Happiness

90 2 1
                                    

Dominique's POV

"Hi"

Inenter ko na ang message ko sakanya

Natatakot ako sa reply niya baka i seen niya lang baka naman magalit siya o baka...

Marami akong naiisip sa susunod na mangyayari pero sana naman wag please be good to me first time ko ito sana naman successful..

Nikkie's POV

Nag re research ako ng para sa mga assignments ko nang biglang may nag pop out na message sa facebook excited na excited ako na baka si Wendy ang nag message saakin si Wendy Pineda ang crush ko ka church ko siya at naging ka klase ko siya nung 2nd year high school..

Kung siya talaga ang nag message saakin, mag pa pa extend ako 5 minutes nalang kasi ang natitirang time ko dito sa computer shop

Lagi nila ako inaasar sakanya umamin na kasi ako ng feelings ko sakanya noong October 13 noong araw na tumugtog ako sakanila

Nang tignan ko kung sino ang nag message ..

Si Dominique ang ka church ko na matalino masiyahin at laging nakangiti di kami masyado close ..

"Hi"

Pagbati niya saakin

"Hello :)"

Pag bati ko naman sakanya

"Uhmmm musta po?"

"Ok lang naman ako , ikaw?"

"Ayos lang ako :) okay na okay nga ako eh!"

"Ahh.. Buti naman osige mauna na ako time na kasi ako eh.. ingat!"

Dominique's POV

SERYOSO!!!? NAKAUSAP KO SIYA. ANG SAYAAAAAA! FIRST TIMEEEE !! NANANAGINIP BA AKO? BAKA NAMAN DI NIYA TALAGA AKO IN-ACCEPT? sinampal ko ang sarili ko totoo nga!

Hindi ako nananaginip! Nakausap ko nga talaga siya!!

Sobrang saya ko ngayon lang ako nakadama ng ganitong saya actually nakadama naman ako ng saya pero matagal na yun kaya NEVERMIND..

Coleen's POV

"DOMSSSS!!!" Sigaw ko kay dominique

"BAKEEEETTT?!?!" sigaw naman niya saakin

"NAKITA KO SIYA! EMEGED EMEGED !! "

"Sino nanaman? Nako ikaw dami mong boylet ah!"

"Ano ka ba! Solid Nikkie lang ako!"

"Oh edi ikaw na solid! Ako na liquid.. Oh? May i kwe kwento ka nanaman.? Ehh bakit tulala ka jan?"

"Shet! Shettt!!"

"Bakett? -_- "

"Di mo ba nakikita?"

"Sinoo?? Ang alin?."

"Anjan na si Nikkie.." Mahina kong sabi kay Doms

Pinagpapawisan ako .. Halong kaba at ligaya ang nadadarama ko...

"Hoy teh! Wag ka mag imagine jan tara na pumasok na tayo sa loob .."

"WAIT LANGGG HINTAYIN NATIN SIYA PUMASOK!!"

"Eh ayaw ko -_-"

Pinalo ko si Doms at hinila

"BILIS NA KASI!!"

"Arayy!! Ah ganun? So kailangan mang hampas at sumigaw? Oo na sige na ."

"Oh ayan! Papasok na siya bilis sabayan natin siya .. "

"Mauna na ako sayo" sabi naman ni Doms

"Sige na nga! Tara na .."

"Oh yun naman pala .! Sasabay ka din dami mo pang arte.. "

"Sungit mo naman! Bakit ba bad trip na bad trip ka? "

"Hindi ako bad trip at lalong hindi ako masungit, tara na baka ma late pa tayo"

Pumasok na kami ni doms sa loob ng church at nagsimula na ang ensayo

Dominique's POV

Nabigla ako sa sinabi ni Coleen na anjan na siya..

Kakausapin kaya niya ako? Anung mangyayari.. .? Gusto ko nang pumasok kinakabahan ako aligaga ako kaya niyaya ko na agad si Coleen pumasok .

"Oh! Lingon ka ng lingon sa likod aminin mo na kasi crush mo siya noh?"

Banat saakin ni Coleen

"Hindi! Pwede ba kung mag rerequest ka ng magiging crush ko yung maayos ayos naman .. "

Alam ko walang kwenta ang pag de deny pero we can deny it as much as we want.

"Tama na! Mag sisimula na.. Uy! Si Nikkie yung tutugtog sa harap ! YES!"
Wika naman ni Coleen

Alam ko masyadong O.A pero still ! Haha! Pero bakit parang iba? Ibang iba sa naramdaman ko sa dati kong crush? Iba ang kinikilos ko.. Tssss!! Erase! Erase! Hindi to pwede!

Nakatingin lang ako sakanya habang tumutugtog siya ng biglang...

To Be Continued...

Author's Note:

The next update will be on January 04 dahil uuwi kami ng probinsya mamaya, walang internet dun xD.. Next chapter you'll meet a new character :) the most awaited!!

Love of My Life: UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon