Chương 16

4K 44 21
                                    

Phần 16

Tui móc ra cái dây cáp usb gắn vào điện thoại tải thêm mấy bài hát. Down nhiều quá mấy cái máy cổ lỗ sĩ nó lắc treo luôn xui cái ông thầy đang xuống tới mà nhất nút tắt máy luôn vẫn không ăn thua. Tui hụp xuống bàn kiếm cái dây nguồn mà rút rồi gắng lại đối phó ổng là chui cắm bị lỏng nên bị tắt máy haha. Nó quay qua nhìn tui cười cười không biết nó kiếm đâu bài word sẵn bật lên ông thầy coi sơ rồi đi lên hỏi coi đứa nào chưa làm được ổng tới hướng dẫn.

Học xong ra trời tối thui do ngồi máy tính lâu quá chóng cả mặt đi cầu thang mà muốn té luôn à hên nó nắm cổ lôi lại.

– Bạn ông hả ? – thằng Tuấn hỏi.

– Um…

– Café tí rồi về ?

– Bữa khác đi nay hơi mệt rồi !

– Vậy đi trước nha.

– Ai vậy ? – nó hỏi.

– Thằng lớp sinh cùng khóa thôi.

– Bị nó đụ chưa ? – nó thò tay bóp mông tui rồi hỏi.

– Hỏi tào lao gì vậy ? Bộ tao dễ dãi vậy à, muốn đụ là đụ khơi khơi à.

– Muốn đi đâu không ? – nó hỏi.

– Mai còn học mà đi đâu, cuối tuần về nhà mày chơi đi lâu rồi không về ?

– Ở đây lo học đi, về nhà tao làm gì ?

– Tao muốn đi mày cũng đâu cấm được nhớ hồi Tết không ?

– Ờ, giỏi lắm về nằm xuống tao thưởng !

Về đi ngang phòng 4 thấy tụi nó đang khép cửa nhậu lầy với mì tôm thấy vậy chuồn êm luôn, nhậu vậy banh bao tử có ngày. Tự nhiên thèm bánh tráng trộn mà dưới này không có quê mùa gì đâu không lẽ mai mua nguyên liệu về làm ăn cho đã.

– Mua tao điếu thuốc đi !

– Ừ, đợi chút tụi nó qua rủ nhậu không có đi đó nha.

– Đi đi nói nhiều quá !

Nghĩ sao sai tui đi mua thuốc lá vậy còn khuya mới mua cho nó hút để hửi ung thư chết cả đám à. Đi lang thang theo vỉa hè đối diện trường thèm ăn cái gì đó mà không biết là mua cái gì luôn, khô, bánh cuốn, gỏi, bánh mì phá lấu…đi lang thang cả buổi chưa biết mua gì thì nó điện thoại ?

– Mày đang ở đâu ?

– Mua thuốc lá cho mày chứ đâu.

– Đi gì lâu vậy tao hết thèm luôn rồi về đi ?

Nghĩ sao công tui lếch ra đường giờ này kêu về là về à. Tui đang chờ lấy bánh cuốn với tương chấm. Đi qua cửa hàng tiện lợi mini mua chai coca nhỏ lát về mua thêm nước đá là xong. Tính tiền xong quay lại chổ bánh cuốn rồi về tối tụi nó ăn khá đông và chờ cũng lâu hơn buổi chiều. Về tới ngõ thấy nó đứng trước cửa phòng phì phèo điếu thuốc là dị ứng rồi, không lẽ đợi lâu quá nó lên quán thằng chủ nhà mua chắc là vậy rồi chứ nó làm biếng đi xa mà.

Tui đi rửa mặt sau khi bỏ nước đá vào ca rồi quay vào phòng nó vẫn còn đứng với điếu thuốc trên môi tui. Nó thấy tui tới gần là cảnh giác sợ tui phá nên lấy tay xa ra không cho lại gần nó. Với sự lì lợm tui cũng ôm được nó từ sau tới rồi luồn tay vào trong ngực vo ve hai vú nó rồi sờ bụng tới hàng lông rốn. Tui hôn nhẹ lên lỗ tai làm nó rùng mình bỏ chạy còn chửi tui biến thái.

Thầy Giáo Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ