Jean POV
"Babe." malambing na bulong ni Jer sa akin habang nakayakap siya sa baywang ko mula sa likod. Ramdam ko ang nakakakiliting mumunting halik niya sa balikat ko.
"Bakit?"
"Mag isang taon na si Jerry sa susunod na buwan. Pwede na nating sundan." pabulong na sambit niya tapos dinilaan niya ang batok ko na dahilan ng pag ungol ko sa kiliti na nararamdaman ko.
"Uhmmm. Babe ang hilig mo talaga." sambit ko habang napapaarko ang katawan ko sa paglalaro niya sa utong ko sabay ng pagdila niya sa balikat ko.
"Sayo na lang ako nahihilig babe. Ayaw mo ba yun?" paos na bulong nito na nagpagising sa akin sa mula sa libog na nararamdaman ko.
"Bakit? Nahilig ka din ba sa iba ha?!" galit kong tanong.
"Noon yun babe. Nung hindi pa tayo mag asawa. Sorry babe. Pero promise babe loyal na ako ngayon sayo. Mahal na mahal ko kayo ng mga anak ko. Pinagsisihan ko na ang mga kalokohang nagawa ko dati. Sa sobrang hilig ko noon, hindi ko alam kung may nabuntis ba ako sa mga nagalaw ko. Kung meron man, sana wag kang magalit sa akin kung kilalanin ko ang anak ko kung meron man." malungkot na sabi nito habang nakatitig siya sa mga mata ko.
Hindi ko napigilan ang sarili kong mapangiti. Responsableng lalaki na talaga ng asawa ko. I'm proud of him dahil sa lahat ng mga maling nagawa niya, nais niya itong maitama.
"I'm so proud of you babe. Kasi matapang mong hinaharap ang mga nagawa mong mali sa nakaraan. Pangako hindi ako magagalit at tatanggapin ko rin ang anak mo sa iba kung meron man. Basta wag mo lang sirain ang pamilya natin. I love you so much babe." malambing kong sagot saka ko kinuyamos ng halik ang kanyang mga labi.
Mabilis na naging mainit ang palitan namin ng laway. Agad akong pinatungan ni Jer at mabilis niyang hinubad ang suot kong nighties at pinaliguan niya ng mumunting halik mula sa aking leeg hanggang marating niya ang aking dibdib na ngayon ay malaya na niyang nasisipsip ang aking naninigas na mga utong.
"Uhhhmmm. baaabeeee ang sarap niyan babeeee. Aaahhhhhh." malakas na ungol ko ng salitan niyang sinususo ang aking dede.
Dahan dahan na gumagapang ang kanyang mga halik pababa sa pusod ko hanggang sa narating niya ang namamasa ko ng hiyas. Binuka niya ang labi ng aking hiyas gamit ang kanyang dalawang daliri saka niya dinilaan mula sa butas hanggang sa aking clit.
"Aaahhhh babe. Moreeee. Uhhhhmm. Sarappp.Aaahhhh." pabaling baling na ang aking ulo at idiniin ko pa lalo ang kanyang ulo sa aking hiyas.
Lalo naman niya pinag igi ang pagdila sa aking hiyas. Naninigas na ang aking binti sa sobrang sarap ng bigla niyang pinasok ang kanyang isang daliri sabay ng pagsipsip niya sa aking clit. Hindi ko na mapigilan ang paparating na pagsabog.
"Aaahhhh babbeeeeee i'm cummmingggg fasteeerrrrr babeeeee. Uuhhhmmmmm Aaaaaahhhhhhhh." halos mawalan ako ng malay sa sarap ng naranasan ko sa pagkain sa akin ng asawa ko.
"Ang tamis mo pa rin babe. Sarappp." nakangising turan nito habang dinidilaan niya ang kanyang daliri na pinasok niya sa pepe ko.
Napansin ko lang na wala na rin pa lang siya damit ng pumatong na siya uli sa akin. Ramdam na ramdam ko ang katigasan niya na bumubundol sa bukana ng hiyas ko.
"Ready babe? Gagawin na natin ang isa pa nating prinsesa." nakangising tanong nito habang kinikiskis niya ang kanyang titi sa basang basa kong hiyas.
"Ang ingay mo talaga babe. Just put it aaaahhhhhh daamnnnn ang sarap. uuuhhmmmm." malakas kong ungol ng bigla niyang pinasok ang titi niya sa puke ko saka siya bumayo ng napakabilis.
"Aaahhhh babeeee ang sarp mo talaga. uuhhmmm you're still so tight. Aaahhhh F*ck!" malakas din na ungol niya habang nirarapidi niya ako ng bayo.
Sobrang sarap ng pakiramdam ko at mabilis akong nilabasan ng sunod sunod.
"Ooohhhh babeeeee ayannn naaaa akoooo aaahhhhhhh." malakas kong sigaw habang nilalabasan ako pero tuloy pa rin siya sa pagbayo.
"F*ck lalo kabg sumikp. Sh*t ang sarap mo babe. Tuwad! Now! pak!" malakas niyang utos sabay palo sa pwet ko ng makatuwad na ako at mabilis niyang pinasok agad ang kanyang titi sa hiyas ko saka siya ulit bumayo ng mabilis.
"Ooohhh babeeee ang saraaapppp. Etooo na namaaan ako babeeeee. Aaahhhhhh." malakas ko na ungol ng nilabasan na naman ako pero tulad kanina hindi pa rin siya huminto bagkos nilaro pa niya ang clit ko na sobrang nangingilo na sa sobrang kiliti.
"Cum more babeeee. Malapit na rin ako. Fuck your so wet. Aaahhhh." at naramdaman ko na parang lalong lumaki pa ang titi niya at nanginig na naman ako at may naramdaman na akong mainit na gumuhit sa kaloob looban ko.
"Aaahhhhhmmmmm." sabay naming sigaw ng nilabasan na kami at saka kami bumagsak sa kama ng nakadapa habang nakapatong pa rin siya sa likod ko.
Nakatulog kami sa ganong posisyon sa sobrang pagod.
BINABASA MO ANG
SALAWAHANG TEMTEM (Completed)
RomanceAng istoryang ito ay sagad sa kalibugan at kabalbalan ngunit kapupulutan ng aral. Huwag magpatuloy sa pagbabasa kung hindi kaya ng sikmura. I wrote this story way back 2015 in dedication to my bestfriend Aaron... Miss you bessy. You know how much I...