Chapter 11

1.4K 13 0
                                    

Lumipas ang mga araw, buwan at taon. Hindi ko na uli nakita si Jean. Huling balita ko sa kanya ay umalis ito papuntang Amerika kasama ng kanyang ina.

Umalis na rin ako sa pinagtatrabahuan kong coffee shop dahil lagi ko lang siya naalala doon.

Nagtatrabaho ako ngayon bilang waiter sa isang Resto malapit sa University ko. Graduating na pala ako sa college sa kursong Engineering. Tatlong taon ko na ring nililigawan ang mailap na si Jenny. Graduating na rin ito sa kursong Education.

Kasalukuyang nasa apartment ko si Jenny habang gumagawa ng kanyang mga visual aids para sa kanyang report at tinutulungan ko naman siya.

Lumapit ako kay Jenny at niyakap siya mula sa likod at hinalikhalikan ko ang kanyang mabangong batok.

"Jer umayos ka, di pa nga tayo kung ano ano na yang ginagawa mo" saway ni Jenny sakin pero wala naman siyang ginagawa.

"Eh di sagutin mo na ako baby. Tagal ko ng nanliligaw sayo eh." Paglalambing ko kay Jenny habang hinihimas ko ang kanyang tyan sa labas ng damit niya.

"Uhhhmmm Jer itigil mo yan" mahinang tutol niya pero nakaupo lang siya at tumigil sa kanyang ginagawa.

Dinilaan ko ang likod ng kanyang tenga na lalong nagpalakas ng kanyang ungol.
Pinasok ko na rin ang aking kamay sa kanyang damit upang mahimas ko ang kanyang napakakinis na tiyan.

"Uuuhhmmm J-jer please s-stop" pabulong niyang sabi.

Iniharap ko naman siya sakin at sinabing, "I love you Jen." At sinakop ko na ang kanyang napakalambot na labi. Agad namang siyang tumugon sa mapusok kong mga halik.
---------------------
"Ahhhh Jer ano ba yang ginagawa mo? Ooohhhh ano ba yan?" Panay ang ungol ni Jenny habang palipat lipat ako sa pagsuso sa nakahantad na niyang napakakinis na suso kasabay ng paghimas ko sa biyak ng kanyang puke. Nakakapit ang kanyang dalawang kamay sa buhok ko. Wala siyang pagtutol sa ginagawa ko.

Hinubad ko na ng tuluyan ang lahat ng kanyang saplot saka ko siya pinahiga sa sofa. Dinilaan ko lahat ng parte ng katawan niya.

"Oooohhhh! Uuhhmmm! J-jer" anlakas na ng mga ungol niya at lalo akong inginungudngod sa kanyang katawan.

Dinilaan ko mula sa mga suso niya pababa sa kanyang pusod. Pinaikot ikot ko ang aking dila sa kanyang pusod habang hinihimas ko ang kanyang puke.

Tinutulak niya ako pababa sa kanyang puke pero sinasadya ko talagang iwasan ang kanyang namamasang puke.

"Ahhhh J-jer! Ooohhh. Please wag mo na akong t-takamin. Dilaan mo na pepe ko please" reklamo ni Jenny.

Agad ko namang sinunggaban ang kanyang puke. Napasigaw si Jenny ng bigla kong sipsipin ang kanyang mani.

"Ooohhh shhhiiiitttt ansarap Jer! Sige pa please," pakiusap ni Jenny.
Agad ko naman siyang sinusod at mas lalo ko pang sinarapan ang pagdila s pepe ni Jenny.

"Aahhh J-jer t-teka naiihi a-ako alis muna!" Sigaw ni Jenny at pilit akong inaalis sa pagitan ng kanyang hita. Agad ko namang niyapos ang kanyang mga binti upang di siya makaalis. At mas lalo ko pang sinipsip at kinagat kagat ang kanyang mani.

"Aaaaaahhhhhhh" sigaw nito kasabay ng panginginig ng kanyang katawan ang pagpasok ko ng daliri ko sa napakasikip niyang puke.

"Aaawwww masakit Jer!" At napaluha na lang sa sakit ng pagpasok ng daliri ko kay Jenny.

SALAWAHANG TEMTEM (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon