Chapter 15

1.3K 9 0
                                    

Jer POV

Hindi ko maalis ang tingin ko sa napakagandang mukha ni Jean na natutulog sa dibdib ko. Kakatapos lang namin maglovemaking. Tama, lovemaking, dahil mahal ko si Jean. Hindi lang basta sex ang ginawa namin kundi may kasamang pagmamahal.

"Aaaahhhh babeeee what are you doing?" shit na malagkit nagulat ako. Akala ko natutulog siya. Ang sarap ng hagod ng kamay niya sa titi kong unti unti ng nabubuhay.

"Hihihi ang laki kasi babe kahit tulog." pinanggigilan na niya ang titi ko. Pinipiga piga na niya ang ngayong galit na galit na na titi ko.

"Ayan nagalit na tuloy babe. tssss" kunyaring drama ko pero gustong gusto ko naman.

"Hindi ba niya ako love babe? Bakit nagagalit siya sa akin? hihihi" nang aakit na tanong ni Jean.

"Love ka ni junjun babe pero mamaya na yan, kain muna tayo. Alas otso na ng gabi oh." malambing na sabi ko sabay pisil pisil sa balakang niya.

Nagulat pa ako ng bigla siyang bumangon at agad isinubo ang titi ko.

"Aaahhhh shiiittt Jean! Sh!t sh!t ang sarap." napasabunot ako ng wala sa oras sa buhok niya. Ang init ng bibig niya na ngayon ay nakabalot na sa naninigas kong titi.

"Uhhhmmm ito ang gusto kong dinner babe. Slurp slurp" malanding sagot niya sabay dila at subo uli ng titi ko.

Naninigas ang mga binti ko sa sarap. Napapaangat ang pwet ko sa tuwing isusubo niya ang bayag ko at dinidilaan ang katawan ng titi ko sabay baon ng titi ko sa lalamunan niya.

"Aaahhhh babe. Ang sarap mong sumubo. Ibaon mo pa sa lalamunan mo babe. uuhhhmmm aaahhhhh." sarap na sarap kong ungol.

Sa dami ng nakasex ko siya pa lang ang nakapagbaon ng buo sa titi ko sa lalamunan niya. Medyo malaki kasi ang titi ko at mataba.

"Slurp slurp uhhhmm ang sarap ng titi mo babe at ang laki at ang taba. slurp slurp. 7 ata sukat nitong titi mo babe."

"Oo babe. 7 inches nga yan babe. Aaahhh ansarap niyan babe. Shit lalabas na babe. Aaahhh alis babe puputok na." pilit ko siya inaalis sa pagkakasubo sa titi ko pero mahigpit niya itong hawak saka ibinaon ng husto sa lalamunan niya habang nakatitig sa akin kaya di ko na napigilan ang pagragasa ng tamod ko sa lalamunan niya. Alam kong napakarami kong nilabas sa sobrang sarap ng ginawa niya at lahat ng iyon ay sinipsip niya at nilunok. May mga tumagas sa gilid ng bibig niya.

Para akong nawalan ng lakas at habol ko ang hininga ko.

"Ang sarap babe." malambing kong sabi kay Jean.

"Uuhhhmmm sarap ng dinner ko." malanding sabi ni Jean habang dinidilaan ang katawan ng titi ko at sinisimot ang natitirang tamod ko.

"Fuck Jean uuhhhmmm" ungol ko sa sarap at kiliti na may kahalong ngilo sa ginagawa niyang pagdila sa titi ko.

Agad ko naman siyang hinatak at ipinatong sa akin. Hinalikan ko siya sa kanyang labi at nalasahan ko pa ang sarili kong tamod sa bibig niya pero wala akong pakialam. Masyado akong ginagalit ng babaeng to. Dahan dahan kong ginagalaw ang balakang ko para maikiskis ang titi ko sa bukanan ng puke niya.

"Uhhhmm uuhhhmmm" mahinang ungol ni Jean na sakop ko pa rin ang mga labi niya.

Pinadausdos ko ang isang kamay ko at dinakot ang napakalambot na pisngi ng pwet nya at idiniin ko pa siya sa titi ko.

Pilit siyang kumakawala sa labi ko pero mahigpit at hawak ko sa batok niya kaya naman hindi siya makaalis.

Mabilis kong inuulos ang titi ko s tapat ng puke niya at iniiwasang pumasok ang titi ko sa puke niya.

"Uuhhhmmn uuhhhmmn uuhmmm" tanging malalakas na ungol mula sa kanya ang maririnig at ang pagbaon ng mga kuko niya sa balikat ko sabay ng panginginig niya at ang pagkabasa ng titi ko sa lumabas na katas sa puke niya.

Hindi ko na siya inantay na makarecover sa orgasm niya at agad kong ibinaon ang titi ko sa pumipintig pintig pa na puke niya. Shit ang sikip. Parang pinipiga ang titi ko ng puke niya.

"Ansarap mo babe. Ang dulas ng puke mong napakasikip. uuhhhmmm uuhhmmm." bulong ko sa tenga niya ng pinakawalan ko ang mga labi niya at saka ko binilisan ang pag ulos ko sa puke niya.

"Aahhhh Jer baaddd kkaaaaa. Aahhhh ang saraappp shiiitt ayaannn naaa namaaan akooo aaaahhhhhhhh." at nnginig na naman siya s ibabaw ko at para siyang nawalan ng lakas sa ibabaw ko.

"Uuuhhhmmm uuhhhmmm uuhhhhmmm . etoooo na riinnn ako babeeee. aaahhhhh. saluhin mo ang tamoodd ko babeee. Eto na ang baby natin babeeee aaahhh aahhhh aahhhhh." malakas ko na ungol kasabay ng pagsambulat ng tamod ko sa sinapupunan ni Jean at naginig pa siya ulit kasabay ng pagpapalabas ko.

Tahimik na nakadapa si Jean sa dibdib ko. Siguro nakatulog na. Hinayaan ko na lang siyang nakahiga s ibabaw ko at kumapa ako ng kumot at saka ko ikinumot sa amin.

Naalimpungatan ako ng may marinig ako ng ring na celphone.

"Hello baby. Good morning. Sorry baby hindi ako nakauwi. Yes baby. Uuwi na ko. Wait for me okay? I love you." pabulong na pakikipag usap niya kung sino man yang tangnang kausap niya magtago na siya dahil babalatan ko siya ng buhay!

SALAWAHANG TEMTEM (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon