Finding Chaeyoung part 11
Makalipas ang ilang araw ay bumabalik na ang lahat sa normal, ngunit ang memoryang iyon ay nasa puso pa rin nila.
Ang paghanga ni Chaeyoung kay Mina ang nagligtas rito. Ang pagmamahal na ibinigay niya rito naipon sa puso ni Mina. Ang pagmamahal na parang isang tunay na kapatid ang nagligtas sa kanilang lahat.
Mina: Baby Chaeng... punta tayo sa antique shop.
Chae: Sige Mina unnie...Nagpunta silang dalawa sa shop at nakita nila ang may ari nito.
Mina: Hello po Lola!
Lola: Hello mga iha. Kumusta na kayo?
Mina: Ayos na ayos po, kayo po ba ng isang lola ayos ba?
Lola: Okay na okay kami..
Chae: Lola hihingi nga po pala ako ng tawad sa pagtangka kong pagsaksak sa inyo. Patawarin niyo po ako.
Lola: Nako bata ka, ayos lang iyon.Pinakita niya ang peklat sa dibdib niya na nasugat ng espada at agad naman nakonsensya si Chaeng.
Chae: Sorry po talaga!
Ngumiti ang matanda at hinawakan ang braso ni Chae.
Lola: Ang peklat na ito ang patunay ng pagmamahal mo kay Mina. Handa kang gawin ang lahat para lang mailigtas siya at para hindi siya mawala sa inyo.
Chae: Lola...Napaiyak si Chae sa sinabi nito. Niyakap siya ng matanda.
Mina: Baby Chae...san mo gustong kumain? Hinding hindi ko mapapantayan ang ginawa mo para sa akin.
Chae: Mina Unnie...hindi ako ang may gawa kung bakit ka naligtas. They've found me in your heart, and I'm glad that I was there.
Mina: (ngumiti) dahil naman sayo kaya ka andito sa puso ko. Dahil sa pagmamahal mo sakin bilang kapatid.. nagkaroon ka ng space rito(tinuro ang puso)Nagyakapan sila at nagtungo na sa isang restaurant para kumain.
Bumalik na sila sa dorm. Patay ang mga ilaw. Binuksan ni Chae ang ilaw.
: SURPRISE!!!!!!
Nabigla sila sa sigaw ng members.
Mina: ano ito?
Jihyo: let's celebrate! Dahil sa nangyari ilang araw na ang nakakalipas.
Nayeon: Oo nga. Nastress ako doon.
Jeong: Dahil sa nangyaring iyon, mas tumibay ang friendship natin 😇Napangiti naman ang dalawa sa sinabi nila.
Sana: group hug!!!!
Nag group hug sila at hinalikan ni Sana sina mina at chae sa pisnge.
Momo:kain na tayo!!!! Nagugutom na ako!
Nagtawanan ang lahat sa sinabi ni Momo at nagtungo na sa mesa. Inihanda ni Jihyo ang cake at sininsihan ang mga kandila.
Jihyo: For our strong and unending friendship!
Sabay sabay hinipan nila ang apoy ng kandila.
All: TWICE TWICE FIGHTING!!!!
The End♡
Hindi maikakaila ng lahat na mainggit, pero kapag ito ang pinairal, wala itong magandang maidudulot sa buhay bagkus, magsikap para maabot ang mga pangarap.
Magmahalan tayong lahat♡ Spread the love stop the hatred♡
YOU ARE READING
Finding Chaeyoung
Fanfiction[COMPLETED] Chaeyoung idolized Mina a lot. She likes what Mina loves to do. She's the closest to her heart. Like sister from another mother. But something magical happened. Chaeyoung suddenly turns into Mina. There's two Mina. How will they put e...