Red Pov
Nagulat na lang kami ng biglang tumayo ng malakas si Prince at ang sama ng tingin niya sa akin lalo na sa kamay ko na nakaakbay kay Mae.How did i know here name?Well i saw it in her ID.
Kita ko rin ang pagtataka sa mga mata ng mga kasama namin lalo na si Mae.Ako naman ay lihim na napangisi.
Tangina naman mukhang nabihag ni Mae si Captain ah.Akala ba nila hindi ko napansin ang titigan nila kanina at ang ikinagulat ko talaga ay si Captain ang unang umiwas sa kanilang titigan.
Eh kilalang kilala ko si captain eh hindi siya yung tipong nagpapatalo sa titigan unang tingin mo palang kasi sa mga mata niyang walang emosyon eh talagang mapapaiwas ka na.At isa pa ito yung first time na sa babae siya nakipagtitigan.
Ayaw na ayaw niya kasi sa mga babae. Mukhang ang nag iisang Prince Damon Montreal na wala ata sa vocabulary ang salitang 'love' ay na love at first sight sa isang napakaganda at napaka sexy na si Alicia Mae Gonzalez.
Ayos to exciting.May balak pa naman akong pormahan si Mae pero mukhang hindi ko na magagawa dahil baka pag tinuloy ko yun ay mamatay ako ng maaga mahirap na maraming iiyak na babae.
"hoy Alcantara ano na naman iniisip mo diyan?Umayos ka kung ayaw mo pang mamatay haha"bulong sa akin ni Zander saka niya binalik ang cellphone ko na ginamit niya sa pagkuha ng picture sa amin ni Mae.
Dahil sa sinabi ni Zander ay dahan dahan akong lumingon kay captain at biglang akong napulunok at nag iwas ng tingin.Tangina mukhang mapapaaga yata ang libing ko neto eh.
"Ako na bahala sa kabaong Alcantara"sabi ni Neil habang tumatawa.Mga gago
"Ako na rin bahala sa kape at tinapay"sabi naman ni Zander at nag apiran pa sila ng bwisit na Santiago.Mga gago talaga.
Hindi pa rin maalis sa akin ang nakamamatay na tingin ni Captain kaya dahan dahan kong inalis ang pagkakaakbay kay Mae.
Nang maalis ko yon ay bigla siyang lumapit sa akin at inagaw ang cellphone ko.Tangina nag hihirap na ba ngayon si Captain at ang cellphone ko pa ang napagdeskitahan niya.
May kinalikot siya sa cellphone ko bago niya binalik ito sa akin kaya nakahinga ako ng maluwag akala ko naman kukunin na niya.
Pagkabalik niya ng cellphone ko ay inilabas niya naman ang cellphone niya at may pinindot pindot parang nagtatype.
Sakto namang nagbeep ang phone ko ng maibulsa na ni captain ang cellphone niya kaya tinignan ko ang akin at nagtext pala si captain kaya tinignan ko muna siya bago binasa ko text niya
Halos manlamig ako ng mabasa ang text niya.Captain naman eh tinatakot mo ang gwapong tulad ko tsk.
'Fucking Alcantara don't be fucking near to Alicia or else i'll fucking rip that fucking head of yours'
Putikkk ito na nga lang ang unang beses na magtext siya sa akin ganito pa ang laman.Death threats?
Napalunok muna ako saka dahan dahang lumayo kay Mae.
Nang makalayo ako ay umalis na si captain kaya napahinga ako ng maluwag at sina Saavedra naman at Santiago ay biglang tumawa ng malakas kaya sinamahan ko sila ng tingin.
"hahahaha epic ng mukha Alcantara"tumatawang sabi ni Saavedra.
"fuc* you "sabi ko pero ang loko tinawanan lang ako kaya umalis na ako doon.
A/n:Sorry kung short update ito.Sumasakit na kasi ang mata ko.
YOU ARE READING
My Possessive Lover
RandomThis story is a work of fiction.The names,places,events and characters are just came from my bare imagination.If you see any resemblance from other stories or actual events are purely coincedental. This is my first time to wright a story so i am ind...