Phần 17
– Vừa lòng chưa ? – nó hỏi.
– Chưa ! Muốn mày là của tao thôi…
Nó xô đầu tui qua một bên rồi kéo quần lên ngủ bỏ mặc tui ngồi đó hơi chút hụt hẫng nhưng thôi kệ. Tui đi uống miếng nước vì lúc nảy nuốt sữa tươi của nó hơi khó chịu nơi cuống họng. Một làn hơi lạnh buốt quét ngang qua khe cửa tui khẽ im lặng nín thở quan sát xem có điều gì bất thường bên ngoài kia là làn sương trắng mờ bóng ai đó như đang tìm kiếm điều gì. Sau khi sắp xếp xung quanh tui chui vào mùng ôm nó ngủ, lỡ tụi kia có vào cũng không thể rớ tới chổ tui ngủ được tui đã giăng dây ngũ sắc rồi. Thật ra cũng không quá bất ngờ nơi đây nhiều âm khí đến vậy vì khu vực phía sau khá nhiều ngôi mộ vô danh thời kháng chiến những năm 1969…Cuối tuần xách đít theo nó về quê trong những ngày hè oi ả, cái không khí miền quê thật yên tĩnh và trong lành tui thích một cuộc sống yên bình như vậy những đồng lúa vàng bát ngát trên đường về hay mấy đám sen hồng nở rộ lúc vào hạ.
– Mấy đám sen đó người ta trồng bán hả ? – tui hỏi.
– Ừ.
– Nhìn đẹp quá, quê tui không ai trồng nhiều vậy !
Nó im lặng không thèm trả lời tui, về gần tới nhà thì nó rẽ vào hướng chợ đi mua đồ về nấu ăn và tui cũng có dịp gặp lại bà dì 7 của nó rủ tối ra nhà bả nấu chè ăn nhiệt tình dễ sợ nên quý bả lắm. Về quê không có làm biếng được nên phải phụ nó làm việc nhà thôi và chiều nay nó hứa dẫn tui đi vườn trái cây cho biết. Trên đường đi tới vườn trái cây có mấy nhà ven đường chiều chiều bán bánh nhà làm trong đó có món bánh kẹp trứng mà tui thích nên dừng lại mua mấy cái theo ăn. Vườn trái cây đầu mùa chôm chôm mua vé vào cũng 60 ngàn hai đứa là 120 ngàn tui thấy mắc định không vào nhưng bà chủ nói có võng chòi trong đó và được miễn phí một loại nước uống tự chọn. 120 ngàn mua chả chục kí về ăn lòi họng tự nhiên vào ăn mấy trái cái tốn trăm mấy là sao trời.
– Tùy mày muốn vào thì trả tiền không thì về mốt đừng có đòi tao dẫn đi nữa à !
– Mua thì mua, tao ở ăn trụi cây mới về cho bỏ ghét !
Sau khi trả tiền xong thì hai thằng men theo con đường xi măng nhỏ dẫn ra sau khu vườn khá rộng vài chục mét là một chòi lá nhỏ có cái võng và 1 bàn nhựa nhỏ bên trong xung quanh là lá dừa nước chỉ chừa cái cửa ra vào và có tấm rèm che cửa lại thôi. Vườn trái cây con mẹ gì đi chịch thì có chứ ăn trái cây đâu ra ăn chuối với chôm thì thì đúng hơn. Có được mấy trái chín còn lại xanh mét chua muốn đái trong quần ra ấy vậy cũng quảng cáo nổ banh chành bao ngọt cái con khỉ 120 ngàn của tui nuốt không trôi vậy đâu nha.
Chòi nào cũng thấy có người hết rồi đi mỏi cả chân mới thấy cái trống mà vào coi thử muốn xỉu thằng chó nào chịch cho sướng cặc rồi không chịu quăng cái bao cao su đi để ngay trên võng ai dám nằm xung quanh dưới đất 1 cái xài rồi nữa không biết của nó hay thằng nào trâu bò dữ chơi mấy cái đáng tiền ghê hén.
Tui đi kiếm mớ trái chín ăn trước rồi lát tối tối xuống đi phá mấy thằng dẫn gái đi chịch dạo cho bỏ ghét tui tức chứ…ăn không được phá cho bỏ ghét hận trai nhất là cái thằng khỉ đang ở trên cây chôm chôm hái cho tui nè. Thương nó mà nó không chịu thương mình biết sao giờ cũng đâu ép ai được chắc do duyên số thôi. Kêu nó lựa trái chín quăng xuống tui chụp mà thấy nó ăn rồi quăng vỏ xuống với trái xanh không à, lát xuống tui tuột quần nó hãm luôn cho biết dám giỡn mặt với tui đồ cà chớn. Đi lòng vòng cũng chán tìm được cái chòi cũng tương đối sạch sẽ một chút tui với nó vào ngồi, nó nằm một đầu võng tui đầu còn lại. Hai cái trụ xi măng bên trong để gắng võng chứ chòi cây nào chịu nỗi chủ nhà nó thấy chắc chửi sợ đứt võng nó. Tui đi ra ngoài lấy nước uống đem vào trong khi kêu nó chờ tui trong chòi xíu quay lại mà thấy đang chịch với con nào là cắt cu khỏi xài nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Giáo Tiểu Học
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))