Chapter 14

1.4K 10 0
                                    

"Baby, sama ka muna kay yaya ha. Kakausapin ko lang si papa okay?" malambing na utos ng magandang babae sa bata. Agad namang tumango ang bata.

"Papa wag kana cry ha? We love you po." at agad na itong sumama sa babaeng nasa likod ng babaeng maganda. Yun siguro ang yaya.

Parang ayaw kong paalisin yung bata pero pinigilan ko ang sarili ko.

"Yaya pakiuwi muna si Jeaniah sa bahay." utos ng magandang babae doon sa yaya at umalis na sila.

Nataranta pa ako ng sinara ng magandang babae ang pinto. Parang familiar siya sa akin. Yung hugis ng mukha niya, yung hugis ng labi niya. Yung mga mata niyang nang aakit.

"Baby, why are you crying? What happened?" tanong nito sa akin habang pinapahid nito ang mg luha sa aking mga mata. Hindi ko man lang namalayang nakalapit na siya.

"J-jean" wala sa sariling tanging nasambit ko. Umaasang si Jean ang babaeng nasa harap ko.

"Yes babe. It's me." nakangiting sagot nito.

Agad ko siyang niyakap ng mahigpit.

"God I miss you so much babe! Saan ka ba galing? Bakit iniwan mo ako?!" umiiyak na tanong ko sa kanya habang yakap ko siya ng mahigpit.

"I'm sorry baby, hindi ko ginustong iwan ka. Pero pinilit ako ni papa at tinakot akong papatayin ka niya kapag di ako sumama kay mama sa America." umiiyak na din na paliwanag niya.

Niluwagan ko ang pagkakayakap ko kay Jean at saka ko siya tinitigan sa mata.

"I love you babe. Ikaw lang ang babaeng minahal ko. Ikaw lang nagmamay ari ng puso ko." kumpisal ko kay Jean.

"Ikaw lang din ang lalaking minahal at mamahalin ko Jer." nakangiting sagot ni Jean atsaka niya ako hinalikan sa labi na agad ko namang tinugon.

Binuhat ko si Jean at agad naman niyang pinulupot ang kanyang mga binti sa aking baywang habang naglalakad ako patungo sa kwarto ko at wala pa ring patid ang mainit namin na halikan.

"Uuhhmmm Jerrr I miss you so much" ungol ni Jean ng maghiwalay ang mga labi namin ng hiniga ko siya sa aking kama.

"I miss you too babe and I love you." mabilis kong sagot at sinunggaban ko agad ng halik at dila ang kanyang leeg.

Dila, sipsip at kagat ang ginawa ko sa kanyang leeg na nag iwan ng mapulang marka.

"Oohhh Jeerrr ang sarap niyan uuuhhhmmm more babe!" malakas na halinghing ni Jean na lalong nagpainit sa akin. Shit ang lambot ng katawan niya dahil mas nagkalaman siya na lalong bumagay sa kanya. At sobrang bango niya at ang kinia kinis pa. Wala pa rin siyang pinagbago, ang linis niya s katawan kaya naman hinimod ko lahat ng parte ng katawa niya at nag iwan ng maraming kiss mark sa lahat ng parte ng katawan niya.

"Aaahhhh Jer Oohhhh Shit ganyan nga. Kagat kagatin mo ang utong ko. Oohhh ansarap. Na miss ko yan babe"malakas na ungol ni Jean.

"Uuhhmmm babe ansarap mo talaga. Ang bango mo, di kita pagsasawaang romansahin." ganting ungol ko naman.

Dinilaan ko na si Jean pababa sa pusod niya, pinaikot ikot ko ang dila ko sa pusod niya habang nilalaro naman ng isang daliri ko ang clit niya.

"Aaahhhh Jer more please, pasukin mo na ako please! Hindi ko n kaya!" pilit niyang hinahatak ang buhok ko paangat pero tuloy pa ring ako sa paghimod ng pusod niya pababa sa kalbo ng puke.

"Shit basang basa kna babe."

At dahan dahan kong dinampi ang dila ko sa kanyang mani.

"Aahhh Jer!stop teasing me babe! fuck me now please? gosh ang saraappp niyan babe!!! aahhhh" Sigaw ni jean sabayng panginginig ng katawan niya ng sipsipin ko ang clit niya. Agad ko namang sinimot ang lumabas na katas ni Jean sa una ng orgasmo ngayon.

"Ang tamis mo talaga babe." dinilaan ko pa ang kumalat na katas niya sa labi ko habang inaalis ko ang short ko sa harap niya.

"Shit babe lalo atang lumaki ang titi mo." manghang sabi ni Jean at hinawakan niya ang pumipintig sa katigasan kong titi.

"Aahhh babe ang init ng palad mo." mahina kong ungol.

Mabilis niyang tinataas baba kaya nakaramdam agad ako na lalabasan na ako kaya pinigil ko ang kamay niya. Gusto kong sa puke niya ako magpapaputok.

Agad akong pumatong sa kanya at pinaghiwalay ang mga hita niya. Hinalikan ko siya uli sa labi at agad nam siyang tumugon. Pinalalim ko ang paghalik sa kanya habang kinikiskis ko ang titi ko sa bukana ng puke niya.

Humiwalay ako sa pagkakahalik ko kay Jean at saka ko itinukod ang isang braso ko sa gilid ng baywang ni Jean habang ang isang kamay ko ay hawak pa rin ang titi ko at ikinikiskis pataas at pababa sa puke ni Jean.

"Oohhh Jer ang sarap niyan Uuhhhmmm. Ipasok mo na please." pilit niyang dinidiin ang pepe niya sa titi ko kaya naman kitang kita naming bumaon ang ulo ng titi ko sa puke niya.

"Aahhh ang init ng puke mo babe. Uhhhmmm ang sarap mo pa rin babe. Ang sikip mo pa rin. uuhhhmmm" malakas na ungol ko.

"Anlaki mo kasi babe. Lalong lumaki titi mo at ang tigas tigas. Aaahhh babe ipasok mo ba please."

Dahan dahan kong dinidiin ang titi ko sa puke ni Jean. Napapanganga siya sa tuwing inuulos ko papasok ang titi ko. Ramdam na ramdam ko ang sikip ng puke niyang sumasakal sa titi ko.

"Okay ka lang ba babe?" nag aalalang tanong ko ng makitang parang napapangiwi siya.

"Medyo masakit babe. aaahhh. Matagal na kasi walang nakakapasok diyan, Ikaw pa ang huling nakasex ko babe at mas lumaki pa ang titi mo. Parang mawawarat ang puke ko babe. oohhhhh shiittt babe. Masakit na masarap. Aahhhh" parang wala sa sariling ungol ni Jean na lalo namang nagpalibog sakin ng marinig na ako pa ang huli niyang nakasex.

Dahan dahan kong hinugot baon ang titi ko sa puke ni Jean para hindi siya mabigla at majapag adjust ang puke niya sa titi ko.

"Oh babe. I love you. uhhhmnn ang sikip mo. Ang sarap mo babe. Aahhh aaahhh aahhh."

"Sige pa Jer, bilisan mo. Masarap na. Ibaon mo pa Babe. Uuhhmm. Ang sarap mo pa ing kumantot babe. Harder babe. Aahhh aahhhh ayan na ako babe!"

"Eto na rin ako babe! sabay tayo! uuhhhmmmmm"

At sumambulat ang napakarami kong tamod sa loob ng sinapupunan ni Jean. Napadapa ako sa katawan ni Jean at niyakap naman niya ako ng mahigpit habang nakapasok pa rin ang titi ko sa puke niyang masikip.

SALAWAHANG TEMTEM (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon