-"VỢ! lúc nãy em nói gì? Em nói lại cho Li nghe đi được không?!"
Lisa mắt lóe sáng nhìn sang phía Chaeyoung. Chân thì đi như con gà mắc tóc chạy đến bên Chaeyoung.
-"Lisa nhớ được thì nhớ, không thì mẹ con tôi cũng không cần Li nữa. Hứ"
Chaeyoung là ám chỉ cho tên chồng này nhiều ơi là nhiều rồi. Sao tới hôm nay ăn đau mới nhớ được vậy? Hừ, đã thế thì dỗi cho bõ tức luôn.
Lisa nghe được câu khẳng định của Chaeyoung thì u chu chu như một con cún quấn lấy vợ. Ôm chặt lấy Chaeyoung xong vẫn hỏi tiếp (=.=)
-"Li sắp được làm appa thật hả? Em nói thật có đúng không? Hahaha. Lisa được làm appa đó haha. Kim Gà, em sắp được làm appa rồi đó, con em chắc chắn sau này đáng yêu hơn con chị, hahaha."
Lisa hí hửng đảo 1 vòng khoe con xong rồi hạ người trước bụng của Chaeyoung. Vừa xoa vừa nói chuyện.
-"Bé yêu của appa, con ngoan ngoãn ở đó, appa nhất định sẽ chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho con. Nên là không được hành umma như mấy bạn nhỏ khác đâu đó."
Jisoo và Jennie nhìn cảnh này cũng buồn cười rớt hàm. Nhưng ngẫm lại thì.. hình như Kim Jisoo ngày ấy cũng lố trước cái bụng của Jennie như vậy.......
-"Nè Lalisa, mày bệnh hả, làm như lần đầu có con không bằng vậy đó." -Jisoo nhìn Lisa cứ thủ thỉ với baby chưa ra đời thì chướng mắt phang cho một câu.
-"Hơ.. đúng ........ uhmmmm..."
Lisa đang định mở miệng "đúng là như vậy còn gì" thì vợ liền úp mặt Lisa vào bụng mình. Không cho nói nữa.
-"*thì thầm* chồng ngốc, còn Byul ở đây mà, chồng quên rồi sao. Đợi khi sử dụng cái máy xong rồi chồng khoe bao nhiêu cũng được."
Chaeyoung đành phải mở miệng ra. Tên này ban đầu không thích có con, làm nàng phải tự đi cấy ghép, có dám dắt chồng theo đâu. Vậy mà bây giờ oang oang hết cả lên... tí nữa thôi thì bị hố rồi.
-"Lisa biết rồi.. Lisa bỗng dưng quên mất..*thì thầm lại*"
-"Xời, có lần 2 thì phải mừng chứ sao. Chị có được 2 lần như em không mà nói. Xớ =)))))"
Lisa lên mặt quay sang phía Jisoo, bonus thêm nụ cười khá đểu =)))). Chị Kim Jisoo phụng phịu quay sang phía vợ.
-"Jen à em xem kìa, Lalisa chọc chị. Hay là mình cũng...."
-"No No, stop ngay đi Jisoo, một mình Dal là mệt lắm rồi nha. Em không chăm nổi nữa đâu."
-"Nhưng mà... nhưng mà .... Nhà mình rất nhiều đồ trẻ con a, cái gì cũng 2 cái y như nhau, thêm đứa nữa thì không bị lãng phí rồi.."-Jisoo vừa nhìn bản mặt hả hê của Lisa vừa nũng nịu với vợ ..
-"Không là không. Chị còn biết từ lãng phí sao? Lần nào đi mua đồ cũng vác cả cái trung tâm của người ta về mà còn dám nói?"
-"A... không có gì không có gì. Một mình Dal là đủ rồi a.ha...."
Jisoo vốn bị vợ ghim vụ mua đồ vô tội vạ, bình thường toàn phải bẻ chuyện, tự dưng hôm nay lôi chuyện này ra... ây da sao mà dở hơi quá đi Kim Jisoo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình nhỏ của Jensoo
FanfictionTruyện thuộc về tui! Cô: Kim Jisoo. Nàng: Kim Jennie. Bé cưng 1 : Dal. Có niềm đam mê bánh bao mãnh liệt. Bé cưng 2: Buyl. Đam mê gà, mặc dù ít nói nhưng gà là tất cả. lần đầu tui viết nên có gì cứ việc cmt nha mấy thím. à mà truyện được viết the...