Phần 5
Tao quên đem tiền theo rồi sao giờ.
– Bắt mày ở đây rửa chén trừ chứ sao hay hiếp dâm một cái trừ không chừng biết đâu người ta hứng thú…
Tao tán đầu mày nữa à, nói xàm thì giỏi. Đi theo không giúp được gì còn phá nữa.
– Ờ biết vậy nãy cho có đứa bị hiếp dâm khỏi về luôn.
Nó nhìn tui nhíu mày sâu róm của nó rồi im lặng, tui cũng thấy là không nên nhắc tới nữa nên thôi.
– Tui trả rồi ăn lẹ xong về còn tắm nữa mình hôi xìn đất quá rồi nè.
– Chắc tao thơm quá.
– Mà hôi đó giờ rồi, có tắm cũng không cải thiện hơn đâu…xìu xìu. Còn mấy cây nữa tới nhà vậy ?
Nó nhìn xung quanh rồi phán tầm 2 cây nữa chưa tính qua phà. Hơn 7 giờ tối mẹ nó rồi về thôi. Về tới trước nhà trọ không khí vẫn như cũ um sùm nhộn nhịp như lẽ vốn có của nó. Lúc nó gửi xe rồi đem mấy cục đất ra sau sàn nước thì tui không có về phòng mà đi lang thang lại chổ bán bánh mì. Mua 2 ổ bánh mì với ghé tạp hóa mua 2 cái trứng gà có gì tối đói ốp la nhét vào ăn chứ ăn cháo mau đói mà nấu cơm nữa đêm thì giống mấy con điên phòng đối diện mẹ rồi.
Vào phòng thì không thấy nó đâu, tui máng 2 cái bánh lên cái móc gần sào đồ để gần cửa chúng chôm nữa mắc công, nhà trọ đông đi qua lại phức tạp với mèo chuột nữa. Hai thằng kia cũng không thấy xác đâu chắc tối đi chơi café hay vào trường rồi chứ gì. Có tui là làm biếng đi vào trường buổi tối tụi nó học thể dục rồi mấy câu lạc bộ nhảy văn nghệ gì đó…..mệt nằm nhà cho khỏe. Đợi cả buối nó tắm xong mới có chổ tắm phải dành dật nhà tắm mệt ghê này nào cũng điệp khúc chờ đợi. Nếu ở nhà trọ riêng phòng vệ sinh trong thì không còn gì thú vị để nói nữa, biết đâu khi nào chán tui dọn đi không chừng. Tui tắm xong ngồi dành cái quạt máy với nó cho khô người, nó cũng xít vào trong cho tui ngồi ngoài bìa giường. Nó ngồi xốc xốc cái cặp lôi ra tờ 20 ngàn đưa tui.
– Thôi giữ đi, mốt đi ăn trả lại sau. – tui nói.
Không lấy nên tui nhét trả lại cặp nó vì không đáng bao nhiêu anh em ở chung trả qua lại thôi không tính toán với nó làm gì. Mà nó nhất quyết trả không chịu nhận thứ cứng đầu, tui biết nó không thích nợ ai thứ gì nhưng thẳng thắn quá cũng khó sống lắm.
– Giữ đi, mai đi chợ đưa cũng được. – tui nói.
Nó không phản đối nhưng quăng cái cặp xuống góc giường không cho tui nhét tiền vào nên thôi. Ngồi chút muỗi cắn quá nên tui kéo cái mùng lên bung ra giăng còn nó thì nằm nảy giờ rồi. Tối nay sao nó ngoan vậy ta không đi long nhong lên với tụi phòng trên mà nằm im. Lát tui thấy lưng nó ướt nhẹp ra mồ hôi hình như sốt rồi chắc cảm do hồi chiều ngâm nước về tắm nước lạnh nữa nên dính luôn chứ đâu.
Tui kéo xoay người nó lại thấy mặt đỏ ửng đầu thì nóng sốt. Thôi xong, kéo cái balo lục mớ thuốc tui đem theo đưa cho nó uống hạ sốt. Đã sốt còn trùm cái mền cho nó sốt hơn nên tui kéo ra cho nó thoáng quạt máy thì xoay hướng khác vậy mà còn la này nọ. Bệnh cũng khó ưa, bỏ cho biết thân. Xong tui lờ mờ nhìn lên tấm vách cây của phòng trọ mà từ bữa ở tới giờ không để ý thấy có mấy nhánh xương rồng héo queo khô từ đời nào. Chui ra khỏi mùng tui đi lang thang ra phía trước dãy trọ để ý thấy mấy phòng con bánh bèo đều có treo hết trơn không biết kiểu mê tín phong trào hay trang trí cho đẹp mắt không biết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Giáo Tiểu Học
ContoĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))