Kabanata 11

786 29 0
                                    

Kabanata 11


WARNING: R18. Read at your own risk. Not suitable for the minor readers. Thank you.


First

After he back hugging me, I see my self, willingly kissing him. He cupped my face with gentle and carefulness. He tilted my head to kissed him back. I put my hand on his nape. Reassuring that I control my strength. He bite my lower lips to put his tounge inside my mouth. I moaned when I sense the tingling sensation. His playful hands go down, travelling. Ang malamig na tubig, nagiging mainit dahil sa mapusok na halik na pinagsasaluhan namin.

His trembling hand put inside my laces bra, he massage it perfectly. I moaned again. Nasa buhok na niya ang mga kamay ko, sinasabunutan siya. Huminto siya sa paghalik. Ang kanyang namumungay na mga mata ay nagsimulang tumingin sa akin. His eyes full of desire and lust. Kung nasa kwarto lang kami ngayon, siguradong may mangyayari na sa aming dalawa.

Nakatitig lang siya sa akin habang bumababa ang tingin sa aking ilong, hanggang sa nasa labi ko na ulit ang kanyang mga mata. Bumitaw siya sa pagkakahawak sa dibdib ko. He travelled his finger on my eyebrows.

"Your thick eyebrows is sexy," aniya. Napapikit ako ng halikan niya ang kilay ko. "Also your nose, rosy cheeks, and this goddamn swollen lips," He bite my lower lips, then kissed it senseless.

I moaned again. Bumaba ang halik niya sa panga ko. I look up to give him access. Halos manginig ang kalamnan ko ng halikan niya ang leeg ko. This is wrong, but it feels right for me. For us. We both single so there's no turning back.

"Fuck! I want to make love with you, Annabella. Let's go to our suite." His voice feels shiver down to my spine. Hearing his seducing voice wants me to agree. What do I do? Before I uttered a word, he carried me.

I know everyone stares at us. I know they see us kissing controllably. But I don't feel regret. Hindi naman ako ganito noon. Hindi ko nga hinahayaan si Havoc na mahalikan ako sa publiko. Tanging halik lang sa pisngi o noo ang nagagawa niya sa akin. Pero ito, this is not me anymore. Nakuha na yata ni Archangel ang makamundo ni Annabella. Her desire for him is scary. Nakakatakot. Nakakakaba.

Maingat niya akong inihiga sa kama. Inalis ang natitirang saplot niya sa katawan bago kumuibabaw sa akin.

He kissed me again. This time, it's full of lust. His tempered was gone. Hindi katulad kanina na nasa labas kami, nagtitimpi pa siya sa paghalik, pero ngayon, hindi na. Ang nanginginig niyang kamay ay unti-unting tinatanggal ang suot ko. When he saw my breast, his eyes twinkled. Walang pagdadalawang isip na hinawakan niya iyon. He even played with my molds. I gasped when I sense the tingling sensation between my thighs. I don't know what is the meaning of that. But it feels so good.

"Ahhh!" I moaned when he sipped my nipple. The other hand of him, massaging my other breast. Natiklop ko ang aking dalawang binti sa kakaibang nararamdaman.

His kisses down to my tummy. Bawat parte ng tiyan ko ay nag-iiwan siya ng bakas. Tanging ungol, at pagsigaw lang ng pangalan niya ang nagagawa ko. Ang kamay niya ay bumaba para ibaba ang natitirang saplot ko sa katawan. Ang kamay kong nasa buhok niya ay napadiin ng halikan niya ang sensitibong parte ng aking katawan. Napanganga ako sa paraan niya ng paghalik doon. He even twirled his tounge inside. Mas idiinin ko ang ulo niya roon. Hindi naman nagpapigil si Archangel na parang masayang-masaya pa siya sa aking ginawa.

"I feel s-something..." namamaos na sabi ko.

"Go, Annabella, cum inside my mouth," sagot niya saka mas binilisan ni Archangel ang paggalaw ng dila sa loob ko. Dahil sa ginagawa niya, unti-unti kong naramdaman ang paglabas ng orgasmo sa sensitibong parte ng katawan ko. Halos sipain ko si Archangel sa ginawa niya. Hindi nga siya nagbibiro sa sinabi niya. He even gulped my wetness for pete's sake! That's gross!

"So sweet, baby." Bulalas niya. Umiwas ako ng tingin. Pakiramdam ko, ngayon lang nag-sink in sa utak ko ang ginagawa namin ngayon. Bakit ako nagpapaubaya sa kanya?

Pumunta na ulit siya sa ibabaw ko. Pinusisyon ang sarili. I even see this cock. It's big and fuck it! Sigurado ba siyang ipapasok niya sa akin iyon? Hindi kaya ako mamatay ng maaga? Gosh, Annie! Pwede ka pang magback out!

When I feel his cock on my entrance, I stop him.

"You sure I won't die because of your thing, Archangel?" Bigla siyang humagalpak ng tawa. Namula ang mukha ko. I'm serious! Nagtatanong lang naman.

"Of course, baby. You won't die. But your die with pleasure. I'm assured you with that." He said then winked at me. I heave a deep sigh. "Okay. Go on. Pleasure me, Archangel Saint." Mas lalong dumaan sa kanyang mga mata ang pagnanais na makuha ako. Go on, I'm 100% willing to give my virginity to him. Na kahit kailan hindi ko naibigay kay Havoc noon pa man. Kahit tatlong taon ang tinagal ng relasyon naming dalawa.

Pumatak ang sunod-sunod na luha sa aking mga mata ng ipasok na niya ang kanya. He cursed repeatedly. Tiningnan ako nang may namumungay na mga mata. Mabilis na dumapo ang kamay niya sa luhaan kong pisngi. Unti-unti niya itong inalis sa mukha ko.

"You didn't say that this is your first, Annabella. But fuck it! After I know that I'm your first, I'm gladly to pleasure you even more."

Nagsabi nga siya ng totoo. Naramdaman ko kung paano magpaligaya ang isang Archangel Saint De Castro.

***

SHORT UPDATE.

Claimed by a Bachelor [Completed] [Watty's 2020]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon