu Thời: “Ngươi chính là ta tái sinh phụ mẫu!”
Tiêu Thời nhớ tới nàng thân sinh cha mẹ bộ dáng, sọ não một trận gió lạnh thổi qua, cười gượng nói: “Kia đảo không cần.”
“A, đúng rồi!” Pedra hai tay một phách, có chuyện muốn nói, “Chọn môn học bảy ngày trước liền nhập học, ngươi tuyển kia mấy môn khóa bởi vì liền ngươi một người, cho nên không khai thành.”
Kỳ thật Soure những cái đó hoa hoè loè loẹt, hiếm lạ cổ quái chương trình học cuối cùng thành công nhập học chỉ có tam môn.
Cưỡi ngựa, nhạc cụ, cùng hội họa.
Vừa lúc là phù hợp tuyệt đại đa số quý tộc lấy hướng, cùng với cùng tài nghệ đại tái tương quan khóa.
“Một lần nữa tuyển khóa thời điểm ngươi không có tới, ta liền tự chủ trương giúp ngươi tam môn đều câu.” Pedra bổ sung nói, “Nếu là có không nghĩ thượng, ngươi đi cùng giáo vụ trưởng nói là được.”
Tiêu Thời vừa nghe, quả thực là mặt lộ vẻ vui mừng, nét mặt toả sáng. Nàng còn chuẩn bị ôm kia mấy quyển buồn tẻ vô vị thư tự học đâu, không nghĩ tới cư nhiên như thế xảo, có lão sư giáo tự nhiên muốn so không đầu không đuôi loạn học muốn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp
HumorTác phẩm: Ta xuyên thành nữ tính luyến ái hướng trong trò chơi người qua đường Giáp Tác giả: Dương Minh Thập Tam Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6465 Số lần nhận dinh dư...