'Owww.. Interesting..' bulong ni Crizen ngunit sapat na para marinig ko
Hinila ko si Oscar sa isang sulok.
Mabuti na lang at nakaiwas ako sa awkward scene na yon ng dumating ang mga kateam mates ni Hyden.
'Siya yung pinsan mo?' medyo mahina at iritado kong tanong sa kanya.
'Yep, why?' inosente niyang tanong
'Pano mo naging pinsan yon? Frias ang surname at Abalos ang middle niya ah...
Hindi kaya..
'Second cousin kase, diba uso sa angkan niyo yon? Hahaha' sinamaan ko siya nang tingin.
'Oscar! Can you give us a hand here?' tawag ng magandang babae kahit na medyo mukhang may edad na 'to.
'Coming tita!' sagot ni Oscar dito
'Bibigyan din kasi ako ni tita dito, and guess what? Mas malaki yon kesa sa per hour natin hahahaha.' mautak din ang loko.
'Maiwan muna kita, kumain lang kayo ah!' hindi ko naman na siya pinigilan pa dahil nakakahiya.
Medyo madami ng bisita at hindi ko mahagilap si Crizen!!!
Asan na ba yon?
Lumabas ako sa may garden nila..
Ay mali..
Poolside...
Wowwww!
Tinawagan ko si Crizen tru messenger pero ayaw sagutin, grrr
Ilang beses kong inulit yon pero ring lang ng ring.
Crizen De Guzman active now
Ako: Hoy punyeta asan kaba? Uuwi na tayo!!!
Deliverd
Ako:Sagutin mo tawag ko!
Ako: CRIZENNN!!!
Pabalik na ko sa loob ng pagharap ko ay may nakatayo pala di kalayuan sa pwesto ko.
'Sh1t!!'
Inayos niya muna ang salamin niya bago nag salita.
'What are you doing here?'
'Ininvite kami ni Oscar.' simpleng sagot ko
'I know.' nagtanong kapa?
hindi na ko sumagot at nakipagsabayan nalang sa tingin niya.
Mukhang wala din naman ata siyang balak mag open ng topic kaya nilagpasan ko na.
'Won't you greet me a happy birthday?'
Napahinto ako sa tono ng salita niya.
O baka ilusyon ko lang yon?
Humarap ulit ako sa kanya at huminga ng malalim.
'Happy birthday' sinikap kong wag mag tunog pilit, pero hindi din yon maligaya o ano.
Pumasok na ko sa loob para lumabas.
Aalis na ko...
Chinat ko yung dalawa na nagtext si Mama at pinapauwi na ko. Hindi ko na inantay ang reply nila.
Dumiretso ako sa trabaho kahit na nag paalam akong mag dday off kuno.
Ginugol ko ang atensyon sa trabaho..
Nag overtime pa nga ako nang isang oras..
Paguwi ko nang bahay ay pagod na pagod, ako pero hindi ko ininda yon dahil sa sama ng loob na nararamdaman ko.
Galit ako sa ibang may mga kaya sa buhay, lalo na kapag umarangkada ang ugali nilang mapagmaliit sa mga taong kagaya namin na hindi ganun kaangat sa buhay..
Kahit pamilya kapa...
Kaibigan ko si Crizel pero hindi ako gaanong nag kkwneto sa kanya, lalo na about sa family ko.
Mabuti nalang at mas bet niyang mag kwento kesa makinig.
Kahit pagod ay nakapag hilamos ako saglit at nag ig, mas active kasi talaga ako dito kesa sa lahat ng account ko..
Kung bakit ay dahil I find it relaxing..
Una kong tinignan ang story ni Crizel na nangunguna dahil ayon sa ig ay close friends kami, choz!
Puro mga maiikling video ang nasa story niya na kuha sa bahay ni Hyden..
Pero ang isang video ang nakakuha ng atensyon ko, kung saan nag bubukas na siya nang regalo...
At......
Nahulog yung akin sa sahig.......
Maliit lang kasi yon dahil......
Black braid bracelet lang naman ang laman non.....pppppffffttt sino nga bang papansin sa ganung regalo lalo na pag may kaya ka diba? Kahit na sabihin mong sa mall mo pa binili yon..
hahahahahayp
------
^-^
BINABASA MO ANG
The Honest Pretty Liar
Teen Fiction'Well, I apologize for mean hurtful accurate things I said.' then I giggled.