Phần 8
– Ủa mà về quê nghỉ tết luôn hay còn xuống học ?
– Còn học một tuần mới nghỉ.
– Ừ ăn cơm rồi hả về.
Nó có mấy bộ đồ đi học thôi nên có về hay không về nhà thì cũng không mang theo cái gì với từ Cao Lãnh lên Thanh Bình cũng không xa lắm nên nó muốn về lúc nào chẳng được. Bữa nay nó ngoan ăn cơm xong tui nhờ rửa chén dùm mà nó cũng làm, mọi khi chén nó ăn còn không thèm rửa nói chi chén người khác. Ăn xong nó leo lên giường nằm gác chân nhịp nhịp miệng thì ngậm cây tăm xỉa răng nhìn muốn đạp nó một cái ghê luôn.
– Nghỉ tết xong đi thực tập luôn hả ? mà đi gần hay xa có trả nhà trọ không – tui hỏi.
– Chưa biết, đi theo nhóm 4, 5 đứa, trường cho tự chọn chổ mà lo gì.
– Ờ, vậy cũng được đi gần gần xa mắc công mướn nhà trọ tốn tiền hay về mấy trường gần nhà xin cũng được.
– Um tụi nó cũng tính vậy.
– Đứa nào chung nhóm chắc cũng xui…
Tui nói xong bị nó đá đít cái nhưng tui nhanh tay chụp được chân nó, còn chân kia nó đạp làm tui khó mà xấn vào được, hai thằng lôi qua lại xém rớt nó xuống giường nên tui buông tay đợi nó sơ hở sẽ ra tay. Giỡn cho đã nó nằm phè háng ra bấm điện thoại tui tưởng nghe nhạc hay chơi game như mọi khi vì thấy nó cắm tai nghe. Lát tui thấy cái quần thun đá banh nó độn lên một cục u to tướng tui mới hỏi nó coi cái quần gì vậy nó mới nói coi sex. Tui còn không tin, tưởng nó nói chơi nên kéo cái điện thoại nó qua thì thấy hai thằng nhật sáu múi đang chịch con bánh bèo bị che mờ mờ chổ nhạy cảm. Lợi dụng cơ hội tui tính chụp thằng nhóc của nó thì bị nó phát hiện lấy gối kẹp lại cái thứ gì đâu. Tui đánh vào mông nó chửi:
– Đồ dâm tặc coi bậy bạ.
– Má, không coi cái này chứ coi đéo gì thằng xàm lo*n ?
Ờ mà nó nói cũng đúng không coi trai gái chịch không lẽ tui xúi nó coi hai thằng con trai chịch nhau, bậy ghê há.
– Ờ mà coi một mình là không tốt =)), coi phải rủ bạn nha hông ?
– Cái quần…biến cho tao nhờ, mất hứng mẹ.
Nó tắt cái điện thoại rồi mặc cái quần tây vào rồi lấy cái cặp theo trong sự ngỡ ngàng của tui.
– Ủa đi đâu vậy ?
– Về, đéo ưa mặt mày rồi.
– Thứ chó, biến đi mày, không tiễn.
Nó đi rồi căn phòng lại yên tĩnh đến lạ một lúc sau hai thằng kia mới học về thấy nói chuyện thi cử gì đó tui chẳng quan tâm lắm vì không liên quan nó học ngoài sư phạm mà. Lấy mấy môn thi ra coi ngủ quên lúc nào không biết cho tới khi tụi bạn nó gọi qua phòng hỏi bài gì đó thì thấy nó đứng trước cửa phòng mẹ rồi.
– Kêu qua ở chung tụi tao phòng mới không ngon hơn ở đây giống chuồng heo nhà tao quá mậy ?
– Mày tin lát hồi mày không ra khỏi nhà trọ này được luôn không, bớt nói đi thằng chủ nhà nghe được là mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Giáo Tiểu Học
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))