Chap 18

1.1K 25 3
                                    


lyk lyk mga pips hihi! tysm!


_______________________________________________________________________

Elliana's POV


''Alright, start answering students!'' nag hudyat na ang prof namin na magsimula na.


The test paper and the answer sheet is on my desk waiting for me pero I was still looking at Ash. I even squinted my eyes sa sobrang inis ko sa sagot niya sa akin.


I mean honestly? Kailangan niya bang maging ganoon ka arogante sumagot? It was a yes or no type of question! Papagantayin niya na naman ba ako sa kanya? Sumosobra na talaga!


''You should start answering, El. Baka matunaw ako sa titig mo.'' pangasar niya sa akin habang naka yuko at nagsusulat sa papel niya.


Inalis ko na ang tingin ko sa kanya at padabog kong kinuha ang pen ko para makapagsimula na ako. I can't be distracted sa test na ito dahil lang sa bwisit ko kay Ash.


I heard him chuckle kaya napalingon na naman ako. He was still looking at his paper. So ineenjoy niya itong reaction ko?


''What the hell is wrong with you?'' I barked at him.


Mukang napalakas ang boses ko kaya napalingon ang prof namin sa direksyon namin.


''Is there a problem Miss Robles?'' malakas na tanong niya sa akin kaya bahagyang napalingon din ang iba naming kaklase.


Nice one, Ash. Ipahiya mo pa ako.


''Wala po.'' sagot ko kaagad at yumuko na.


Nakita ko naman sa tagiliran ko na nagtakip pa ng bibig si Ash. Nananadya talaga ang kupal.


I shook my head a lottle para makapag focus na sa pagsagot. The whole room was so quiet. Lahat kami ay seryoso habang nageexam.


When I was done answering my paper ay pumunta na ako sa harap para ilapag sa desk. Pabalik na ako sa upuan ko ng tumayo na din si Ash para magpasa at bitbit na niya ang bag niya.


Nauna na akong lumabas ng room at balak ko ng itext sila Yass, Cami at Nicky kung free time ba nila.


Sumandal muna ako sa tabi ng pinto ng room namin. Lumabas na si Ash habang naka sabit ang bag sa balikat niya. Inaayos niya ang buhok niya habang nakatingin sa sahig.


Bubuka ko pa lang sana ang bibig ko para kausapin siya pero may biglang sumigaw.


''Heyyy Ashyyyy!'' sigaw nung babaeng tumatakbo papalapit sa kanya.


I looked at her from head to toe. She was wearing an all pastel outfit and she was carrying her bag like some brat. I mentally rolled my eyes. 

The Prosti (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon