Chap 16

1.6K 114 5
                                    

-Về phía bệnh viện-

-"Cô bé hiện không sao rồi. Nhưng chứng dị ứng của cô bé là rất nặng, không lẽ bậc làm cha làm mẹ như các cô không biết gì? Lần này là may mắn thoát chết. Với lượng mùi tây đó đủ để con gái cô không qua khỏi sau đêm nay rồi."

Jisoo chỉ biết cúi đầu nghe bác sĩ khiển trách. Tại cô quên mất bé con, cũng không chú ý tới con để bé con ăn phải gà sốt rau mùi tây.

-"Vì để lượng rau trong người bé quá lâu cho nên bây giờ bé rất yếu. Tôi có phát hiện ra chấn thương ở trên người của bé. Không ảnh hưởng lắm đến sức khỏe nhưng nhìn chung thì vẫn phải theo dõi. Cánh tay trái của bé hiện bị rạn nứt xương, đầu gối cũng có tình trạng tương tự. Thời gian tới không nên để bé xuống giường. Tạm thời bé sẽ khó cử động tay trái và chân thì cũng không thể đi chuyển quá nhiều."

Nghe xong Jisoo tinh thần càng ngày càng tồi tệ. Bé con của cô chỉ mới 4 tuổi thôi mà. Vấn đề cánh tay của Byul thì nhà Lichaeng không phát hiện ra, vì đứa nhỏ kia không hề kêu đau, lúc tắm thì 2 người tắm cho, lúc ăn thì bé chỉ lấy tay phải cầm thìa, lúc đi siêu thị thì cũng là hai người bế, lúc bé đi loanh quanh trong nhà cũng không hề có biểu hiện bị đau. Lisa lòng tự trách cũng dâng lên nhưng đã đến nước này rồi thì chỉ có thể an ủi Jisoo.

Lisa tiến lại đặt tay lên vai Jisoo

-"Em biết là chị đang cảm thấy tồi tệ nhưng hiện tại Byul chỉ có mỗi chị thôi. Chaeyoung sẽ phục hồi cái máy, nhưng 3 ngày tới Byul cần chị! mẹ và chị của Byul không biết Byul là ai. Nhà ngoại của Jennie em chưa bao giờ thấy, ông nội thì không chấp nhận Byul. Chị suy sụp lúc này thì rất tội con bé."

-"Chị biết rồi, con chị cần chị , chị biết rồi. Hức T-T. Ngôi sao nhỏ của chị chỉ mới 4 tuổi thôi. Mà vết thương trên tay con bé ở đâu mà có?"

-"Do tên khoa học điên treo Byul lên để sử dụng máy, em còn thấy hắn thả rơi tự do Byul từ nóc trần nhà xuống. Có lẽ là vì thế." -Lisa trả lời Jisoo với những gì mình biết

Có phải Jisoo đã sai khi vẫn nhận ông ta là cha không. Tập đoàn hiện nay của Jisoo không hề dính dáng tới cái tập đoàn khoáng sản chết tiệt của dòng họ Kim kia. Nhưng tại sao ông ta vẫn tự tiện xen vào gia đình cô. Không có Lisa thì bây giờ Byul sẽ như thế nào. Càng nghĩ Jisoo càng nổi giận. Cứ như vậy ngồi ngoài phòng bệnh cho đến sáng.

-"Cô Jisoo? Cô Jisoo. Bé đã tỉnh rồi, cô có muốn vào thăm không? -Nữ y tá thấy Jisoo ngồi trước cửa phòng bệnh thì liền hỏi."

-"À à.. cảm ơn cô."

Byul tỉnh rồi, ít nhất thì cũng phải tươi cười nói chuyện với bé con chứ nhỉ.

-"Chào con, ngôi sao nhỏ. Sao con bị ngã như vậy mà không nói appa. Hôm nay bác sĩ nói appa mới biết đó."

-"Ô? Appa....? Appa nhớ Byul dồi hả~? ..hức.. appa đừng không cần Byul nhữa có được hong vậy?.. hức.. Byul hong phá đâu mà.. appa đừng bỏ Byul ......oaa........"

Bé cưng vừa thức giấc đã thấy appa ở bên, còn gọi bé là ngôi sao nhỏ. Nước mắt liền trào ra, nỉ non với Jisoo.

-"appa xin lỗi con, appa hư quên mất con, appa xin lỗi cục cưng. Byul là ngôi sao nhỏ của appa và umma mà. Cục cưng, appa không bao giờ không cần con." -Jisoo thấy Byul nằm yếu ớt trên giường nhưng vẫn còn cố nói chuyện với cô thì liền đau lòng ôm bé. Bé con của cô bây giờ chỉ còn có một mẩu nhẹ hều thôi.

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ