MPL 10

60 2 0
                                    

Alicia's Pov

Lutang ako hanggang sa matapos ang klase paano ba naman hindi parin maalis sa isip ko ang Holding Hands While Walking namin ni Damon.




"bes tara na"sabi sa akin ni Mica kaya tumango ako.




"Tara na"sabi ko din sabay hawak sa kamay niya at sabay na kaming lumabas.




Pagkalabas namin ay maraming mga estudyante ang nakatambay sa labas ng room namin habang impit silang tumitili kaya nagtaka ako.




Napansin ata ni Mica ang pagtataka ko kaya inginuso niya ang labi niya sa may gilid ng pintuan kaya tinignan ko iyon at halos mapatalon ako sa gulat dahil nandoon si Damon habang nakasandal sa may pader habang nakayuko at parang wala siyang paki alam sa mga babaeng nakatingin sa kanya.Damn his really sinfully gorgeous.




"uhmm bes una na ako nandiyan na ang sundo mo"sabi niya na parang kinikilig pa.




"sabay na tayo bes"sabi ko din kasi naman naaalala ko na naman ang paghawak niya sa kamay ko



"no bess sasabay ka sa kanya huwag ka ng mag inarte alam mo ikaw na pinakaswerteng babae sa balat ng universe.Imagine the notorius and ruthless greekgod named Prince Damon Montreal offer you a ride."kinikilig na sabi niya habang binabanggit ang pangalan ni Damon.



Magsasalita pa sana ako pero tumakbo na siya.Hahabulin ko sana siya pero biglang may humawak sa braso ko kaya nalingon ko iyon at halos lumabas na ang puso ko sa lakas ng tibok nito nang magtama ang mata namin.Damn those blue eyes.So hynotizing.




"where do you think you're going"he said using his very baritone voice.Napalunok na lang ako saka iniwas ang tingin sa kanya kasi parang matutunaw ako.


Ewan ko ba okay lang naman noong una na tinitigan ko siya eh pero ewan ko ngayon bigla nalang akong napapaiwas.




"ah eh hahabulin ko sana si Mica"sabi ko.And thanks God kasi hindi ako nautal.


"tsss hardheaded girl.I told you earlier that i'll drive you home right?"tanong nito sabay tingin sa mga mata ko kaya awtomatikong napatango ako.



"okay then let's go"sabi niya sabay hawak sa kamay ko at naglakad na kami sa gitna ng maraming estudyante na nagbubulungan.


" swerte naman ni ate girl"

"bagay na bagay sila"

"bitch"

"slut"

"tsss malandi"

"sila na kaya?"

"hala ngayon lang ako may nakitang hinawakan si Prince sa kamay and worse babae pa"

Yan ang ilan sa mga bulungan nila kaya napayuko na lang ako.




"Don't mind them"mahinang bulong sa akin ni Damon using his husky voice kaya napalunok ako.Pati ba naman boses niya ang ganda.He is almost perfect.From head to toe talagang wala kang maipipintas sa kanya.Mahihiya din si Adonis at Zeus sa kagwapuhan niya.



"We're here "sabi niya pagkarating namin sa tapat ng isang napakagandang sasakyan at halos mapanganga ako dahil sa sobrang ganda talaga.I really can't imagine that i am going to ride in this limited edition bugatti veyron.Aaminin ko mahirap lang ako pero hindi naman ako bobo para hindi malaman ang pangalan ng sasakyang ito.Nagreresearch din kaya ako tungkol sa mga sasakyan kasi namamangha talaga ako sa mga cars.Alam kong napakamahal ito to the point na mas mahal pa ito kesa sa buhay ko.No wonder that Montreal Family is the wealthiest among the wealthiest.



My Possessive LoverWhere stories live. Discover now