Chap 14

1.5K 116 9
                                    

Vâng chất giọng khủng bố của mẹ trẻ Jennie cắt đứt mạch nói của Chaeyoung. Nhà Jensoo tới rồi. Byul nghe thấy thì liền lạch bạch chạy ra cửa chính nhìn.

-"Em đi mở cửa đây, Lisa ra sân nhóm lửa đi nha. *chụt*"

Chaeyoung hôn nhanh lên môi Lisa đứng ngơ ra ở đó rồi ra mở cửa cho 3 người kia.

Chaeyoung ra mở cửa, Byul đứng ờ ngay sau lưng Chaeyoung. Umma, appa còn có cả Dal. Byul gặp lại mọi người rồi a. Byul đứng đơ như cây cơ nhìn một nhà 3 người dần tiến đến chỗ mình.

-"Dal chào cô Chaeng, Dal là mandoo con của umma Jen và appa Soo. Umma có nói tên của cô cho Dal nghe nên cô không cần hỏi tại sao Dal biết tên đâu ạ."

Dal nhìn thấy cô xinh đẹp thì liền nhanh miệng tự giới thiệu bản thân và ....

-"Waaaaaaaaa, vườn của nhà 2 cô có xích đu kìa, umma umma, Dal chạy ra đó trước nha!"

-"Yahh Dal à cẩn thận ngã đó con." -Jennie vừa thấy con mình lanh miệng nhanh mắt thì bất lực thở dài.

-"Tiệc cũng ở sau vườn mà, mình cũng ra đó thôi Jen unnie." -Chaeyoung đến khoác tay Jennie mà cùng đi về phía tổ chức tiệc

Dal sau khi chào thì đã tia được đồ chơi, chạy vội ra vườn. Jennie sợ Dal chạy va phải bếp than thì to chuyện nên là cùng Chaeyoung cất bước vào vườn.

-"Ô hô hô, 2 đứa lòi đâu ra 1 cục cưng lớn như thế này hả?" -Jisoo vừa tiến vào thì thấy một cục bông màu vàng đứng nhìn mình. Có Lisa cũng tiến tới đứng bên cạnh nên cũng nghĩ là con của Lichaeng.

Lisa thầm nghĩ uy lực cái máy của tên Z gì đó quá mạnh. Cục bông này vừa nhìn đã biết giống Jennie đến 7 8 phần nhưng mà appa chính chủ không hề nhận ra con gái.

Chỉ tội Byul, muốn gọi appa cũng không được. Bé con ủy khuất chiếu thẳng ánh mắt đến Jisoo mà nói

-"Byul chào cô Soo"

Jisoo nhìn ánh mắt ủy khuất của con bé, miệng con bé gọi Jisoo là cô, làm Jisoo cảm thấy hơi hụt hẫng, nhưng là hụt hẫng vì điều gì?

Jisoo hoàn hồn cũng chào lại bé con.

-"Chào con Byul, cô là bạn thân của umma appa con nhaa!!"

Jisoo ít khi gọi bé là Byul lắm, toàn gọi là cục cưng, gọi là ngôi sao nhỏ nên bé con đang buồn.

-"Chào mừng chị đến với nhà em, mời chị ra vườn chúng ta mở tiệc." -Lisa thấy Byul sắp khóc tới nơi rồi thì chuyển chủ đề. Kéo Jisoo ra vườn.

-"Chời mày làm như chị đến lần đầu vậy á. Là lâu không đến thôi nha cô em." -Jisoo khó hiểu nhìn Lisa vừa đi vừa đẩy mình ra vườn.

-"Dạ dạ em biết rồi, thỉnh chị ra vườn đi cho, Chaeyoung lâu quá không thấy em thì em sẽ bị phạt, nhanh chân chị lên dùm em 1 tí đi." -Lisa vừa đẩy Jisoo vừa nói.

-"Byul à, con cũng đến đây nào, có gà nướng ăn đó nhaa." -Lisa ngoảnh mặt ra sau gọi Byul.

-"Dạ. Byul ra liền."

-"Ủa sao con mày mà thích ăn gà giống chị mày vậy em?" -Jisoo nhìn vào mặt Lisa cười cười =)))).

-"Gà thì ai mà không thích. Bà chị nói nhiều quá, lết nhanh dùm đi."

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ