Chương 3

11.8K 44 1
                                    

Phần 3

Tối thức khuya sáng đương nhiên là còn ngủ nướng rồi trừ khi hôm nào học từ tiết một là phải dậy sớm dành nhà vệ sinh này kia không thì nằm ngủ cho đã khỏi dành giật chờ đợi ai. Hôm nay hai thằng nhóc chung phòng đi học từ sớm có tui học tiết 7, 8 chiều lận nên không cần dậy sớm làm gì. Người ta nói sau cơn mưa hay mọc lên mấy cây nấm mà giường tui không có mưa cũng có cây nấm mọc lên ngay giữa háng của hắn. Nó hay mặc quần thun bóng đá banh với quần tây thôi không có mặc quần vải nên khi u lên nhìn một cục đội cả cái mền quần lót nó bị giãn nên không thể kéo cây nấm đó nằm bẹp xuống được đâu. Tui lấy chân gác đè lên cu nó đang cứng thì nó đẩy ra rồi quay mặt vào tường đưa cái mông thấy ghét, chọc nó chửi nghe riết nghiền không chửi không chịu được. Bàn tay tui xoa xoa bóp bóp bên ngoài cặp mông nó.

– Đừng có phá để tao ngủ coi thằng quỷ nhỏ.

– Trễ học rồi kìa, nằm rồi lát chạy không kịp mặc quần hén.

Nó lấy tai nghe cắm vào điện thoại nghe nhạc tiếp không thèm trả lời tui, nắm cái lung quần nó kéo ra rồi buông bụp bụp mà nó cũng không thèm để ý luôn nên thôi không thèm chơi với nó nữa mắc công nó điên lên là mệt. Bữa thấy nó đánh nhau với thằng nhà trọ kế bên rồi 2 mắt đỏ ngầu chảy máu miệng luôn không biết chuyện gì đó mà tui hỏi nó im ru nên thôi không dám hỏi nữa. Tui nằm xuống kế bên nó lấy điện thoại bấm bấm xàm xàm thôi.

– Nay ăn cơm với gì để tui đi chợ mua luôn cho lát khỏi đi ? – tui hỏi.

– 2 cái trứng!

– Gì nữa không ngày nào cũng ăn trứng riết không ớn hả ?

– Mua đi về tao trả nói nhiều quá!

Lúc mới ở thì còn nấu cơm nồi ai nấu, sau làm biếng tốn điện nữa nên ai học về sớm thì ghim lên đồ ăn thì ai muốn ăn gì nấu hôm nào hứng thì nấu ăn chung không thì riêng như cá trê hay cá tra là cho nó ăn một mình ên nó đi không rớ cá da trơn…nhiều lúc nấu dư cho nó mà lúc ăn lúc không cà tưng lắm.

– Nãy có con nhỏ nào kêu chiều lấy đất dư cho nó luôn kìa.

– Con nào ?

– Ai biết, nói học chung lớp đó. Kêu nó chờ mà đi về rồi lúc mấy người đang tắm đó.

– Mà lấy đất gì vậy? cho đi chơi với coi.

– Ở nhà đi theo chi cho mệt. Chiều mày không học à ?

– Có mà về cũng sớm tầm 3 giờ mấy 4 giờ. Mà đi xa không ?

– Bên Lấp Vò chạy lên nữa.

– Chiều tui cũng đi.

– Ai cho ?

– Thích.

Cơm nước xong tui nằm coi bài còn thấy nó làm bài tập tiếng Việt như học sinh cấp một ấy rất là buồn cười. Vì dạy Tiểu học nên phải biết làm hết từ ca hát múa vẽ cho tới may rồi nặn đất…mà nó cũng khéo tay nhìn không tới nỗi nào chỉ mỗi tội lười là hàng đầu thôi, tui hay đi theo ghẹo nó lúc học bài. Nhìn thấy mấy cuốn sách Hóa của tui nó ngáp rồi la nhức đầu quá muốn đi ngủ.

Thầy Giáo Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ