Phần 18
Bỏ vào giỏ mấy gói mì, hủ tiếu, cá viên đông lạnh, bánh, kẹo…tui hỏi nó ăn gì thì bỏ vào giỏ mà toàn lắc đầu cái gì cũng không ăn mua về thì đòi ăn cho coi. Đi coi đồ cho vui chứ đâu có mua gì nhiều đâu mà ra trời tối luôn chạy về tới thành phố đã lên đèn mất rồi. Nhà trọ vẫn ồn ào như thường lệ, tui cắm nồi cơm lên rồi dọn dẹp phòng cho dọn nấu ăn sơ sơ mệt mỏi chỉ muốn nằm cho khỏe, nó cũng mệt nên để cho nó nghỉ một chút. Còn không bao lâu nữa nó tốt nghiệp rồi chắc về nhà xin việc chứ không ở lại thành phố này được và tui sẽ trả phòng tìm nơi khác cũng có thể vào kí túc xá hay qua ở chung tụi bạn cùng lớp. Chặt trái dừa với nạo cơm xong bỏ thêm tí đá vào uống tối đi đái phê luôn vì quá mát. Hai thằng ở với nhau thân quá riết cũng ngán mà không thấy nó thì lại nhớ. Tui rủ nó đi dạo một vòng rồi về ngủ tự nhiên thấy gò bó trong mấy mét tường quá mà nó làm biếng đi nên tui đi một mình. Mà tối chủ nhật đường đông sinh viên đi dạo đi chơi đi chịch gì đó ai mà biết sao thấy có mình tui lẻ loi như thằng hâm một mình thấy quê quê nên đi về.– Về sớm vậy nói đi hóng gió gì mà ? – nó hỏi.
– Ra gặp gió độc nên về sớm thôi.
– Có gió đó nữa hả ? – Nó vừa viết bài vừa nói mỉa mai.
– Cho tao sờ cây viết mày chút nha ?
– Cút chổ khác anh viết bài nha !
– Méo….
Tui nằm xuống đùi nó úp mặt vào ngã ba của một thằng đàn ông nó rung đùi làm cái đầu tui tưng tưng muốn rớt não ra ngoài nó mới vừa lòng. Nhìn qua cái ống quần thun thấy được thằng bé của nó lấp ló.
– Đừng mà ! – nó lấy tay bụm lại.
– Cho mút xíu đi !
– Không!
Không cái con khỉ tui vẫn cố chui vào mút cho bằng được rồi nó cũng để im không có xô đầu tui ra nữa. Cảm giác rất thích khi nó to dần lên đến khi muốn nghẹn họng tui mút một cách nhẹ nhàn để nó còn viết bài mặc dù thỉnh thoảng nó lại giật một cái cứ tưởng sắp ra nhưng không có.
– Cho tao mượn cây viết chì đi, giờ làm biếng đi mua lát xong tao trả ! – vừa nói xong là ông Tâm phòng 3 đẩy cửa bước vào. Thằng cu Trọng kéo cái mềm trùm đầu tui lại che ngang bụng nó trở xuống với một phần khuất cái bàn học nên cũng không thấy khỉ gì đâu.¬¬¬¬
– Mà thằng kia đâu không thấy ?
– Nó ngủ rồi…
– Khép cửa lại dùm tao luôn nha !
– Ờ..
Thằng kia vừa đi xong nó kéo mền ra, tui giả bộ ngộp thở lè lưỡi ra một bên.
– Mút nữa không ? Tao đi đái à.
– Đi đâu đi đi…
Nó vào phòng mà con cu còn đội đội lên nhìn thấy mắc cười cũng hên trời tối không ai thấy. Nó đổi thừa tại tui mà nó ra đái cả buổi được có một xíu do cu nó còn cứng haha. Dọn giường đi ngủ sớm nay cả hai thằng cũng khá mệt mỏi nên nằm lăn ra ngủ cho tới khi gần sáng nghe tiếng lục đục ngoài cánh cửa thì ra có người muốn phá ổ khóa vào ăn trộm bị tui phát hiện la lên nó bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Giáo Tiểu Học
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))