Phần 1
Sau khi thi đậu tốt nghiệp ba mẹ cho tiền mua cái điện thoại và tự đi mua đạp xe đạp xuống thị xã vừa xa vừa mệt vào cái shop TT đó nếu tính ra như TGDD bây giờ ấy, coi mãi chỉ có con Nokia 3110c là lên mạng được thôi lúc đó thời Ola chat mà chủ yếu là vậy nên quyết định mua con đó. Cũng nhờ lên Ola, trường tồn… mà sau này có mấy mối quan hệ phát sinh khá phiền phức và day dưa.
Ngày thi đại học vào đầu tháng 7 tui bắt xe tự đi cao lãnh một mình chả hiểu vì sao cứ cắm đầu vào cái đất Đồng Tháp đó mà không thi ở chổ khác. Hồi đó tui chọn thi cả 2 khối A và B đều cùng một trường nhưng khác nghành trong khi đó tụi bạn nó thi một Sài Gòn một Cần Thơ…vv.
Ta nói bắt xe gặp mẹ nó xe dù như chuồng gà vừa nhỏ vừa chật lần đầu đi xe xa hên có thuốc chống ói nhưng vẫn muốn ói thấy mẹ với nhức đầu. Hỏi thằng lơ xe có đi ngang trường ĐH.SPĐT không nó cũng nói có. Giờ mới biết xe nó xe dù đi hồng ngự mà dám nói đi ngang trường, giờ mà gặp được thằng đó chắc nó cũng lên chức ông nội ngoại mẹ rồi nên tha thứ cho nó.
Tui bị bỏ ngay cái ngã 3 đường 30/4 phải tự hỏi đường đón xe bus đi thêm 6 cây số nữa mới tới trường điên người lên được. Vác cái balo đi lang thang ở một nơi mình chưa bao giờ tới và là lần đầu đi xa nhà như vậy vì cái thời học sinh của mình không như bây giờ chỉ học cắm mặt về nhà hay cùng lắm ra net thôi. Chổ nào cũng treo bảng cho thuê nhà trọ sinh viên giá rẻ thi đại học vào coi mấy chổ rẻ rẻ thì phòng chật mà ghép 2,3 người ồn ào sao mà học bài được nên thôi đi kiếm tiếp. Có nhà trọ còn một phòng trống nhưng không chịu ở ghép thì giá mắc 250 ngàn cho một khối thi bao luôn điện nước. Tính ra thi hai khối tốn 500 ngàn mắc so với sinh viên thời đó.
Tìm tới lui mãi chẳng được cái nào được nên quay lại thuê được cái nó ngay mặt tiền đối diện trường đại học luôn băng qua đường là tới nên chịu luôn cho rồi. Cái phòng tui ở còn đồ đạc của tụi sinh viên trả phòng về quê nghỉ hè nên còn đồ đạc nhiều mà toàn đồ con gái nên phòng cũng sạch sẽ. Đối diện phòng tui là cái phòng số 5 của dãy con trai. Nhà trọ này nó có ba dãy nhà một dãy con trai bên phải phòng cuối cùng nó sẽ đối diện phòng đầu tiên của dãy con gái 2 phòng rời sau đó là nhà vệ sinh chung rồi chổ phơi đồ. Nằm tuốt đằng sau nữa là dãy nhà trọ có gác và có nhà vệ sinh trong phòng luôn không phải đi chung nên giá mắc hơn và cũng chỉ cho gái thuê.
Nói sơ qua về chủ nhà thì có 2 vợ chồng và 2 đứa con một đứa học tiểu học và một đứa tuổi mẫu giáo. Nhìn thằng chồng là biết dân ăn chơi sát gái con vợ thì như bà bằng giữ chồng sát nút nhất là khi thằng chồng xuống khu gái đi thu tiền này nọ không thấy quá 5 phút con vợ xuất hiện ngay. Cái dãy nhà trọ tụi con trai xây đã lâu củ vách phần dưới là tường nhưng trên là ván cây đóng nên cũng không kín lắm nóc thì bỏ mấy tấm mút xốp trắng cho bớt nóng.
Trong năm cái phòng đó thì bốn phòng thấy có mở cửa và có người thuê củng có phòng tụi nó sinh viên năm cuối ở lại làm thêm mùa thi đại học nên không về trả phòng đó mà. Riêng cái phòng số 5 thì khóa suốt từ lúc tui trọ cho tới khi trả phòng về thì vẫn khóa bặt tăm và gây cho tui sự tò mò không biết thằng nào ở đó đẹp trai hay xấu…chứ phòng một là tụi học thể dục thể thao cao to đen hôi thì khỏi chê rồi, phòng số 3 có thằng nhìn đẹp trai hay hát sau thì biết nó học sư phạm nhạc…
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Giáo Tiểu Học
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))