Chap 22

2.1K 139 4
                                    

Jisoo đi làm về xách theo Dal vào bệnh viện. Đến nơi đã thấy Jennie ôm Byul trên giường ngủ. À, thực ra là có Jennie ngủ thôi, còn bé cưng Byul mở mắt nằm ngoan ngoãn trong lòng umma. Jisoo phát hiện ra Byul không ngủ khi đến gần giường bệnh. Dal thấy umma ngủ thì cũng không om sòm như mọi khi.

Jisoo để ý thấy cục cưng nhỏ đã tỉnh thì tiến tới ôm bé lên đưa bé và Dal ra ngoài. Byul còn mơ màng vì mới tỉnh. Bị ôm đi cũng không kháng cự, Jisoo một tay ôm Byul, một tay đẩy theo cây truyền nước biển của bé, Dal thì tất nhiên là nắm áo appa đi theo rồi. Dal hong cần appa ôm đâu a.

Byul ở bên ngoài một lúc rồi giật mình, ngọ nguậy trong lòng Jisoo.

-"umma...umma.... Cho Byul gặp umma...."

Jisoo thấy bé cưng đang ngoan ngoãn mà tự dưng lại không yên trong lòng mình thì phải nhẹ nhàng vỗ con.

-"Byul. Umma nhủ mất dòi, mình ở đây đợi một lúc đi aa, ở trong phòng hong có chơi được. Byul ở đây chơi dzới Dal một xíu iii!"

Dal cục cưng lên tiếng trước khi Jisoo định dỗ Byul. Cục cưng này được việc quá chứ nhỉ.

-"Đúng rồi, umma ngủ mất rồi, mình ở ngoài này đợi một lúc có được không Ngôi Sao Nhỏ?"

Jisoo thấy bé con trong lòng mình nghe Dal nói nhưng vẫn không yên thì cũng lên tiếng.

Byul nghe xong thì cũng không còn làm loạn nữa, nhìn thấy Dal đứng dưới, bé cũng muốn chơi với Dal.

-"appa, cho Byul xuống... Byul cũng muốn chơi."

-"A. appa hong được hong được. Chân Byul bị đau nè, hong được cho Byul xuống a. Appa ẵm Dal lên đi."

Jisoo nghe xong thấy kì kì, ủa sao lại phải bế cục Dal lên cùng cục Byul vậy?? Nghĩ vậy thôi chứ appa Soo vẫn là người cha chiều con, xin bế lên là cho liền.

Dal được Jisoo ôm lên thì cũng hí hửng liến thoắng rất nhiều vời Byul. Đủ thể loại chuyện đều được bé nói ra.

Jisoo nghe bé nói đủ chuyện trên trời dưới đất cho Byul nghe, bản thân còn thấy nhức đầu mà đứa nhỏ kia nghe chăm chú được như vậy, cô nể hai đứa nhỏ này thật đó, một đứa giỏi nói còn một đứa giỏi nghe.

Nhưng cô không tiếp tục nghe được nữa, phải chặn bé con nói nhiều này lại.

-"Mặt Trăng Nhỏ,, không phải con có cái muốn đưa cho Byul sao? Nãy giờ vẫn chưa thấy con lấy ra a."

-"Hể? Aaaaa. Byullll, Dal để dành kẹo cho Byul á, Dal giấu nhiều kẹo chickin cho Byul lắm a, umma hong có biết âu, Byul đừng méc umma nha."

Bé vừa nói vừa lôi ra một đống bịch kẹo nhỏ trong cái túi dắt ngang người. Nhét hết vào tay của Byul.

-"Nè! Cho Byul hết á. Ý.... Cho Dal xin lại mandoo nha. Hì hì."

Ba cha con nhà họ Kim cứ như vậy mà đứng bên ngoài vườn hoa nói chuyện. Jennie tỉnh dậy không thấy Byul đâu, hoảng loạn quay cuồng nhìn xung quanh, vội bước xuống giường tìm con gái.

Nàng gọi bé mà không thấy hồi đáp, ngay trước khi nàng phát điên chạy ra ngoài tìm thì nàng thấy túi của chồng mình ở trên ghế sofa. Tâm trạng của nàng nhẹ xuống một chút.

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ