Chapter 19

31 1 0
                                    

Chapter 19: Anger

SCARLET P.O.V

Nagising ako dahil sa narinig kong nabasag na bagay na malapit sa akin. Pagkamulat ko pa lang ng mata ko may narinig na agad akong sigaw.

"THE HELL! DAPAT PAGDATING PA LANG NILA PINAPUTUKAN NIYO NA AGAD MGA BOBO!" Sigaw ng kung sino.

Bakas ang galit nito sa tono ng pananalita niya kaya nilingon ko kung sino ang sumigaw parang humintop ang pagtibok ng puso ko ng makita ko kung sino ito.

"Leo?" Mahinang sabi ko.

Naramdaman ko ang bilis ng tibok ng puso ko ng napunta sa akin ang tingin niya. Yung kaninang seryosong mata niya ay napalitan agad ng saya ng makita ako.

Hindi pa rin siya nagbabago. Sa nakikita ko ngayon ganun na ganun pa rin ang ugali niya simula nung sinagot ko siya.

Oo, naging kami pero panandalian lang dahil parehas sila ni ivan na manloloko. Parehas nila akong niloko at sinaktan habang ako naman si tanga na laging nagpapauto sa kanila.

Nang malaman niyang nagising ako mabilis niyang pinalabas yung lalaking kausap niya na may itim na maskara bago lumapit sa akin.

Aatras na sana ako ng mapagkamalan kong nakatali pala ang magkabila kong kamay sa sandalan ng kama. Ngayon ko na lang din napansin ang pagbabago ng suot ko na  kanina ay naka school uniform lamang ako.ngayon naman ay naka pulang t-shirt na ako na lagpas hanggang tuhod lalo akong nainis dahil ramdam kong wala akong suot na short.

"Gising ka na pala." Naglakad siya sa gilid at umupo sa tabi ko.

"Saan mo ako dinala?" Seryosong sabi ko na ikinangisi niya.

"Sa impyernong pinaggalingan mo." Sabi niya at hinimas ang ulo ko.

Nilayo ko ang ulo ko sa pagkakahawak niya at tinignan siya ng masama.

"Wag na wag mo akong hinahawakan kung ayaw mong maputol yang kamay mo!" Sigaw ko sa kanya na ikinatawa niya ng malakas.

"Hindi ka pa rin nagbabago. Ikaw pa rin ang scarlet montreal na matapang, maganda at masarap." He bite his lower lips.

Pagkasabi niya non bigla na lang niya pinagapang ang daliri niya sa tuhod ko pataas. Bago pa mapunta ang daliri niya sa kaselanan ko tinabig ko ng malakas ang kamay niya gamit ang hita ko.

Mukhang nainis naman siya sa ginawa ko kaya tumayo ito sa pagkakaupo na alala ko'y aalis na ito pero bigla na lang siyang umibabaw sa akin at hinalikan ako ng marahas sa labi.

"Hmmm l-lumayo ka hmmm s-sa aki---hmmm" Sabi ko habang siya naman ay panay pinipilit ang ipasok ng dila niya sa loob ng bibig ko.

Pinanatili kong nakasara ang bibig ko na ikina inis niya lalo. kaya kinagat niya ang ibabang labi ko sa sobrang sakit non napauwang ang labi ko at doon niya sinamantalang ipasok ang labi niya at nilaro sa dila ko.

Tuwing hindi ako tumutugon sa halik niya kinakagat niya ang labi ko o kaya ang dila ko kaya sa sobrang sakit ng ginagawa niya  naramdaman ko na lang na dumudugo na ito kaya napilitan akong tumugon sa halik niya.

Every Girls Wants A Bad Boy ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon