A/N: Bukas na po ako mag u-ud sa The Camp T__T pawala-wala kasi si tattoo at mukang nagloloko na naman. 3 na lang i-u-ud ko bukas since wala naman pasok kaya marami akong time :D
CHAPTER 17
SUMMER'S POV
Nagkakatuwaan si Ice kasama nung mga kabarkada niya dati..well except the jerk crowd kung saan nandon yung lalakeng tinignan ng masama ni Ice. meron parin naman palang matitino sa kanila.
Like Ice..nagdaan din sila sa pagiging play boy..marami din silang nasaktan na babae pero sa huli nahanap din nila yung babaeng para sa kanila. You can say na yung mga babae sa buhay nila ang nagpabago sa kanila.
Naramdaman kong may umupo sa tabi ko at napangiti ako ng makita ko si Xander.
"Hmm..bakit hindi ka nila kasama?"-me
Inginuso ko sila Yoana na nasa isang gilid at naghaharutan kasama yung iba. Pero bago sumagot si Xander alam ko na ang isasagot niya..
wala lang gusto ko lang magtanong. ^__^
Sa lahat ng mga nakilala ko ng college..isa si Xander sa pinakagusto kong kasama. Actually isa siya sa mga lalaking pinagkakatiwalaan ko.
Kahit na hindi ko siya sinagot..naging close parin kami. I eve used to sleep in his house kapag may ginagawa kaming project at lagi kaming magkatabi sa sala nila.
It doesnt bother him..at lalong hindi ako naiilang. Pakiramdam ko magkapatid kami...kahit na hindi yon ang tuning niya sakin. He never took advantage of me.
"Masyado silang maingay. I want peace and quiet."-xander
"*laughs* Look like hindi ka nagbago."
Ngumiti siya sakin.
Tumingin ako ulit kaila Ice. Mukang namiss niya din yung mga barkada niya..I wonder kung namimiss niya din yung popularity niya dati. Yung isang sabi niya lang...nasa kaniya na ang hiniling niya.
Dumako ang tingin ko kay Olivia na nakatingin din kay Ice..I know she's a bitch..pero I cant help but remember na magkatulad lang kami..I use to do everything for Ice to notice me..hindi lang ako kasing bitch niya.
Nakuha niya si Ice before..because she was his type of girl.
Popular, fashionista, bitchy and of course a woman you can f@ck anytime you want to. Ayokong maging ganon..I dont to be one of Ice's women..kaya nung sinabi niya nung time na may nangyari samin na pwede naman akong maging babae niya..
tumanggi ako.
I have pride..something that Olivia doesnt have.
"Gusto mo lunurin na natin?"-xander
"*laughs* Sira. Diyan ka muna..bibili lang ako ng drinks-"
"Samahan na kita."
Tumayo siya at umalis na kami. Hindi na ako nagpaalam kay Ice dahil napapalibutan siya ng mga kabarkada niya. Inalalayan ako ni Xander dahil lumlubog yung paa ko.
Nagtatawanan kami ng makarating kami sa Food and Beverages Shop na nasa malapit sa pool area. Para kasi akong timang dahil ilang beses na akong muntik madapa.
"Hindi pa tayo umiinom niyan lasing ka na. Masyado bang nakakalasing ang kagwapuhan ko?"-xander
"Ang kapal ha? Bakit kapag may kasama tayong iba hindi lumalabas yang pagiging narcistic mo?"
BINABASA MO ANG
BHO: He's My Secret Agent Husband (Book 8)
Pertualangan(PUBLISHED BY LIB) He's My Secret Agent Husband, now a published book under LIB creatives. Php 209.75. Available at all Precious Pages branches, National Bookstore, Pandayan, Expression and BookSale. Please do grab a copy :) Thank you! "Loving you...