Chapter Eight

5 0 0
                                    

Ang gaan ng feeling kasi ngayon masasabi ko nag sakanya yung nararamdaman ko, isa pa, hindi na ko makokonsensya na pinapaniwala namin si tricia na girl friend ko si Lexy.

Pero teka, kami na nga ba ni Lexy? Sinabi nga nya na mahal nya ko, ibig din ba sabihin nun kami na talaga? As in for real na ba? Sana, Sana nga kami na for real. :)

Dapat siguro kausapin ko si Lexy tungkol sa tunay na estado ng relasyon namin. Mahirap kasi yung hindi malinaw.

Bryan: Lexy, pwede ba tayo mag usap?

Lexy: Sige tungkol saan ba??

Bryan: Ah tungkol satin, sating dalawa. Diba sabi mo mahal mo din ako. So ibig bang sabihin nun, amp, tayo na? I mean for real na ba toh? Hindi na ba pagpapanggap lang?

Lexy: Amp, sorry ah, pero ayokong maging totoong girl friend mo, sorry.

Bryan: Pero, pero bakit? Diba sabi mo mahal mo din ako. Bakit ayaw mo maging gf ko?

Lexy: Haha!! Joke lang. para ka kasing tanga dyan. Nag i love you too na nga ako sayo di ba? Tatanong tanong ka pa, syempre natural gf mo na ko. Hmm. Pektusan kita jan eh!! Lika ka nga dito. Pahug ako. :)

Nag smile ako at lumapit sakanya. Niyakap ko sya ng sobrang higpit.

"Tinakot mo ko dun ah. akala ko nabigla ka lang nung sinabi mong mahal mo din ako. Wag mo na uulitin yun ah. Hindi ko alam kung makakaya ko pag nawala ka pa sakin. Hindi ko na kayang masaktan ulet ng sobra. I LOVE YOU SO MUCH. "

Naging sobrang saya ng bakasyon namin sa Baguio, lalo na ko. Sana wag na mawala sakin si Lexy, hindi ko kayang malayo sya sakin, hindi ko kaya kahit na isang araw lang.

           Babalik na kami ng manila dahil malapit na ang pasko. Yayayain ko si Lexy na samin mag pasko para mapakilala ko na sya sa mga magulang ko at sa buong pamilya namin. 

I Think I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon