Chap 25

3.3K 146 12
                                    

Hôm nay lại là một ngày trời xanh mây trắng, không có nắng cũng không có mưa và ở trong một ngôi nhà to to có một gia đình nhỏ nhỏ rất vui vẻ ^_^.

-"KIM DAL!!!!! Con thôi ngay trò xây nhà cho ốc sên ngayyyy!!"

Jennie umma vừa bước chân ra khu vườn của nhà mình thì thấy ngay con gái vọc đất, bê bết cả người thêm cả đôi tay đen thùi lùi vì bé đắp bùn xây nhà cho ốc sên aa.

Dal cục cưng nghe thấy thì liền nhảy dựng lên, umma đến rồi ;;-;;. bé cuống cuồng muốn chạy đến ôm umma để nũng nịu một tí. Nhưng mà..... cái cục đất mà bé gọi là nhà của ốc sên... ngáng chân bé T-T.

-"A.."

Dal cục cưng té đập thẳng mặt xuống đất, bé kêu lên một tiếng rồi lăn dậy. Ngồi bệt dưới đất xoa cái trán nhỏ của mình.

Jennie nhìn thấy cảnh này thì liền vỗ trán. Số lần con nàng té đập mặt kiểu này không đếm xuể rồi. Nàng không rõ tính hậu đậu này tới từ đâu nữa. Haizzz,

Jisoo đang chơi đắp cát với Byul ở gần đó thấy đứa nhỏ kia té thì liền cười sặc sụa.

-"Hahahaha... Mặt Trăng Nhỏ, con té hoài như vậy mà không chừa hả?"

-"Hứ, con té như vài là tại appa hông chơi với con á, appa xây nhà cát với Byul ở gần Dal thì appa đỡ được Dal ồi."

Jennie tiến tới ngồi xem Dal có bị gì không, tiện tay phủi đất khắp người bé.

-"Umma, umma đừng dận Dal nha, Dal chơi xíu hoi rồi Dal vô tắm mà. Nha nha nha. "

Hai đứa nhỏ này té cũng không còn oà khóc như lúc vừa biết đi nữa. Do nàng và Jisoo từ khi hai đứa còn bé như vậy cũng không đỡ, để chúng tự đứng lên, rồi trầy xước gì thì vợ chồng nàng xử lý vết thương sau.

Hai đứa nhỏ này từ nhỏ vốn khác nhau...  Byul thì không té nhiều, từ lúc mới tập đi rất cẩn thận bước chân của mình. Còn về phần Dal........ té không đếm nổi số lần té. May mắn là té nhiều nhưng cũng ít trầy xước nên là tay chân bé cưng này cũng ít vết thương.

-"Con đó, té bao nhiêu lần rồi mà không giảm, appa cười con kìa. Giống ai mà hậu đậu quá vậy?"

Jennie vừa phủi bụi cho bé vừa nói. Hai đứa nhỏ này té thì tất nhiên là Jisoo và nàng đều rất xót con, nhưng để cho hai đứa vững được bước chân của bản thân và tự lập được thì chỉ có thể vỗ về con sau khi bé đứng dậy. Còn về phần Jisoo, cô là muốn không khí vui vẻ lên một chút, để bé con có thể thoải mái.

-"Dal biết dòi mà, appa hôm trước mới té xuống hồ bơi a, appa cũng hậu đậu giống Dal đó umma"

-"Nhóc con, con là con của appa đó, sao lại có thể dìm appa như vậy +_+"

Jisoo vừa chọc được bé một tí thì bị bé khịa ngược lại.

-"Được rồi.. bây giờ thì ngoan ngoãn đi tắm. Cô Lisa với cô Chaeng sắp đến rồi."

-"Dạaaa. Byull, mình đi hoy!"

Bé cưng Dal chạy đến kéo cả Byul theo mình, để lại umma appa ở khu vườn.

-"Vợ nhỏ, mọi chuyện đã quay trở lại bình thường rồi nhỉ?"

Jisoo hướng mắt theo hai đứa trẻ mà cất lời với Jennie.

Gia đình nhỏ của JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ