Chapter Four

7 1 1
                                    

Lexy: Hoy! di ba ang plano, luluhod ka sa harapan ko at hihilingin na maging girl friend mo. Bakit mo ko hinalikan? Sabi ko na nga ba't manyak ka eh! Manyak ka noh?!!

Bryan: Pwede ba!! Tumahimik ka na nga dyan. Saka ano bang manyak pinag sasasabi mo dyan?! Bat ka kasi pumayag na ako mag panggap na bf mo!!

Lexy: Kahit na!! Wala naman sa usapan na hahalikan mo ko! Man............

Bryan: Sige! Tawagin mo ulit akong manyak, isa pa. isa pa. Hahalikan ulit kita.

Lexy: Hoy!!! Ik.....................

Bryan: Ang INGAY MO!! Pwede ba, just one minute, One minute. Tumahimik ka muna. Ok?!

Lexy: Huy! Teka! san ka pupunta?! Wag mo ko iwan dito huy!!

Bryan: Ano bang pakialam mo?! Ok!! Can you promise me na tatahimik ka lang?! 

Lexy: OO na! Basta wag ka bigla bigla mang hahalik ah. Eh teka san ba tayo pupunta?

Bryan: di ba kakasabi ko lang. Tumahimik ka kung ayaw mong iwan kita. Halika na.

Lexy: Tignan mo to. Minsan ang bait bait, minsan ang sama ng ugali. Haist!!

Ok, hindi ko pilanonghalikan si Lexy, but i admit. I enjoy the kiss. Tama nga kaya si kevin? Posible nga kayang na love at first sight talaga ko sakanya, hindi ko lang napansin dahil lagi may masamang nangyayari pag nakakasama ko sya. Hay, ewan ayoko na isipin sasakit lang ulo ko. Pero teka, kanina pa ko nag da-drive, san nga ba kami pupunta?

Bryan: May gusto ka ba puntahan?

Lexy: Ha? Eh teka, di ba sumama lang ako sayo? bat tinatanong mo kung san ko gusto pumunta? Take me anywhere. Wala pa ko sa mode umuwi.

Bryan: Take me anywhere! blah! blah!Dalin kaya kita sa impyerno?!!!

Lexy: May sinasabi ka?!

Bryan: Wala, sabi ko gutom na ko, may alam akong masarap na Korean Resto. Dun nalang tayo.

Pagkatapos naming kumain, pumunta kami sa park. Nag ikot ikot, katulad ng dati nag bike, at nahuga sa may Bermuda grass at pinag masdan ang mga bitwin. Tahimik lang kami pareho, pero kahit ganon parang napaka special pa din. Pakiramdam ko basta katabi ko sya kahit ang tubig na marumi kaya nyang gawing malinis na inuming tubig.

*Ano ba tong mga sinasabi ko, inlove na ba talaga ko?*

12midnight na ng mapansin namin ang oras. Kaya inaya ko na sya agad at hinatid sakanila, ayoko pa sana na maghiwalay kami, pakiramdam ko gusto ko sya ilagay sa bulsa ko para kahit asan ako andundin sya. 

I Think I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon