Jisoo quay ra xe thì thấy có cuộc gọi. Là của cha...
-"Alo?"
-"Tiểu Soo, đã lâu rồi ta không gặp cháu nội. Con cho con bé sang nhà ta vài ngày có được không hả?"
-"Cha ở cùng dì không phải sao? Cho Dal sang bên đấy ai chăm sóc con bé."
-"Tiểu Soo, ta muốn chơi cùng cháu ta vài ngày thôi. Thêm cả bà ấy là vợ ta, cũng là bà nội của Dal. Sao con có thể nghĩ là không ai chăm sóc cháu ta chứ."
-"Hừ.. bà nội của Dal chỉ có một người. Cha nghĩ nhiều rồi. Dù sao thì đáp án chỉ có một. Dal để tôi chăm sóc là được rồi."
-"Con nhóc này, để ta gặp cháu nội vài hôm thì đã sao chứ? Người thừa kế của gia tộc họ Kim mà còn không được gặp ông nội sao?"
-"Cha thôi đi. Tôi đã nói rất rõ, gia đình tôi không liên quan gì đến gia tộc họ Kim. Dal cũng không phải người thừa kế gì cả. Cha tốt nhất đừng đánh chủ ý lên con bé."
-"Hừ. Cô không nhận tổ tiên thì cũng phải để Kim Dal nhận. Tài sản này chỉ để cho người gia tộc ta."
-"Tôi có việc rồi. Cha đừng tìm Dal gây chuyện."
-"Này, Kim Jisoo.........."
--kết thúc cuộc gọi—
Jisoo tựa lên vô lăng mà nghĩ. Bà nội của Dal? Nực cười. Người đàn ông đó... trừ cái gia tộc thì còn nghĩ được gì. Năm đó không phải là ông ta ép mẹ cô tới đường tuyệt vọng hay sao.
-Flashback-
Từ bé đến năm 10 tuổi Jisoo sống trong vòng tay yêu thương của mẹ. Cha cô chỉ xuất hiện vài lần thoáng qua trước mắt Jisoo thôi. Mặc dù là cùng sống trong một căn nhà nhưng ông rất ít khi xuất hiện. Trong lòng Jisoo lúc đó đã không còn người cha lạnh nhạt kia nữa. Tất cả sự yêu thương đều đặt vào mẹ.
-"Jichu à. Con đi cùng mẹ về quê ngoại sống có được không?"
Người phụ nữ thấy Jisoo đang chơi xếp lego trong nhà thì liền hỏi.
-"Dạ! chỉ cần có mẹ thì Choo ở đâu cũng đi!"
-"Vậy được rồi. Chúng ta sắp xếp đồ rời khỏi đây thôi."
-"Dạa"
Khi đến được vùng ngoại thành, ở đó có một căn nhà tương đối, có cả vườn cây. Jisoo phụ mẹ dọn nhà xong rồi liền ra ngoài vườn thăm thú cây cảnh ở đó.
-"Mẹ, bây giờ mẹ con mình sống ở đây đúng không? Choo rất thích nơi này. Thích hơn nhiều so với nhà cũ a."
-"Đúng rồi. Jichu này, con sắp được làm chị rồi, có vui hay không?"
Giọng của người phụ nữ hiền hậu có phần nhẹ nhàng vừa xoa đầu Jisoo vừa hỏi.
-"Thật hả mẹ? Em bé đâu? Khi nào Choo được gặp em? Em có xinh đẹp như mẹ không? Em có thích con không.."
-"Jichu, em ở trong bụng mẹ, vài tháng nữa mới có thể gặp con."
-"Sao lại vậy.. mẹ gọi em ra nhanh nhanh có được không.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình nhỏ của Jensoo
FanfictionTruyện thuộc về tui! Cô: Kim Jisoo. Nàng: Kim Jennie. Bé cưng 1 : Dal. Có niềm đam mê bánh bao mãnh liệt. Bé cưng 2: Buyl. Đam mê gà, mặc dù ít nói nhưng gà là tất cả. lần đầu tui viết nên có gì cứ việc cmt nha mấy thím. à mà truyện được viết the...