Sáng sớm tinh mơ cục cưng Dal mở mắt tỉnh dậy. Tại vì bé không quen giường nên mới dậy sớm vậy đó.
Quay trái quay phải thấy Byul nằm ôm umma, appa thì ôm cả nhà vào lòng nên hiện giờ... Dal, người nằm sát Soo appa đang cảm thấy bản thân mình là nhân bánh mì kẹp thịt, bé bực bội hất tay appa ra để bật dậy.
Bật dậy để làm gì??? Dựng đầu appa dậy aaa.
Dal cục cưng bắt đầu trườn thân lên bụng appa ngồi, nhún nha nhún nhảy cà tưng cà tưng làm Jisoo bị tức bụng phải tỉnh dậy.Thấy bé con ngồi trên người mình cười hì hì thì cũng không mắng nổi, đành ôm bé đi đánh răng.
-"Mặt Trăng Nhỏ, sau này lúc appa hay umma đang ngủ thì đừng làm vậy nha, đau lắm đó, con có thể gọi appa dậy mà (>_<)."
Người appa ấy vừa lau mặt cho bé vừa nói chuyện.
-"Ể? Dal làm vậy với appa hoi à, umma mỏng manh như vại, sao Dal nhún được a"
Được rồi... bé con nói đúng rồi.... Kim Jisoo á khẩu.
-"Nhưng mà appa cũng rất đau đó a T-T. Con không thương appa hả?"
-"Ơ. Dal có mà, Dal thương appa lắm nên Dal mới gọi appa dậy sớm đó."
-"Nhưng appa buồn ngủ quá thì làm sao bây giờ 0-0"
-"Appa dậy sớm mua đồ ăn sáng để unma với Byul dậy ăn, chắc chắn appa sẽ được umma thưởng a"
Bé cưng với suy nghĩ hết sức là tốt lành như vậy dành cho appa mình, gương mặt cũng rất tỉnh và tự đắc, làm cho người appa nào đó cũng chỉ có thể câm nín.... được rồi Turtle Rabit Kim Jisoo không nói lại con gái.
-"Được rồi. Cục cưng muốn ăn gì không nè? Appa đưa con ra ngoài ăn"
Xong xuôi Jisoo bế cục cưng nhỏ lên, cẩn thận bước ra ngoài phòng bệnh của Byul. Vừa ôm Dal vừa bước tới nhà xe. Vợ với cục Sao tỉnh dậy thì cũng phải có cái gì ăn chứ ~.~.
-"Dal muốn ăn mandoo hấp aaa. Appa mua mandoo điiii"
Jisoo nghe xong thì cảm thấy cục cưng này lậm bánh bao như vậy có tốt không 0-0. Nhưng mà trừ cái đặc biệt yêu mandoo ra thì cũng không kén ăn.. cho cái gì ăn cái đó.. thôi đành chiều cục cưng này vậy.
-"Con ăn mandoo hoài vậy không ngán hả? Ăn nhiều rồi cái bụng con riết sẽ tròn y như mandoo đó cục cưng à"
Jisoo vừa ghẹo con vừa nhéo nhẹ mũi bé. Cục cưng này mềm quá đi a ~.~.
-"Hưm! Umma kêu Dal gầy nha, umma kêu Dal phải ăn nhiều nhữa a. Appa hông cho Dal ăn, Dal méc umma (>_<)"
Mặt bé cưng phụng phịu sau khi nghe appa trêu chọc làm cho người appa đó rất là vui vẻ.
(=_= chọc con xong vui hả? appa này đáng ăn đòn)
-"Haha... "
Bé cưng nhìn appa cười cười còn vui vẻ như vậy, bé dận dồiiiiiii. Bé dỗi lunn. Hứ.
Cục Dal không hiểu sao hôm nay có tính của tiểu thụ, hai tay khoanh vào mặt thì phụng phịu, xoay sang một bên không cho Jisoo xoa mặt nữa.
-"....Thôi mà, appa xin lỗi mà, đừng giận appa mà. Hai mình đi ăn nhanh thôi chứ đợi umma với Byul dậy không mà không có đồ ăn là bị đói đó cục cưng à."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình nhỏ của Jensoo
FanfictionTruyện thuộc về tui! Cô: Kim Jisoo. Nàng: Kim Jennie. Bé cưng 1 : Dal. Có niềm đam mê bánh bao mãnh liệt. Bé cưng 2: Buyl. Đam mê gà, mặc dù ít nói nhưng gà là tất cả. lần đầu tui viết nên có gì cứ việc cmt nha mấy thím. à mà truyện được viết the...