Jenny POV
Pagkatapos ng lunch date namin noon ni Jerimiah noong 4th year high school kami ay bigla na lang itong nanlamig sakin. Hindi na niya ako pinapansin. At mas lalo akong nasaktan ng araw araw ay makita ko siyang nakikipagmake out kung kani kanino at kung saan saan.
Akala ko seryoso siya sa pagpaparamdam sa akin pero nagkamali ako.
Hanggang sa natapos kami ng highschool ay di na kami nagkakausap pa.
Hanggang isang araw aksidente kaming nagkita sa park kung saan niya ako dati sinamahang maglakad lakad.
Sobra ko siyang na miss. Isang taon na rin ang nakalipas pero di ko pa rin siya nakalimutan. Siya pa rin ang nag iisa kong crush. Ang alam ko ay Engineering ang kinuha niya at ako naman ay education at sinadya ko talagang mag enrol sa paaralang pinapasukan niya. Tama kayo ng iniisip, stalker nga ako ni Jerimiah. Eh anong magagawa ko. Mahal ko na ata eh.
Ako mismo ang unang lumapit kay Jerimiah at nakipaglapit muli. Mula noon panay na ang buntot ko sa kanya. Sumasabay akong maglunch sa kanya at sinisiguro kong lagi kaming nagkikita.
Hanggang sa niligawan na nga niya ako. At eto, three years na niya akong nililigawan. Kahit naman mahal ko siya pakipot pa rin ako. Hehehe pagbigyan niyo na. Ang sweet niya kasi manligaw. Laging nagpapamiss, Busy kasi siya pero pag nagkikita naman kami sulit naman. Nanunuod kami ng sine at kumakain sa labas.
At eto na nga ngayon, graduating na kami. At ngayon andito kami sa apartment ni Jerimiah gumagawa ako ng report ko at tinutulungan naman niya ako.
Hanggang sa...
-------------------------
"Jer umayos ka, di pa nga tayo kung ano ano na yang ginagawa mo" saway ko kay Jerimiah dahil hinahalikan niya ang batok ko.
"Eh di sagutin mo na ako baby. Tagal ko ng nanliligaw sayo eh." sagot naman niya habang hinihimas niya ang tyan ko sa labas ng damit.
"Uhhhmmm Jer itigil mo yan" mahinang pigil ko sa kanya pero di ko naman siya magawang itulak kasi ansarap ng ginagawa niya lalo ng maramdaman ko ang mainit niyang kamay sa balat ko kasi napasok na niya ang kamay niya sa tshirt ko at malaya na niyang nahihimas ng tiyan ko.
"Uuuhhmmm J-jer please s-stop" mahina ko pa ring sabi.
Nabigla pa ako ng bigla niyaakong hinarap sa kanya.
"I love you Jen." paos na sambit ni Jerimiah.
Gusto ko na siya sagutin ng I love you too pero hindi ko na nasambit ng bigla niyang sinakop ang aking mga labi kaya naman tumugon na lang ako sa matamis niyang halik.
----------------------
Hindi ko na napansin na nakahubad na pala ako dahil sa sarap na pinaparamdam sakin ni Jerimiah.
"Aahhh J-jer t-teka naiihi a-ako alis muna!" nauutal kong sigaw kay Jerimiah ng makaramdam ako na para akong maiihi kaya pilit akong kumawala sa kanya pero malakas ang kapit niya sa akin at mas lalo pa niyang sinipsip ang clit ko oh shit ang sarap.
At bigla na lang akong nanginig at may bumulwak palabas sa pepe ko. Halos mawalan ako ng malay sa sarap.
"Aaawwww masakit Jer!" At napaluha na lang ako ng biglang nakaramdam ako ng sakit sa pepe ko. Bigla kasing pinasok ni Jerimiah ang daliri niya.
"Tiis lang baby Sa una lang to masakit." at saka niya nilaro ng daliri niya ang clit ko habang naghuhubad siya ng short niya.
Agad namang bunulaga ang malaki niyang titi dahil wala siyang suot na brief. Shit anlaki. Parang di ko kaya.
Papalag pa sana ako ng bigla siyang pumatong sa akin at ibinaon ang titi niya sa pepe ko.
"Aaaaahhhhh J-jer alisin mo! Awwwww masakit! Alisin mo please. Huhuhu." sobrang sakit ng nararamdaman ko. Parang binibiyak ang pepe ko. Pilit kong tinutulak si Jerimiah pero hindi man lang siya natitinag at panay pa rin ang ulos niya. Para na akong hinatayin sa sakit.
"Tiis lang baby malapit na ako. Aahhh ang sikip mo baby." ungol ni Jerimiah habang mabilis niyang nilalabas masok ang titi niya sa pepe ko.
"Aawww Jer masakit please alisin mo na. huhuhu."
Parang wala siyang naririnig at panay pa rin ang bayo niya ng biglang....
"Aaahhh shiiitt ayaaaan naaa babe! Saluin mo tamod ko babe! I love you Jean! Aaahhhh." at para akong binuhusan ng malamig na tubig dahil pangalan ng ibang babae ang sinisigaw ni Jerimiah. at....
toktoktok
Biglang may kumatok sa pinto at agad namang hinugot ni Jerimiah ang kanyang titi sa pepe ko at nagsuot ng short saka siya naglakad palabas ng kwarto at binuksan ang pinto.
Ako naman isa isa kong dinampot ang mga damit ko at pumasok ako sa banyo. Doon ako nag iiyak. Ang sakit sakit. Antagal kong hinintay na mapasa akin siya pero eto pa ang nangyari. Nawala na ang pinakaiingatan ko at ibang babae pa ang iniisip niyang kaniig. Ang sakit. Parang gusto ko na lang mamatay.
Jerimiah POV
Nakunsensya ako sa nangyari. Hindi ko akalain na lalabas yun sa bibig ko. Akala ko mahal ko na si Jenny, pero nagkamali ako. Si Jean pa rin ang laman ng puso ko.
Buti na lang may biglang kumatok. Hindi ko alam pano haharapin si Jenny pagkatapos ng nangyari.
Muntik na akong matumba sa pagkakatayo ng bumungad sakin ang taong kumatok. Shit na malagkit.
"Hi J-jer. K-kumusta ka na b-baby?"
BINABASA MO ANG
SALAWAHANG TEMTEM (Completed)
RomanceAng istoryang ito ay sagad sa kalibugan at kabalbalan ngunit kapupulutan ng aral. Huwag magpatuloy sa pagbabasa kung hindi kaya ng sikmura. I wrote this story way back 2015 in dedication to my bestfriend Aaron... Miss you bessy. You know how much I...