Red's POV
Kitang kita ko ang kakaibang kislap sa mga mata ni captain pag kasama niya si Mae.Actually magmula ng makilala ni captain si Mae ay saka lang siya nagkaroon ng mga emosyon sa kaniyang mga mata.He always used to have an emotionless eyes but now that Mae came to his life we can now see emotions playing in his blue eyes.
Ngayon lang namin siya nakitang maging ganito kasaya kahit hindi siya ngumingiti o tumatawa pag kaharap niya kami pero kitang kita naman namin ang kislap sa kaniyang mga mata.
Akala ko nga noong una bakla si captain kasi paano ba naman ni hindi siya lumilingon sa mga babae.Wala pa siyang niligawan kahit na isa kaya nga NGSB yan eh.
"Tsss ano ba Damon ang dami niyan"sabi ni Mae nang lagyan na naman ni Prince ng napakadaming pagkain ang pinggan ni Mae.
Pagtingin ko sa mga kasama ko ay halos nakanganga sila na nakatingin kay Mae kaya napakunot ang noo ko.Ano naman ang problema ng mga ugok kay Mae?.Magtatanong pa sana ako pero biglang nagsalita si Neil.
"w-wait d-did you just c-call him b-by h-his s-second n-name?"nauutal na tanong nito kay Mae na siyang nagpagulat din sa akin.Fuck oo nga no tinawag niyang Damon si Prince.
"Uhh yes"sagot naman ni Mae sabay titig sa mukha ni Neil.
"Damn woman.Don't fuckin' stare at Santiago"sabi ni Cap kay Mae gamit ang mapanganib na tono pero kay Neil naman siya nakatingin habang nanlilisik ang kaniyang mga matang nakatingin kay Neil kaya napangisi ako.
Damn so whipped man
Inirapan lang siya ni Mae samantalang si Neil naman ay nakayukong umiwas sa pagkakatitig sa kaniya ni Prince.Hahaha buti nga sayo Neil akala mo hindi ko nakalimutan ang pagtawa mo sa akin sa court noong nagpicture kami ni Mae huh.
Pagtingin ko naman kay Zander ay pasimpleng kumakain na ang loko tsss patay gutom talaga to kahit kelan.Si Mica naman ay ganoon din.No wonder magpinsan nga sila tsk.
Pasimple kong tinignan si Mae dahil kanina pa siya nagrereklamo sa pagkain niya pero wrong move ata dahil nakita ako ni captain na tumingin kay Mae
"Eyes down Alcantara"malamig at nakakatakot na sabi ni Cap sa akin kaya napalunok ako at agad na nag iwas ng tingin at kumain nalang din.
Damn diko akalain na ganito magmahal si cap napakapossessive at seloso.Tinignan ko lang naman si Mae eh tsk.
Alicia's POV
"Eat Alicia"sabi ni Damon sa akin kaya inirapan ko siya pero ang loko tinaasan lang niya ako ng kilay.Ayaw ko ngang kainin yang napakadaming pagkain na yan may balak ata siyang patabaiin ako eh.
"Ayaw ko nga tataba ako nyan eh"reklamo ko.
"tss it is better if you get fat so don't no one will going to steal you away from me"sabi nito na siyang nagpapula sa buong mukha ko kaya yumuko na lang ako at padabog na kumain.Bakit ba ang hilig niyang magpakilig.
"heyy easy."sabi nito pero inirapan ko lang siya
"Cheee"sabi ko sa kanya pero ang loko tinawanan niya lang ako na siyang nagpatulala sa akin at alam ko din na ganoon din ang apat na kasama namin.Pati din ang ibang nasa table na kita ko ang pagkagulat at pagkamangha sa tawa ni Damon.
Pati ba naman tawa niya peste nakakainlab.
"just fuckin' eat"sabi niya sabay tingin sa apat ng masama kaya kumain na lang sila .
YOU ARE READING
My Possessive Lover
RandomThis story is a work of fiction.The names,places,events and characters are just came from my bare imagination.If you see any resemblance from other stories or actual events are purely coincedental. This is my first time to wright a story so i am ind...