Phần 2
Giăng xong nó chui vào nhét mùng xuống dưới tấm chiếu, tui giả vờ nằm im re coi có tấn luôn phía bên tui nằm hay chừa ra thì thấy chồm người qua nhét cái tà vải mùng vào sau đó nghe im re, tui hé cái mền ra coi sao thấy hắn mất tiu mà để cửa hé hình như đi tắm nhớ là lúc chiều giờ vẫn cái quần thun với áo sơ mi sọc đó mà.Nói mới để ý sinh viên năm cuối sắp ra trường mà phòng củng không có quá nhiều đồ quần áo có 2, 3 cái thôi áo trắng mà cũ màu thời gian ngả sang vàng. Trong phòng có cái nồi cơm điện nhỏ 2 cái nồi con và bếp gas mini mà không thấy đồ ăn khỉ gì chắc làm biếng nấu. Đa số tụi sinh viên năm nhất còn siêng chứ năm 2, 3, 4 toàn cơm tiệm trừ khi ở chung nhiều đứa nấu chung con trai lười lắm trừ thằng chồng cũ của tui sau này mới gặp nó siêng sáng tạo mấy món nghe muốn ói rồi khỏi ăn mẹ gì nữa. Trời lạnh mà tắm gội đầu ướt nhẹp ngồi trước cái quạt mặc quần thu đá banh lòi cặp đùi cũng ngon có cơ bắp loăn xoăn lông đen và cởi trần. Lát sau hắn thồn nguyên cái bàn xếp sinh viên vào mùng luôn mẹ ơi chật muốn chết. Bật cái quạt ngồi quấn mền tui thì nằm đầu hướng vào tường nên chân đưa ra cửa, hắn thì ngồi đưa lung về phía tui cắm cúi vẽ vẽ điện thoại thì mở nhạc ĐVH ám ảnh vãi, chắc cái hồi chiều chưa xong mà lo đi ăn nhậu đây mà hoặc có thể là mai chấm điểm không chừng kệ không thèm hỏi . Từ lúc trưa tới giờ hắn vẫn ngoan cố không nói chuyện mở lời làm quen với tui, biết tên tui là gì mới lạ.
Có anh Toàn mập phòng số 3 học sư phạm Toán cũng năm cuối là tui quen hồi đi thi đại học ảnh không có về mà ở lại làm thêm với cũng chung quê nên dễ nói chuyện mà trưa giờ tui cũng không có qua chơi.
Ngủ đâu một giấc tui giật mình thức dậy đi tè thấy đèn tắt tối thui cái điện thoại hắn sáng và đang xài tai nghe. Tui cài chốt cửa xong vén mùng chung vào nhẹ nhàng sợ làm hắn thức giấc, trời lạnh quạt thì bắt mà lại trùm mền mới ghê chứ mùi rượu hắn thở ra vẫn còn nồng, mền của ai nấy đắp không có xài chung đâu và khỏi cần nói củng biết là mền hắn bốc mùi rồi. Trới sang tui tưởng mình dậy trễ chứ mà hắn vẫn còn nằm ngủ thấy cái mặt ghét đen đen mà có mấy vết sẹo làm gương mặt trở nên lạnh lùng.
Buổi sáng chổ nào cần nhô nó nhô tui thấy mà cũng không tò mò lắm con trai mà, nhìn mặt biết bé xíu rồi tui cười nham nhở rồi dậy trước. Vệ sinh này kia xong tui tính đi chợ mua một ít đồ lặt vặt này kia với lại nay cũng chưa vào học chính thức còn tuần lễ sinh hoạt công dân. Trên vách tường có dán miếng giấy nhỏ xíu chữ tròn tròn như con gái viết, thì ra là cái thời khóa biểu hôm nay thứ 4 hắn có tiết học lúc 8 giờ 30 mà giờ gần 8 giờ còn nằm trong mùng nể thật chứ.
Tui đóng cửa lại đi ăn sáng rồi đi chợ, có lẽ khu này tui là người mới vì đa số mặt ai cũng già chát năm 2, 3 cuối cả rồi nên nhìn tui lạ lẫm dò xét. Khu này toàn cờ bạc lúc nào cũng thấy đánh bài thấy ai học bài mới lạ quần xì áo thun treo đầy như mê cung trong phòng tụi nó. Thấy vậy chứ đi học sáng chói bề ngoài thôi con nào về ổ tụi nó mới té xỉu trong một nốt nhạc.
Lúc hắn đi học về cũng tầm hơn 10 giờ thì tui cũng ăn cơm xong và tất nhiên tui nấu riêng mua đồ riêng rồi đồ hắn ai dám đụng. Thấy mặt không được vui nên tui cũng im im không hỏi han gì, tưởng nay ăn tiệm nhưng không đi rửa rồi cơm bắt lên bỏ trứng vịt vào chắc là ăn với nước tương rồi. Sinh viên năm cuối thường vậy ăn uống thất thường thấy tội tội mà biết người ta sao nên củng kệ nay mới hơn 15 chưa cuối tháng mà hết tiền rồi hay gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Giáo Tiểu Học
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))