Chapter 9

14 0 1
                                    

                           ************

Tahimik kong nilagay sa lap ko ang jacket ni Marc dahil nakaramdam ako ng kilabot sa sinabi nya.

Hindi ko sya tinapunan ng tingin habang ginagawa ko yon pero ramdam kong tinititigan nya ako.

What does he mean? Binibigla nya ako sa sinasabi nya. Parang magwawala ang mga paruparo sa tyan ko!

Ang advance mo Marc!

Ininom ko ang alak na nasa baso ko at humingi pa ulit ng tagay.

Alam kong mababa ang alcohol tolerance ko pero gusto kong uminom ng uminom, parang uhaw na uhaw ako sa  alak ng matikman ko ang unang tagay.

Baka pagtapos ng sampung tagay ay makaramdam na ako ng pagkahilo. Pero itong mga kaibigan ko? sumusuka na akot lahat ay parang wala pa silang naiinom sa taas ng tolerance nila! naalala ko pa non, binivideohan nila ako habang sumusuka at nakahawak ako sa inidoro. That's so gross!

Inalis ko na yon sa alaala ko at tahimik na lang akong uminom, minsan pa ay nakikisali ako sa usapan nila para di nila mapansin ang pagiging tahimik ko.

Bumalik ang tingin ko kay Marc at prenteng nakaupo lang sya habang hawak ang baso nya. Sinuklian nya ako ng tingin at dirediretso nyang ininom ang alak na hindi parin inaalis ang tingin sakin.

His eyes awakens the butterflies in my tummy. Hindi ko malaman kung iiwas ako ng tingin o hintayin ko na lang na sya ang gumawa non.

"Let's dance naman!magsitayo kayo! sayang ang tugtog oh!" Jherzie said while standing up holding a glass of, i dont know if it's fundador or alfonso.

Mabuti na lang nagsalita sya kaya naalis ko ang tingin kay Marc! it saves me!

Sumang ayon sila sa sinabi ni Jherzie at nagsitayo. Ganon din ang ginawa ko at sinabayan sila sa pagsayawt pagdama ng tugtog.

I did'nt gave a glance to Marc pero ramdam kong tumayo rin sya.

I look at Raven. She looks so hot while dancing! kasabay ng indak nya ang pagalok ng bundok nya sa dibdib. Siya na ang pinakapinagpala sa suso! Napatingin ako sa dibdib ko, hindi naman ako ganon kalugi no. Sapat na to para makapagpatayo ng kuan.

ARGH!!! umepekto na yung alak!!!

Sunod sunod ang paginom ko ng alak, di ko na maalala kung fundador o alfonso pa ang tinatagay ko. Medyo nakakaramdam na rin ako ng hilo.

Tuloy tuloy kami sa paginom at pagsayaw, pero ng makaramdam ng pagod ay bumalik din kami sa pag upo.

"Let's play a game! natutunan ko to sa party na napuntahan ko! it's KISS or SHOT!" pag aaya nanaman ni Jherzie samin.

"OMG girl! nakakaexcite! explain mo na mechanics!" naeexcite naman na sabi ni  Xammy.

Lahat kami ay nag aabang lang sa pageexplain nya ng game, at nahagip pa ng mata ko si Xammy na mukhang hilo na. Mahina rin kasi sya sa inuman, kami ang sakit sa ulo at perwisyo pag inuman!

"Ganito yan, parang spin the bottle lang naman. pero kung sino matatapatan, mamimili kung KISS or SHOT. if kiss ang pinili mo, you should kiss someone here. here lang ha!dito lang sa loob ng unit. mas exciting to if nasa bar tayo kasi maraming choices! pero okey na tong mga to hindi tayo lugi girls! any ways, uhm pag shot naman ang pinili, you will drink 3 shots of mixed aloholic drinks. pero tatlo lang ang meron tayo pero pwede na to. paghahaluin natin ang beer,alfonso and funda." pageexplain ni Jherzie na ikinasakit ng ulo ko samantalang sila naman excited maglaro!

Pano kung sakin yun tumapat? feeling ko masusuka ako pag ininom ko yung mixed na alak! at mas lalong nawindang ang utak ko ng maisip kung sinong pwedeng halikan! OH MY HOTNESS. ayokong ibigay kung kani kanino lang ang first kiss ko!!

DNJABBIT SERIES #1 (Aiana Dixon)Where stories live. Discover now