-"Jisoo! đó là cái gì?! Họ bắt Byul rồi!" -Lisa hoảng loạn lên tiếng
Lalisa không biết từ đâu đứng ngay sau lưng làm Jisoo hú hồn.
Jisoo hiện trong đầu chỉ còn sự an toàn của Byul. Vội vàng gọi điện cho trợ lý
-"Anh làm cho tôi một bản chuyển nhượng Sky Tech chuyển gấp đến xưởng máy phía nam cho tôi."
-"Tôi rõ rồi thưa chủ tịch."
---Xưởng máy phía nam----
Jisoo đến địa điểm theo như trên tờ giấy. Byul à ráng đợi 1 tí.
-"Quao! Thật hay quá đi, xem ai đến kìa. Không hổ danh là Chủ Tịch của SJGroup. Chuẩn bị nhanh quá nhỉ?"
-"Mày có muốn biết con gái mày đang ở đâu không?"
Hắn bật 1 camera trực tiếp nối với bên kia, là Byul đang bị treo lơ lửng trên nóc nhà máy 2 tay bị cột sang 2 bên. Như cái lần hắn xóa Byul khỏi ký ức của mọi người vậy, nhưng lần này được nâng cao hơn rất nhiều so với lần trước.
Jisoo siết chặt đấm tay nhưng vẫn phải bình tĩnh.
-"Tao cho mày cả cái công ty, còn mày trả con gái tao lại đây." -Jisoo thương lượng với tên thần kinh kia.
-"Mày nghĩ tao bị ngu sao?! Cả gia tài đó cư nhiên mày cho tao?" -tên thần kinh trả lời
(không phải nãy ông gọi điện cho người ta đòi của hả? cầm tới cho còn không nhận? Mà ông anh này tin tức kém, công ty đó chỉ là một nhánh nhỏ lẻ thôi a. đòi phải đòi cả tập đoàn chứ.. haizzz)
-"Tao biết thừa mày là thằng bỏ thuốc cả nhà tao, mày bắt con gái tao theo lệnh của ông già là cha trên danh nghĩa kia. Bây giờ tao vẫn đang cho mày cơ hội mày trả con tao đây và mày là chủ sở hữu của cái công ty điện tử đó."
Nói xong Jisoo ký vào bản chuyển nhượng công ty. Phần tên của người được thừa kế để trống. Ném tập hồ sơ cho Z.
-"Mày tự điền tên mày vào. Thủ tục tao cũng hoàn tất. Chỉ cần mày ra công chứng. Bây giờ thì con gái tao đâu?!"
-"Hừ. tao không cần cái công ty giẻ rách này. Cái công ty chỉ là cái cớ để bắt con bé kia thôi." -Z hừ lạnh rồi đạp lên tập hồ sơ
-"Công việc của mày xong rồi, đi chỗ khác chơi để tao nói chuyện với con tao."
Một ông già từ trong bóng tối chống gậy đi ra. Còn ai khác ngoài ông nội của hai đứa nhỏ. Kim Han. Sao ông già này không quên Byul? Tại 4 năm này Byul chưa gặp ông nội bao giờ thì ký ức ở đâu để xóa. Kim Han sai người lấy tập hồ sơ còn bản thân thì bước đến trước mặt Jisoo.
Hành động lấy đi tập hồ sơ làm Jisoo khinh bỉ. Ông ta rốt cuộc là bần đến mức nào vậy?
-"Ông già, tình nghĩa của ông và tôi đến đây là hết. Ông còn dám nhờ vả tôi thêm gì nữa thì tự lãnh hậu quả đi." -Z trầm giọng lên tiếng.
Đoàn người của Z và K đều biến mất trong màn đêm. Z ban đầu không hề có ý định làm tổn hại đến trẻ nhỏ. Hắn chỉ muốn sống theo lý tưởng khoa học và kiếm tiền của hắn thôi. Do có chút tình nghĩa giữa cha Jisoo và ông nội hắn nên mới đến bước đường này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình nhỏ của Jensoo
FanfictionTruyện thuộc về tui! Cô: Kim Jisoo. Nàng: Kim Jennie. Bé cưng 1 : Dal. Có niềm đam mê bánh bao mãnh liệt. Bé cưng 2: Buyl. Đam mê gà, mặc dù ít nói nhưng gà là tất cả. lần đầu tui viết nên có gì cứ việc cmt nha mấy thím. à mà truyện được viết the...