ALICIA's POV
Nang pumasok kami sa cafeteria ay kitang kita ko kung paano kami tignan ng mga estudyante especially boys.
Gaya ng palaging sinasabi ni Mica ay ipinagsawalang bahala ko nalang iyon at dumiretso na kami kung saan sina Zander.Napansi ko na itinabi nila ang pangdalawahang upuan sa tabi nila.
Habang papalapit kami doon ay pansin ko nang pagtataka ng mga estudyante hanggang sa makaupo kami.
"hala bakit sila doon umupo"
"pinsan kasi ni Zander yung babaeng katabi ni Neil"
"ang swerte naman nila"
"sila palang ang unang naki upo sa kanila"
"bakit doon sila umupo ayaw na ayaw ni Prince ang mga babae"
"tss landi"
"bitch"
Yan ang ilan sa mga bulungan nila nang makaupo kami pero hinayaan na lang namin at naupo na kami ng tuluyan
Since ang bakanteng upuan lamang ay sa tabi ni Neil at Damon kaya doon nalang kami umupo.Yes you read it right i called him Damon I don't care if he hate calling him that way it's just that his second name really fit his personality.Ruthless.Besides hindi naman niya malalaman sa isip ko lang siya tatawaging ganoon.
Dahil sa tabi ni Neil umupo si Mica kaya no choice ako kundi tabihan si Damon.Aba tong gagang to nagpapacute pa talaga kay Neil ah.
Bale ganito ang arrangment namin:
|Me||Damon||Zander|
--------table--------
|Mica||Neil||Red|Ramdam ko ang pagdikit ng braso ni Damon sa braso ko kaya medyo inusog ko palayo ang upuan ko kasi naman parang may something akong naramdaman ng madikit ang braso namin sa isa't isa and i think naramdaman din niya yon dahil medyo napatigil siya.
Tahimik lang kami habang hinihintay namin si Red dahil siya ang nag order ng kakainin namin.Nakayuko lang ako dahil pinapakalma ko ang kanina pang nagwawalang puso ko dahil ramdam na ramdam ko ang titig ni Damon sa akin.
Napansin ata ng mga kaibigan niya iyon at ni Mica kaya napatikhim sila pero parang wala lang kay Damon dahil patuloy lang siya sa pagtitig sa akin at sobrang naiilang na ako.
"Kainan na"napahinga ako ng maluwag ng maramdaman kong inalis na ni Damon ang tingin niya sa akin.Big thanks to Red.
Pagkalapag ni Red ng pagkain ay nagsikuha na agad sila.Kukuha na din sana ako pero naunahan na ako ni Damon sa pagkuha at siya ang naglagay ng kanin sa plato ko at halos mapanganga ako dahil sa dami ng inilagay niya.Napulunok ako dahil parang hindi ko kayang ubusin ito.Nang tumingin ako sa paligid ay kitang kita ko ang pagkagulat ng mga estudyanteng nakatingin sa amin pati ang mga kasama ko dito sa table kaya nagtaka ako bakit ngayon lang ba nila nakita na maglagay ng pagkain si Damon sa plato ng iba?
"Uhmm ang dami naman niyan"mahinang sabi ko pero hindi niya ako pinansin at nilagyan niya pa ng beaf steak ang plato ko goshh may balak ba siyang patabahin ako.
"Eat"tipid niyang sabi ng malagyan niya ang plato ko ng napakaraming pagkain.
"eh ang dami naman eh mauubos ko ba ito?"tanong ko sa kanya at nakita ko ang medyo pag angat ng labi niya kaya napakurap ako goshh ang gwapo talaga niya he is like a greek god.
"You will not going to stand on your chair if you don't finish eating all of that"sabi niya at kumain na siya kaya napalunok muna ako bago nagsimulang kumain.No choice eh.Ang mga kasama din namin dito sa table ay tahimik lang na kumakain pero ramdam ko na nagmamasid sila sa kinikilos ng captain nila.
YOU ARE READING
My Possessive Lover
RandomThis story is a work of fiction.The names,places,events and characters are just came from my bare imagination.If you see any resemblance from other stories or actual events are purely coincedental. This is my first time to wright a story so i am ind...