Chap 4

5.6K 40 0
                                    


NAWA'Y SUPPORTAHAN NIYO PO ITO! MAY ISA PA AKONG STORY. CHECK NYO PO PROF KO ''STRUGGLES OF A SINGLE MOM'' 

SALAMAT!



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ashton's POV 



That girl tsk magwawalkout na nga lang magiiwan pa ang phone niya.



 How stupid is she?    



What if I was a bad person and I don't give her phone back?



But good thing I'm a gentleman scratch that I'm a bad boy with a heart even though the first time I saw her, she immediately got on my nerves.



I admit that I said mean things to her, masyado kaseng pakeilamera tsss.



I can drink where ever I want whenever I want and no one can stop me.



Sadyang madami lang akong problemang pinagdadaanan ngayon kaya naisipan kong magpuslit ng liquor don.



When I was done drinking umalis na den ako agad, hahanapin ko pa siya. 



Regular customer ako don sa shop na yon kaya nung nakita ko siya kanina di nako nag hanap ng ibang upuan. 



Nagulat pa ngako ng makita kong nasa facebook profile ko siya at tinitignan niya mga pictures ko. Isa isa pa niyang tinitignan mga comment. 



I chuckled to myself.



Nagwapuhan siguro to saken. Di ko naman siya masisisi gwapong nilalang naman talaga ako. 



Akala ko pa naman inaccept niyako pero panay check ako sa phone ko wala naman.



Nag chat pa nga ako pero sineen lang niya. Swerte niya nga at ako pa ang nag aadd at nagchachat. 



Other girls are begging for my attention pero siya dinedeadma lang ako tss. Nakita kong nilapag na niya phone niya kaya nagsalita nako.



''Done stalking me?'' Pangasar kong sabi sakaniya kanina with my famous smirk. 

The Prosti (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon