Chapter 6

1.9K 14 0
                                    


Jean POV

Parang ayaw ko pang bumangon sa pagkakahiga ko dito sa aking kama. Dahil sabado ngayon. Hindi dahil sa walang pasok kung hindi dahil ngayon ako pinapapunta ni Albert sa apartment niya.

Naiiyak na naman ako dahil sa sitwasyon ko. Hindi ko akalain na hahantong sa ganito ang pagbibigay ko kay Jer. Mahal na mahal ko si Jer kaya naman binibigay ko lahat ng gusto niya. Pati na ang katawan ko. Kahit alam kong marami siyang babae, okay lang sakin, dahil di naman siya nagkukulang ng oras sakin.

Bumangon na ako at nagshower at ginawa ang morning routine kong pangpabeauty. 10am pa lang naman ng matapos ako kaya bumaba na ako para mag breakfast.

Anyway, magpapakilala muna ako. Ako nga pala si Jean Bautista, 15 years old at kasalukuyang nasa third year ng Meriam High. Maganda ako sabi ni Jer, sexy din sabi niya. Anak ako ng Mayor dito sa lugar namin. Mayaman ang pamilya namin, maramjng negosyo ang parents ko at meron din akong sariling negosyo which is a coffee shop kung saan nagtatrabaho si Jer. Doon ko siya nakilala at nagkamabutihan kami hanggang sa naibigay ko sa kanya ang virginity ko. 1year and 2months na kami ni Jer.

11am pa lang ng matapos akong kumain kaya naisipan kong pumunta sa shop ko. Alam kong andun si Jer dahil every weekend sya nagtatrabaho sa shop.

"Good morning babe" bati ko kay Jer ng matagpuan ko siya sa storage room ng coffee shop.

Nabigla pa ako ng kinabig ako payakap ni Jer sabay sakop sa mga labi ko. Oh how I love this guy.

"Good morning din babe. I miss you." Malambing na bati din nito ng maghiwalay ang mga labi namin pero nakayakap pa rin ang mga bisig niya sa baywang ko at nakayakap rin ang mga braso ko sa batok niya.

"I miss you too Jer. I love you." Nakangiting sabi ko sa kanya.

"I love you too babe." Ganting sabi ni Jer habang hinahalik halikan nito ang leeg ko pababa sa nakabukas ko na palang blouse at ang isang kamay niya ay humihimas na sa legs ko. Malaya niyang nahihimas ang legs ko paakyat sa singit ko dahil naka skirt ako ng maikli.

"Uhhhmmmm Jer" ungol ko ng tuluyan ng sakupin ni Jer ang kaliwang utong ko. Kinakagat kagat nito ang naninigas kong utong habang sinipsip ito.

"Aaahhhh syet jer ansarap niyan." Malakas na ungol ko ng naipasok ni Jer ang daliri niya sa puke ko hinihimas nito ang tinggil ko. Nanghihina ang tuhod ko sa sobrang sarap na pinapalasap ni Jer sakin.

Naramdaman ko na lang na umangat ako. Binuhat na pala ako ni Jer at pinatong sa isang kahon saka niya hinubad ng tuluyan ang panty ko sabay sunggab sa namamasang puke ko.

"Aahhh syet Jer. Ansaarraaappp. Sige paa. Kainin ko pa ang puke kooo... uuhhhmmmm ahhhhh." Di ko na malaman kung saan ako kakapit sa sobrang sarap. At nararamdaman kong malapit na ako labasan at naramdaman di ata ni Jer ito kaya mas lalo pa niyang pinag igi ang pagkain sa puke ko. Pinasok niya ang isang daliri niya sa butas ng puke ko sabay sipsip sa tinggil ko.

"Aaahhhhh ayaann na akooo Jer. Syet i'm cumming. Aaahhhh" at bumulwak na ang masaganang katas ko kasabay ng pangingisay ng katawan ko.

Hindi pa ako nakakarekober sa orgasmo ko ng maramdaman kong kinikiskis na ni Jer ang titi niya sa pepe ko.

"Aahhh saglit Jer kiliti pa masyado. Uuhhmmmm" tutol ko pero parang wala siyang narinig kasi tuluyan na niyang ibinaon ang titi niya sa puke ko at sunod sunod siyang kumadyot ng mabilis.

"Aahhh p*ta ka Jean. Ansarap ko babe. Ang init ng puke mo. Di ko talaga to pagsasawaang kantutin. Uuhhmmm..aahhhh" malakas na sambit ni Jer habang walang habas niya akong kinakantot.

Puro ungol ang maririnig mo sa storage room na kinaroroonan namin. Wala kaming pakialam kung may makarinig man basta nasasarapan kami.

"Aaahhh babe ayan na naman ako. Syet babe ang sarap. Fassterrr babe. Deeppeerr babe. Oohhhhhh i'm cumming i'm cumming aaahhh" at nangisay na naman ako sa sobrang sarap.

Ilang malalakas na kadyot pa at mas lalong lumaki ang titi ni Jer na hudyat na lalabasan na rin siya.

"Babe eto na rin ako, saluhin mo lahat ng tamod ko. Sana mabuntis na kita this time. Aaahhhh syet ang saraaappp." At nilabasan na nga si Jer sa loob ng puke ko. Ang init at ang dami, tumutulo na ang iba palabas sa magkahugpongnpa rin namin na mga ari.

Hindi ako natatakot na mabuntis ako ni Jer dahil gusto ko siyang pagbigyan sa matagal na niyang hiling na magkababy kami.

SALAWAHANG TEMTEM (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon