"Aaaaawwww shiiiittt ansakit!" Malakas nyang sigaw ng bigla niyang pinasok ang titi ko sa basang basa na puke niya.
"Uhhhmm. Shit tangna ang sikip ng puke mo!" Ungol ko ng tuluyang pumasok ng buo ang titi ko. Kaya ayaw ko ng virgin eh, parang mapuputol ang titi ko sa sikip ng puke. Masyadong mahigpit ang pagkakasal sa titi ko parang mapuputol.
"Oh ano ganyan na lang ba?!" Lalo lang akong nainis dahil di siya kumikilos, ramdam n ramdam ko tuloy pagkakasakal ng titi ko.
"Aaww ang hapdi! Ouucchhh! Huhuhu" reklamo niya habang nilalabas masok niya ang titi ko sa puke niya.
Nairita ako lalo sa kakareklamo niya at nangangawit na rin ako kaya hinugot ko ang titi ko sa puke niya.
"Awww. Teka bakit mo inalis Jer?" Nagtataka niyang tanong.
At namilog ang mata niya ng hugasan ko na ang duguang titi ko at ipinasok na sa brief ko.
"Teka lang Jer di kapa nilalabasan di ba? Bakit nag aayos ka na?" Maluhaluhang tanong niya.
"Nawalan na ako ng gana. Ang arte arte mo. Nakakawala ka ng gana panay ang reklamo mo eh ikaw naman may gusto nito!" Bulyaw ko sa kanya at umalis na ako sa banyo at pumunta na sa klase ko.
---------
Pagkadating ko sa klase tuloy tuloy lang ako sa pwesto ko. Yuyuko na sana ako para matulog ng hatakin ni May ang kamay ko.
"Tangna May kung nalilibugan ka wag mo ako idamay at baka tamaan ka sa akin!" Malakas kong bulyaw sa kanya at saka lumabas na ako ng klase. Nawalan na din ako ng gana pumasok.
Tangnang babae yun bakit ba kasi di siya nagpapakita sa akin?! Nabibwiset na talaga ako. Nagkakamali kayo kung iniisip niyong nag aalala ako kay Jean. Gusto ko lang siyang makantot.
Naglakad ako ng mabilis palabas ng eskwelahan ng makita kong nakatalikod ang guard. Buti na lang di ako nahuli ng guard.
Naglakad lang ako ng naglakad, di ko namalayan na nasa tapat na ako ng gate ng bahay nila Jean.
"Ano bang ginagawa ko dito? Tsss"inis kong tanong sa sarili.
Sinipat sipat ko ang palibot ng bahay, nagbabakasakaling masilayan ko si Jean.
"Hoy! Anong sinisilip silip mo diyan?!" Galit na tanong na guard nila Jean.
"Andiyan po ba si Jean?" Napakamot na lang ako sa batok ko ng makita kong ang sasakyan ng daddy ni Jean.
"Wala siya dito, nasa hospital. Tumabi ka diyan at baka masagasaan ka ni Mayor." Bukyaw ng guard kaya kahit naguguluhan ako ay tumabi ako para di masagasaan. Bakit kaya nahospital si Jean? Saang hospital kaya?
"Saang hospital po dinala si Jean?" Tanong ko sa guard ng makaalis na ang ama ni Jean.
"Aba malay." Supladong sagot nito sabay lakad palayo sa kinaroroonan ko.
Napalakad na lang ako paalis sa bahay nila Jean. Nag aalala na ako sa kanya. Ilang araw ko na siyang tinitext at tinatawagan pero walang sagot.
----------
BINABASA MO ANG
SALAWAHANG TEMTEM (Completed)
RomanceAng istoryang ito ay sagad sa kalibugan at kabalbalan ngunit kapupulutan ng aral. Huwag magpatuloy sa pagbabasa kung hindi kaya ng sikmura. I wrote this story way back 2015 in dedication to my bestfriend Aaron... Miss you bessy. You know how much I...