THE LAST CHAPTER

172 11 3
                                    

A/N: Thank you very much for reading my work it means a lot to me I really appreciate it. Thank you for not yelling at me when my book made you cry. Thank you for cheering me on. I love you!

THE LAST CHAPTER

"What will you do when i cheat on max?"

"Baka makalbo kita."

Tumawa ako ng malakas dahil sa sinabi ni maxine habang ang mga titig naman niya sa akin ay handa ng pumatay. Makikita mo talaga sa mukha niya ngayon kung gaano kaimportante si max para sa kanya dahil pati kilay niya ay naglalabanan na sa kataasan.

"Don't laugh at me because i'm serious now." She was obviously serious now so I just nodded before simply walking out of my room because she seemed to be challenging me with war.

Bumaba muna ako para tignan kung ano ng ginagawa nila sa baba at isang hakbang ko na lang ay makakababa na ako sa hagdan ng bigla akong harangin ni max na may matamis na ngiti sa labi. Akala ko hahalikan niya ako dhail inilapit niya ang mukha niya sa akin pero nagkamali ako ng bigla siyang kumanta sa haraoan ko.

"Beautiful girls all over the world
I could be chasing but my time would be wasted
They got nothing on you, baby
Nothing on you baby... I love you, lab" hinawakan niya ang mga kamay ko pagkatapos niya kumanta para halikan ang mga iyon habang ako naman ay bumalik sa pagiging estatwa dahil sa pagpipigil ng kilig.

"Kapag ba kinikilig ka pati hininga mo pinipigilan mo?" Tanong niya sa akin kaya agad akong gumalaw sa kinatatayuan ko.

"H-huh? H-hindi naman ako kinikilig tsaka ano pala yung tinawag mo sa akin kanina? Yung lab ba yun?" Patago kong kinagat ang pang ibabang labi ko ng bigla siyang ngumisi na par abang may binabalak ulit.

Wtf? Bakit mo pa ba kasi tinanong 'yon? Waaaahhh!

"Lab na ang tawagan natin ngayon kasi boyfriend mo ako tapos girlfriend kita tapos lab mo ako tapos lab din kita tapos nagmamahalan tayo kaya lab!" Masaya niyang sabi bago niya ako kinindatan kaya napangiti naman ako dahil sa hindi mapigilang kilig.

"You gotta know how to treat me like a lady even when i'm acting crazy." Nakangiti kong sabi habang napapailing.

"Sana bukas ikasal na tayo para..." lumaki ang mga mata ko ng hindi niya itinuloy ang sinasabi niya para kagatin ang pang ibabang labi niya habang nakatingin naman ang mga mata niya sa dibdib ko kaya sinuntok ko agad siya sa braso.

May pinatugtog akong isang kanta kanina sa banyo habang naliligo ako kaninang umaga at meron naman din akong natatagong talento sa pag kanta kaya sinubukan kong kantahin 'yun kay max. Kabisado ko pa naman yun.

"Dear future husband,
Here's a few things
You need to know if
You wanna be my one and only all my life" hindi siya gumalaw ng ilang minuto pagkatapos kong kumanta kaya para tuloy akong napahiya sa harapan niya dahil baka hindi niya nagustuhan ang boses ko. Sabi ko na nga ba na dapat hiniram ko muna yung boses ni angeline quinto edi sana bumibirit na ako kanina pa dito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Every Girls Wants A Bad Boy ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon