Chương 14

3.4K 37 23
                                    

Phần 14

- Ừ chịch mày cho khỏi nói nhiều nữa.

Nó quê mùa hơn tui tưởng nữa thanh niên lần đầu xài bao cao su đây mà nên lộn bao vào trong không kéo xuống được, tui kêu nó đem lại tui trùm xuống cho coi mốt có chịch con bánh bèo nào còn biết mà xài để tụi nó cười cho nhục mặt. Cái bao hơi nhỏ với thằng nhóc của nó nên bó sát như siết chặt một xíu nó chịu không được nên tuột ra bị dính mấy cọng lông méo mặt. Thông thường mấy thằng hay nói chuyện gái gú nổ nhiều này nọ chưa chắc là vậy còn mấy thằng im im chứ chơi banh chành con người ta rồi đó là một kinh nghiệm rút ra được của tui khi tiếp xúc với nhiều thằng như vậy rồi. Vệ sinh cá nhân xong thì dọn đồ về trả phòng xém nữa tui quên lá bùa bỏ trong gối nó tối qua nên quay vào lấy bị nó phát hiện ra hỏi:

- Ở đây có luôn hả ?

- Ờ, tối qua nó tính chịch mày, muốn có baby luôn đó, mà nghĩ lại tao chưa xài nên không cho nó xài trước tao được.

- Sao tao không thấy gì vậy ?

- Muốn thấy không tao kêu ra cho haha...

- Thôi dẹp, tao về đây...

- Đồ nhát gan...nhớ mặt mày đó.

Hai thằng chạy vòng qua chợ kêu hai dĩa bánh ướt ăn sáng rồi mới qua phà Vàm Cống về sẵn tiện chạy ngang cái trường mà nó thực tập bên Lấp Vò để thứ hai biết đường mà đi không bị trễ giờ. Từ cái trường tiểu học nó chạy về nhà trọ hơn 30 phút nếu tính luôn thời gian qua phà cũng không xa lắm do chờ phà lâu nhất là buổi sáng thôi.
Tui nằm bên cái giường bỏ trống của hai thằng kia đã dọn đi hơn tháng giờ cũng chỉ để đồ với nhiều bụi bặm, có mấy lần thằng cha chủ nhà dẫn tụi sinh viên vào xem phòng rồi không thấy thằng nào quay lại nữa haha. Cái dãy nhà trọ như khu ổ chuột vậy đứa nào dám ở nên một đi không trở lại. Hôm bữa nghe ổng nói tính năm sau đập hết dãy xây lại mà khi nào tới đó rồi hay xây lại hết đâu phải có liền. Lúc nảy đi mượn cái bàn ủi cho nó ủi hai cái áo sơ mi với quần tây để xuống trường coi cho được chút, thầy giáo gì ăn mặc nhăn nhó tụi học sinh nó chọc cho nhục luôn.

Nó ủi có cái áo mà cả buổi tui thấy buồn ngủ gì đâu ngáp lên ngáp xuống với nó quá đi, tới cái quần tây nó ủi gì thành 2, 3 ly quần cười muốn xỉu.

- Cười cái con ca*c, tao phang cái bàn ủi vào mặt mà giờ à ! - nó cộc lên chửi.

- Nóng tính vậy anh trai, xong ủi dùm em mấy cái quần luôn nha haha =)).

- Mày biến chổ khác dùm tao cái.

- Ờ, đi thì đi.

Tui lấy cái nồi bỏ gạo vào đi vo rồi cắm điện, do chiều nay có học võ nên ăn cơm sớm một chút chứ sức đâu tập mà nhịn đói tới 8, 9 giờ tối với nay có kiểm tra thì phải bữa ông thầy nói mà quên mẹ rồi. Học võ là chuyện phụ thôi sờ mó trai mới là chuyện chính nếu mà trường có môn đấu vật dám tui củng học và nắm chuối tụi nó quật qua lại là thắng ngay đó mà. Thấy nó ủi đồ mắc mệt quá kêu nó đi lặt rau nấu canh còn tui ủi đồ cho nhanh.

Trời nóng mà ủi đồ mồ hôi như tắm thêm cái nhà trọ như cái lò luyện nữa chứ chịu gì nỗi.

- Sao nay nấu cơm sớm vậy ?

Thầy Giáo Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ