Day 3

0 0 0
                                    

=TO BE OFFICIAL=

Kinaumagahan ay kahit ramdam ang titig ni Kenny ay hindi ko sya sinulyapan.Kagabi hindi kuna alam kung anung oras sila umuwi.Bumaba na ako sa bangka ng makarating kami,hindi kagaya ng ikalawang Isla ay medyo malapit lang ang isang to.

"Welcome everyone to the Light Island.Kung ang pinanggalingan natin ay magulo ang sunod non ay maliwanag na diba? Enjoy you self here marami rin kayong pwedeng gawin dito"

Umalis din agad ang tour guide namin matapos kaming ihatid sa bagong rest house.

"Oy Jane kanina kapa tahimik!"si Liam na inakbayan pa ako.

"May iniisip lang"

"Tss.Ang gulo nyu naman yun din sagot sakin ni Kenny kanina eh"Sabi nito at iniwan na ako.

Umakyat ako sa kwarto.Wala akong ganang mag swimming or maggala ngayon.Mamaya kuna gagawin kapag  nasa mood na ako.Nakatulog ako kaya paggising ko ay malapit ng gumabi.Pala tulog talaga ako kaya ganun katagal akong nakakatulog.Nagbihis ako at lumabas sa kwarto para kumain at mamasyal na.

"Oh Jane.Kanina kapa namin ginigising para makakain ka,ito tinirhan ka namin"si Ana at inabot ang naka pack pa na pagkain.

"Thank you"

Ngumiti lang sya at lumabas na ng rest house.Kumain ako.Napansin ko na may nakatayo sa harap ko kaya tiningnan ko iyon.

"Mag-usap tayo"

"Kenny please!"

"Makakabuti to para satin"

Pumikit ako at tumango nalang.Umupo sya sa harap ko.

"Let's have a deal"

"Huh?"

"Magiging tayo hanggang sa nandito lang tayo sa bakasyon na ito kapag bumalik na tayo sa Manila ay puputulin natin ang ugnayan natin at mabubuhay ulit na parang hindi tayo nagkakilala"

Baliw.Yan ang naiisip ko ngayun baliw sya sa dahil sa mga pinagsasabi nya.Peru ayaw ko ba talaga?Pagbibigyan ko ba ang damdamin ko o pipigilan?Sa huli nanalo Ang dadamin kung sumasangayon sa gusto ni Kenny.

"Okay then"

"So tayo na?"naka ngiting tanong nito.

"Ha?"gulat na tanong ko.

"Sabihin mo nalang "OO"

"Oo?"

"Yun!Tayo na!"Sabi nito at hinalikan ako sa labi.

Ngumiti ito bago umalis sa harap ko at umakyat ulit.

Kumurap kurap ako.Ang bilis naman nya.

Matapos kumain ay aakyat na sana ako ng sinalubong ako ni Kenny.

"Babe celebrate tayo!"

"Huh?"takang tanong ko.

"Dali na bihis kana"

Wala sa sarili akong nagbihis at sumama sa kanya.

"Saan tayo?"

"Bar"

"Magbabar tayo?!"masayang tanong ko.

"Masayang masaya ah!"

"Shempre!Inoman eh!"

"Cge Pagbibigyan kita ngayon,magenjoy tayo!"sigaw nito at nakisali sa mga taong nag sasayawan sa gitna ng mini bar dito.Gusto kung kumuha ng alak peru hawak ni Kenny ang kamay ko kaya hindi ko magawa.

"Inom tayo!"sigaw ko sa kanya dahil malakas ang music dito.

Tumango sya at hinila ako papunta sa nag bartending.Umorder sya ng napakaraming samot saring alak.Agad akong kumuha at uminom dun.

"Woahhhhhh!"sigaw ko

Hindi ko alam kung anung oras na ng lumabas kami sa bar peru isa lang ang nasisiguro ko lasing na kami!Kanina pa kami halik ng halik sa isa't-isa.

"Dun muna tayo"aya ni Kenny sakin sa isang gawa sa kahoy na upuan.

Madilim sa parteng iyun peru wala akong nagawa dahil hinila na ako ni Kenny.Pinaupo nya ako sa lamp nya at siniil ng halik.Hindi ko alam kung sa alak ba o anu peru lumalalim at mas nagiging mapusok kami.Gumagapang ang kamay ni Kenny papunta sa dibdib ko.Minasahi nya iyon at iniunhook nya ang bra ko para malaya nyang mamasahi ang dibdib ko.Bumaba ang mga halik nito sa leeg ko papunta sa dibdib.Pinaglaruan ng dila nya ang utong ko at ang isa namang kamay nya ay binubuksan ang zipper ng short ko.Tunulungan ko pa syang ibaba iyun kasama ang panty ko ngayun ay wala ng takip ang mga kaselan ko.Itinaas ko ang t-shirt nya para mahimas ang abs nito.Napakagat labi ako ng hinimas ng isang kamay nya ang hiyas ko.
Bumababa ang kamay ko patungo sa shorts nya,pinasok ko ang kamay ko at hinawakan ang alaga nya.Napaungol ito dahil dun.Ipinasok nya rin ang dalawang daliri nya sakin at nagsimulang ilabas masok iyun kaya mas inigihan kupa ang pagpapaligaya sa kanya gamit ang kamay ko.

"Oh Kenny!"ungol ko

Bumalik ang halik nito sa labi ko at pinaghiwalay ang dalawa kung binti.Inihiga nya ako sa upuan at agad binaba ang shorts nya.Ini labas nito ang malaking pagaari nya.Napalunok ako ng puwesto na ito para ipasok iyon.

"Ugh!"ungol ko ng pinasok na nya

Agad din itong gumalay sa itaas ko.Sinilip ko ang pagiisa ng katawan namin mas uminit lang ang pakiramdam ko dahil dun.

"Kenny"

"Oh"

Mas bumibilis na sya ngayon at ang upuan na kinahihigaan namin ay umuuga na.

"Oh Jane"

"Shit!"

"Malapit na ako"Ungol ko dahil nararamdaman kuna namalapit na talaga akong labasan.

"Bilis pa!"utos ko na naging ungol narin.

Mas bumilis pa nga sya at mas malalim ngayon.

"Malapit na!"

"Yeah!"

Mas bumilis pa sya,hinawakan nya ang magkabilang waist ko at inilabas-masok pa ng mas mabilis ang alaga nya.

"Fuck!"sigaw nito.

Nakakatirik ng mata ang sarap na binibigay nya sa akin.Nilabasan na ako peru patuloy parin sya sa paglabas masok.Medyo matagal pa syang nag labas masok akala ko ng nilabasan ako ay susunod na sya peru hindi pa pala.

"Ang tagal mo naman labasan."

"Ayuko kupa eh"sagot nito.

Nagpatuloy Ito sa ginagawa at mas inigihan pa.Yumuko ito at nilaro ng dila nya muli ang utong ko.

"Ah.Sarap!"ungol ko.

Bumilis na ang nang bumilis ang galaw nya kaya natanggap ko iyon bilang signal na malapit na sya at ako rin ay lalabasan nang muli.

"Sa loob o labas?"hinihingal na tanong nito.

"Loob,may naka inject sakin para hindi mabuntis"

Hindi na ito sumagot.Binayo na lamang nya ako ng binayo hanggang sa naramdaman kuna ang pagsabog nya kasabay rin ng sa akin.

"Isa pa?"tanong nito.

"Pagod na ako"

Ngumiti sya at hinalikan ako sa noo.

"Isa nalang promise tapos pahinga na tayo"malambing na sabi nito at hinalikan ang leeg ko.

May narinig kaming ingay ng mga lasing ring dumaan kaya tumigil muna kami at pinalayo sila kahit na madilim sa parteng ito ay baka makita nila kami.

"I love you"bulong nito bago ako inataki ng halik.

"IT'S ONE WEEK KIND OF RELATIONSHIP"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon